Tem decal nhựa để dán chai nước rửa chén

Tem decal nhựa để dán chai nước rửa chén

Tem decal nhựa để dán chai nước rửa chén

Trong mỗi gia đình, nước rửa chén là một trong những vật dụng thiết yếu. Trước sự tràn lan của hàng giả, hàng nhái. Sản xuất nhãn nước rửa chén là điểm mà các nhà sản xuất tập trung.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong mỗi gia đình, nước rửa chén là một trong những vật dụng thiết yếu. Trước sự tràn lan của hàng giả, hàng nhái. Sản xuất tem decal nước rửa chén là điều mà các nhà sản xuất tập trung.

Tầm quan trọng của việc in tem decal nước rửa chén 

- Cung cấp cho người tiêu dùng thông tin họ yêu cầu. Sản phẩm, thành phần và một số lưu ý (loại nước rửa chén hữu cơ).

- Tem nhãn tăng cường sự tin tưởng của khách hàng bằng cách đảm bảo mua hàng chính xác.

- Giúp các cơ sở sản xuất bảo vệ thương hiệu bằng cách tư vấn tránh trà trộn hàng giả với hàng thật để tạo tiếng xấu.

- Khách hàng có nhiều khả năng nhớ lại các sản phẩm có thiết kế nhãn hiệu tốt, điều này cũng làm tăng nhu cầu và thúc đẩy sự thiện cảm và ấn tượng.

- In tem nhãn hiệu nước rửa chén bằng decal nhựa bền đẹp

- Về cơ bản, in decal nhựa cũng giống như in decal giấy đều là chất liệu dùng để in ấn tem nhãn rất thông dụng và được thường dùng bởi các doanh nghiệp, nhà sản xuất.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa mang lại sự sáng đẹp cho sản phẩm

Một số đặc điểm của decal nhựa

Chất liệu decal nhựa có giá cao hơn một chút so với chất liệu decal giấy. Ngoài ra, chất liệu decal nhựa có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn.

Tem decal nhựa bền lâu hơn, chậm phai màu hơn và khó bị bong keo hơn.

Dù ngoài trời nắng chói chang, mưa gió, lạnh giá hay quá nóng bức đều có độ kết dính rất cao tồn tại trong nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, nhãn được in bằng decal nhựa có thể dán được trên nhiều bề mặt khác nhau mà vẫn giữ được độ bám dính cao, bao gồm nhựa, gỗ, PV, mica, thủy tinh, PCV,... với nhiều màu sắc rực rỡ.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa là điều thiết yếu để thúc đẩy thương hiệu phát triển

Đơn vị nào cung cấp các dịch vụ in decal chất lượng?

Decal nhựa đang được sử dụng rộng rãi ở cả các doanh nghiệp lớn và thị trường. Do đó, nhu cầu in decal của mọi người ngày càng lớn. Đơn vị đi đầu trong ngành in decal nước rửa chén hiện nay là Vĩnh Trường An. đã nhận được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng, dịch vụ, thương hiệu bởi chất lượng in ấn và giá thành luôn được đảm bảo.

Chúng tôi chuyên cung cấp tem nhãn decal chất lượng cao, sử dụng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu theo quy trình nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm có màu sắc chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline