Tem barcode dán chai thuốc

Tem barcode dán chai thuốc

Tem barcode dán chai thuốc

Theo quy định của nhà nước và vì lợi ích của người dùng thuốc, thì mọi mọi sản phẩm thuốc đều phải có label và tem barcode riêng để phân loại và biểu thị rõ thông tin cho khách hàng khi sử dụng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Theo quy định của nhà nước và vì lợi ích của người dùng thuốc, thì mọi mọi sản phẩm thuốc đều phải có label và tem barcode riêng để phân loại và biểu thị rõ thông tin cho khách hàng khi sử dụng. Vtalabel là một trong những nơi cung cấp dịch vụ in offset codebar uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

tem-barcode

Các loại tem barcode thông dụng

Tem barcode là gì? Và tại sao lại quan trọng?

Tem barcode còn được gọi là in tem mã vạch, được sử dụng rộng rãi khắp thế giới. Có mắt trên hầu hết mọi sản phẩm, được tạo ra để chứa mã vạch của sản phẩm đặc trưng. Mục đích để theo dõi bắt buộc đối với tất cả hàng hóa cung cấp cho ngành bán lẻ.

Công dụng của tem barcode:

Dễ dàng nhận dạng là lợi ích chính mà tem mã vạch mang lại. Một loạt các vạch dày và mỏng được đặt cách nhau có thể được quét bởi máy đọc mã vạch. Sau đó được chuyển đổi thành mã mà máy móc có thể xử lý sẽ xác định thứ bạn muốn.

Ưu điểm của tem barcode:

Cực kì dễ nhận dạng với mọi thiết bị quét mã vạch, chi phi in rẻ, thông dụng, in được với số lượng lớn.

Nhược điểm:

Tuổi thọ trung bình, không quá lâu. Dễ bị bong tróc khi gặp nước ảnh hướng đến mã vạch, làm máy quét không thể nhận diện được nữa.

tem-barcode

Công dụng của tem barcode trên chai thuốc:

Dễ dàng nhận dạng loại thuốc để phân loại chính xác. 

Ngăn chặn tình trạng làm giả thuốc 

Đảm bảo an toàn cho người dùng thuốc và quyền loại cho công ty sản xuất.

Với công ty sản xuất thì tem barcode là lời cam kết chất lượng, uy tín và quảng cáo sản phẩm. Tem được thiết kế rõ ràng, dễ đọc, giúp tăng gia trị sản phẩm của doanh nghiệp hơn. 

Đối với người dùng, tem thuốc cung cấp thông tin rõ ràng về thành phần thuốc và cách dùng. Giúp người dùng tự tin hơn khi sử dụng an toàn và hiệu quả hơn. Với tính dễ phân biệt các loại thuốc, người dùng có thể hiểu rõ thuốc hơn khi mua.

Chất liệu in:

Decal giấy: là chất liệu giấy thông dụng và có giá thành rẻ, đây là loại giấy rất thông dụng để in tem.

Decal nhựa: Chủ yếu có chất liệu là nhựa và nhựa sữa. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, được in tỉ mỉ và bám sát theo bản thiết kế. Được thông dụng vì chất lượng tốt và rõ ràng hơn Decal giấy, nhưng giá thành sẽ đắt hơn nhiều so với Decal giấy.

tem-barcode

Tem barcode đem lại nhiều lợi ích cho sản phẩm

Ở đâu in tem barcode dán chai thuốc giá rẻ?

Team nhãn dán cũng là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi in, việc lựa chọn in phù hợp với mẫu mã sản phẩm rất quan trọng để quảng bá sản phẩm và nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

 

Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn, decal cuộn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Hơn thế, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã phù hợp cho sản phẩm chuyên nghiệp nhất.


 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline