Decal nhựa dán thông tin sản xuất

Decal nhựa dán thông tin sản xuất

Decal nhựa dán thông tin sản xuất

Trong ngành in ấn nói riêng và đời sống hiện nay nói chung, khái niệm in tem nhãn decal không còn xa lạ gì với chúng ta. Nó xuất hiện ở mọi nơi, trong nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ, sản xuất. In tem nhãn decal nhựa là một trong những sản phẩm có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong ngành in ấn nói riêng và đời sống hiện nay nói chung, khái niệm in tem nhãn decal không còn xa lạ gì với chúng ta. Nó xuất hiện ở mọi nơi, trong nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ, sản xuất. In tem nhãn decal nhựa là một trong những sản phẩm có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt. Vì thế mà loại decal này được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Vậy in decal và cụ thể là in decal nhựa là gì? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé để đưa ra quyết định về việc in tem nhãn của mình nhe.

 

Mẫu thiết kế decal in đầy đủ thông tin sản phẩm của nhà sản xuất |  vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal nhựa dán thông tin sản xuất

Chất liệu: Deacal nhựa

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

In tem decal nhựa là gì mà được nhiều người lựa chọn

Tem decal nhựa là loại tem nhãn trên chất liệu nhựa, có tính dẻo và độ bám dính rất tốt.
In decal nhựa dùng làm tem dán sản phẩm, quảng bá thương hiệu, các loại tem nhãn decal nhựa có giá thành cao hơn các chất liệu khác như decal giấy tuy nhiên chất liệu decal nhựa có nhiều ưu điểm hơn mà các chất liệu khác không đáp ứng được, ví dụ như Poster decal khi các công ty phải dán trên tường ngoài trời phơi nắng phơi mưa.
Decal nhựa là 1 loại PVC không bị thấm nước vì thế được ứng dụng nhiều để làm nhãn nước uống các loại cần ướp lạnh trong nước đá, ngoài ra độ dính keo tốt hơn nhiều decal giấy, có thể dán bo góc cạnh mà không bung vì decal nhựa có độ đàn hồi tốt.

Cấu tạo tem decal nhựa

Bất kỳ một loại decal nào cũng vậy chúng đều có cấu tạo như nhau, đều có 3 lớp như sau:

- Lớp mặt giấy nhựa: nó còn được gọi là lớp một và khi thi công các công nghệ in phun thì sẽ thực hiện trên lớp này.

- Lớp keo là lớp được dính chặt vào lớp một, nó là lớp để dán dính giữa lớp một với các chất liệu bề mặt sản phẩm cần dán khác nhau

- Lớp ba là lớp giấy được ép sát và phần keo, nó giúp bảo vệ lớp keo khi decal chưa được sử dụng.

Trên thị trường ngày nay đang có rất nhiều loại decal có chất lượng, xuất xứ và giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng chính mà bạn có thể chọn cho mình một loại decal phù hợp nhất khi cần in tem decal nhựa nhãn dán sản phẩm bằng việc in decal.

Decal nhựa có các kích thước khổ khác nhau như 0.6m, 1.2m và 1.5m, bề mặt trên của decal cho phép bạn có thể in những nội dung và hình ảnh có độ phân giải cao, cũng chính vì thế mà tấm decal đó có độ bền rất cao. Nó cũng chính là nguyên nhân vì sao mà in decal nhựa đang được sử dụng nhiều nhất trong trong việc làm tem dán thông tin sản xuất, sản phẩm.

 

Decal nhựa đang được sử dụng nhiều nhất trong trong việc làm tem dán thông tin sản xuất | vtalabel.com.vn

Việc in decal nhựa có rất nhiều ưu điểm hoàn hảo
Một trong những ưu điểm lớn nhất đó chính là độ bền của chất liệu. Ngoài ra, in decal nhựa quảng cáo thông tin sản xuất, sản phẩm có một số tác dụng khác như chống nắng, chống nóng, giảm ồn và cách nhiệt. Nó còn là một trong những chất liệu thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn và bạn có thể dễ dàng lau chùi sạch chúng bằng nước.
In decal nhựa đảm bảo an toàn với thành phần hóa học không có chứa chì, thủy ngân nên nó không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sản xuất và người sử dụng. Bề mặt decal nhựa đều được trắng phủ một lớp vinyl chống xước giúp tạo nên độ bám dính tốt và có khả năng chịu axit cao, chịu kiềm và không hề phai màu dưới các tác động của môi trường.

Giấy decal nhựa xé không rách, không tan trong nước.

Decal nhựa khó bong tróc, trầy xước, bay mực in hay biến dạng thông tin trên tem nhãn.

Giấy decal nhựa PVC sử dụng được trong môi trường điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, mưa, nắng, ngoài trời, trong kho đông lạnh, decal được sử dụng cho những sản phẩm chịu nhiều va đập, cọ xát mà vẫn đảm bảo được độ bền của đẹp của con tem, tuổi thọ cao.

 

Tem decal nhựa xé không rách, không tan trong nước | vtalabel.com.vn

Địa chỉ in decal tem nhãn giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Vĩnh Tường An label là địa chỉ in decal nhựa giá rẻ, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm in decal nên khách hàng không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ. Tại Vĩnh Tường An về công đoạn thiết kế là hoàn toàn miễn phí. Khác với in ly nhựa bị giới hạn màu thì in tem decal nhựa lại không giới hạn, bạn cứ thoải mái lựa chọn. 
Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình về màu sắc sao cho nổi bật, và bố cục hợp lý cho logo của bạn. Mọi thắc mắc hay yêu cầu báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chung tôi.


 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline