Tem barcode dán bình nước đóng chai

Tem barcode dán bình nước đóng chai

Tem barcode dán bình nước đóng chai

Tem barcode là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi là máy đọc mã vạch.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày xưa mã vạch được lưu trữ dữ liệu thông qua bề rộng của vạch được in song song cũng như của khoảng trống giữa chúng, thế nhưng ngày nay chúng đã còn được in theo các mẫu của các điểm, theo các vòng tròn đồng tâm hay ẩn trong các hình ảnh. Các loại máy, thiết bị quét quang học đọc mã vạch đều được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt.

Tem barcode là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi là máy đọc mã vạch hay được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt.

 

Tem barcode là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Tem barcode dán bình nước đóng chai

Chất liệu: Tem barcode

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

 

Ứng dụng barcode trong đời sống

1. Phân loại hàng hóa - quản lý kho

Barcode được dùng để phân loại hàng hóa và quản lý kho vô cùng tiện lợi, bởi hàng hóa khi được dán tem mã vạch hỗ trợ rất lớn cho con người trong quá trình nhập và xuất hàng hóa. Đồng thời sử dụng mã vạch để kiểm soát hàng hóa còn tồn đọng trong kho và lúc này con người có thể đưa ra những quyết định về nhập, xuất hàng một cách hợp lý nhằm giảm chi phí tồn kho hữu ích.

2. Phân biệt hàng thật - hàng giả

Barcode có chuỗi số định danh giúp cho con người hoàn toàn có thể kiểm tra nhanh chóng nguồn gốc của sản phẩm. Từ đó, có thể nhận diện hàng hóa được nhập về có phải là hàng thật hay không. Đồng thời, với sự xuất hiện của barcode cũng giúp cho con người kiểm tra hàng hóa được nhanh chóng và đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

3. Thanh toán giao dịch

Hiện nay, những siêu thị, cửa hàng tiện lợi hầu như đều trang bị cho mình máy đọc mã vạch để tiết kiệm thời gian thanh toán sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời, mỗi một sản phẩm bán đi cũng được hệ thống quản lý bán hàng kiểm soát và đối chiếu được. Điều này giúp cho các công ty, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của việc quản trị và tiết kiệm chi phí hoạt động, công tác trong quá trình kinh doanh.

 

Barcode cũng giúp cho con người kiểm tra hàng hóa được nhanh chóng và đơn giản | vtalabel.com.vn

 

4. Ứng dụng khác

Thêm vào đó, barcode cũng được ứng dụng ở nhiều công việc khác nhau trong đời sống hàng ngày của con người có thể kể đến như:

- Nhiều hãng hàng không trên thế giới đã và đang sử dụng barcode để phân loại hành lý của hành khách ký gửi, giúp cho chúng không bị chuyển cho nhầm người hoặc thất lạc ở đâu đó.

- QR Code (mã vạch ma trận dưới dạng 2D) được nhiều tổ chức, đơn vị sử dụng nhằm mục đích truyền tải thông tin của mình tới đối tượng mục tiêu mặc định. Lúc này, người dùng chỉ cần scan (quét) mã QR bằng thiết bị điện thoại di động là có thể nhận được thông điệp mà các tổ chức, doanh nghiệp muốn gửi gắm như thông tin khuyến mãi, link tải ứng dụng, website của doanh nghiệp,...

 

Các loại barcode phổ biến

1. UPC (Universal Product Code)

UPC viết tắt của cụm từ Universal Product Code, mã vạch này được sử dụng dùng để dán và kiểm tra hàng hóa tiêu dùng tại các điểm bán cố định trên toàn thế giới hiện nay. Thêm vào đó, loại mã vạch này thuộc quyền quản lý của Hội đồng mã thống nhất Mỹ UCC. Mã code này hiện nay được sử dụng phổ biến nhất tại Canada, Mỹ và một số các quốc gia lớn khác như New Zealand, Úc, Anh,...

2. EAN (European Article Number)

EAN viết tắt của cụm từ European Article Number, loại mã vạch này cũng được phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên các nước ở Châu Âu. Đặc biệt đáng nhắc tới chính là mã vạch này được ứng dụng địa lý và hàng hóa tiêu dùng tạo những điểm kinh doanh bán lẻ, siêu thị,...

3. Code 39

Code 39 là một loại mã vạch khắc phục được những nhược điểm lớn của 2 loại mã vạch được kể ở trên đó chính là dung lượng không giới hạn và chúng còn có thể mã hóa được cả các dãy số tự nhiên, các ký tự chữ hoa và một số ký tự khác nữa. Vì vậy mà được ứng dụng trong những ngành thuộc về y tế, bộ quốc phòng, cơ quan hành chính, công ty xuất bản sách,...

 

Barcode được dùng để phân loại hàng hóa và quản lý kho vô cùng tiện lợi | vtalabel.com.vn

 

In tem barcode ở đâu giá tốt?

Vĩnh Tường An label là một trong số những xưởng in tại TPHCM thực hiện in tem barcode bằng phương pháp in công nghệ, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline