Tem decal nhựa chai truyền dịch 

Tem decal nhựa chai truyền dịch 

Tem decal nhựa chai truyền dịch 

Tem decal đã và đang là giải pháp tốt nhất cho các ngành sản phẩm y dược. Vì tính an toàn, bảo mật và rõ ràng của ngành và in tem decal có thể đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tem decal đã và đang là giải pháp tốt nhất cho các ngành sản phẩm y dược. Vì tính an toàn, bảo mật và rõ ràng của ngành và in tem decal có thể đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên.

Nội dung in rõ ràng, độ bền cao, giá cả hợp lý và tiện lợi. Đó là những yếu tố mà tem decal có thể đáp ứng toàn vẹn. Hãy cùng Vĩnh Tường An tìm hiểu tại sao tem decal có thể đáp ứng được những yếu trên nhé!

Decal nhựa đang được sử dụng nhiều nhất trong trong việc làm tem dán thông tin sản xuất

Tem decal là gì? Và tại sao lại quan trọng?

Tem decal còn được sử dụng rộng rãi khắp thế giới. Có mặt trên hầu hết mọi sản phẩm, được tạo ra để phân loại sản phẩm đặc trưng. Mục đích để theo dõi bắt buộc đối với tất cả hàng hóa cung cấp cho ngành bán lẻ.

Vì là sản phẩm y dược nên việc phân loại sản phẩm vô cùng quan trọng. Những mặt hàng này có sức ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe của người dùng. 

Những sai sót về phân loại hay định dạng có thể khiến người dùng bị hư hại đến sức khỏe vô cùng nghiêm trọng.

Với sự hỗ trợ của tem barcode, được in ấn rõ ràng và bền bỉ. Những lần quét mã hàng sẽ trở nên tiện lợi hơn và nhanh chóng hơn. 

Mẫu thiết kế decal in đầy đủ thông tin sản phẩm của nhà sản xuất

Vai trò của tem decal dán chai truyền dịch

Ở mức độ truyền thẳng chất vào cơ thể con người, việc phân loại, bảo quản và định dạng loại dịch là hết sức quan trọng. Vì chất dịch được truyền thẳng vào cơ thể, nếu không đúng hay nhầm lẫn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân. Đó là lý do tại sao tem decal vô cùng quan trọng trong việc xác định túi truyền dịch.

Với chất liệu nhựa được dính chắc trên túi. Việc tháo rời hay hư hại đạt tỷ lệ thấp nhất. Giúp bác sĩ dễ dàng nhận dạng thông tin trên túi dịch. 

Được làm với chất liệu Vinyl màu trắng, dễ vỡ nhưng lại có độ dính cực kì cao. Việc bóc tem hay tháo rời sẽ tổn hại mạnh đến chất liệu tem. Được áp dụng trong các sản phẩm bảo mật cao vì tính năng bên và khó phá bỏ của nó. Nên bệnh nhân lẫn bác sĩ có thể an tâm đến việc an toàn khi sử dụng.

 Nơi nhận in tem decal chuẩn ngành y tế

Team nhãn dán cũng là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi in, việc lựa chọn in phù hợp với mẫu mã sản phẩm rất quan trọng để quảng bá sản phẩm và nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn decal cuộn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Hơn thế, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã phù hợp cho sản phẩm chuyên nghiệp nhất.



 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline