Tem decal nhựa để dán hũ inox

Tem decal nhựa để dán hũ inox

Tem decal nhựa để dán hũ inox

Việc in tem decal nhựa chất lượng cao đáp ứng được các thông số kỹ thuật mà các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp đề ra mà không một xưởng in nào có được.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng sử dụng decal nhựa để dán lên sản phẩm của mình, đặc biệt là các loại hũ, hộp inox làm từ chất liệu này. Khách hàng có thể có đầy đủ kiến thức về sản phẩm mình đang sử dụng nhờ việc sử dụng decal nhựa, đảm bảo thông tin in trên hộp luôn đảm bảo, không bị lem.

Việc in tem decal nhựa chất lượng cao đáp ứng được các thông số kỹ thuật mà các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp đề ra mà không một xưởng in nào có được. Đến với Vĩnh Tường An, Quý khách hàng sẽ hài lòng với một cơ sở in ấn có nhiều kinh nghiệm, uy tín và chất lượng.

Các phương pháp in decal nhựa để dán hũ inox

- Công nghệ in phun, còn được gọi là in kỹ thuật số, thường được sử dụng để tạo ra các bản in nhỏ, rực rỡ và chất lượng cao hơn so với các kỹ thuật trước đây.

- Các cụm từ hoặc hình ảnh giống nhau trên decal không được quá nhỏ - Phương pháp in lưới: Dùng để in tem decal nhựa với số lượng ít, chỉ in khoảng 1 đến 2 màu.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa đẹp làm nổi bật giá trị sản phẩm

- In công nghệ Offset: Đây là kỹ thuật in hiện đại và tốt nhất hiện nay. Quá trình in này sử dụng nhiều màu tem; văn bản và hình ảnh sắc nét có thể được tối ở mọi kích cỡ để tạo ra các sản phẩm in hấp dẫn, ấn tượng và ở mọi kích cỡ. Quá trình này, khi được sử dụng, là tuyệt vời đối với số lượng lớn vì một lần in có thể tạo ra hàng nghìn bản sao. Tuy nhiên, phải mất 3–4 ngày để việc in hoàn tất.

Tại sao lại cần đến decal dán cho hũ inox?

Các doanh nghiệp trước đây chỉ tập trung in ấn trên giấy và bao bì nhựa cho hàng hóa của mình. Nhưng trong nền kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp đang cạnh tranh gay gắt với nhau trên tất cả các lĩnh vực. Làm sao bạn có thể đánh dấu bản quyền và thương hiệu nếu hàng hóa bạn bán được đóng gói và đựng trong hũ inox? Bao bì dễ bị đánh cắp, do đó việc đánh dấu và nâng tầm thương hiệu của sản phẩm bằng việc sử tem decal nhựa sẽ giúp bạn dễ dàng giành được chỗ đứng hơn.
 

tem-decal-nhua
Tem decal là một cách giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn

Phương pháp tốt nhất để quảng bá công ty và hàng hóa là sử dụng tem decal dán lên hũ inox.

Ngoài ra, trong khi tạo ra một sản phẩm chứa các nhãn dán có nhận dạng thương hiệu. Các doanh nghiệp chính thức vượt xa các đối thủ của họ trên thị trường và thu hút người tiêu dùng khá lớn.

Tính thẩm mỹ hấp dẫn của hũ inox cũng làm tăng giá trị của sản phẩm bên trong lên rất nhiều.

Có thể nói rằng cách lý tưởng để thực hiện các chiến dịch phát triển thương hiệu cho hũ inox là sử dụng công nghệ in decal.
 

tem-decal-nhua
Tem decal tạo tính thẩm mỹ và thông tin chi tiết cho sản phẩm

Đơn vị in tem decal nhựa uy tín gọi tên Vĩnh Tường An

Vĩnh Tường An label - Một trong số xưởng in tại TPHCM thực hiện in tem decal nhựa bằng phương pháp in công nghệ. Sở hữu xưởng in riêng Vĩnh Tường An có đầy đủ các trang thiết bị máy móc, khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại Công ty của chúng tôi. Đảm bảo luôn mang đến các ấn phẩm chất lượng tốt nhất.

Vĩnh Tường An label - Chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.
 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline