Decal nhựa dán chai dầu ăn

Decal nhựa dán chai dầu ăn

Decal nhựa dán chai dầu ăn

Decal dán chai nhựa được coi là một sản phẩm tem nhãn không thể thiếu nhất là trong ngành chế biến thực phẩm, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ cần phải được minh bạch để người tiêu dùng tin dùng. Đó cũng là lý do decal nhựa dán chai dầu ăn từ xưa đến nay đều được các nhà sản xuất chú ý và đầu tư đến vậy.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu mã, thông tin là thứ không thể thiếu khi các doanh nghiệp lớn nhỏ muốn sản xuất sản phẩm và cho chúng lưu hành trên thị trường. Tất cả những thông tin cần thiết ấy được thê hiện một cách sắc nét, rõ ràng trên tem nhãn.

Tem decal nhựa được coi là một sản phẩm tem nhãn không thể thiếu nhất là trong ngành chế biến thực phẩm, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ cần phải được minh bạch để người tiêu dùng tin dùng. Đó cũng là lý do decal nhựa dán chai dầu ăn từ xưa đến nay đều được các nhà sản xuất chú ý và đầu tư đến vậy.

 

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Decal nhựa dán chai dầu ăn

- Màu sắc sản phẩm: Tùy yêu cầu và thiết kế của khách hàng

- Hình thức: Dạng cuộn/tờ

- Chất liệu: Decal nhựa

- Nhà phân phối: NHÀ PHÂN PHỐI VĨNH TƯỜNG AN LABEL

- Giá bán: Liên hệ để được giá bán ưu đãi nhất.

- Loại bảo hành: Không bảo hành

 

decal-nhua-dan-chai-dau-an-vtalabel.com.vn

Decal nhựa dán chai dầu ăn có dạng cuộn hoặc tờ | vtalabel.com.vn

Cấu tạo của decal nhựa

Decal nhựa có cấu tạo gồm 4 lớp

- Lớp mặt được làm từ màng nhựa hoặc vải giấy. Đây là lớp dùng để in ấn.

- Lớp kéo dán là phần kết dính giữa decal và bề mặt cần dán decal. Lớp kéo có chất lượng cao, độ bám cực tốt, keo được phủ lên phần dưới của lớp mặt.

- Lớp silicon: Lớp này giữ vai trò ngăn không cho lớp keo dính vào lớp đến.

- Lớp cuối cùng là lớp đế: Lớp này bảo về keo khi chưa sử dụng. Lớp đế được làm từ giấy kraft hoặc glassine. Khi sử dụng thì ta xé bỏ lớp đế này đi.

 

decal-nhua-dan-chai-dau-an-vtalabel.com.vn

Decal nhựa dán chai dầu được cấu tạo 4 lớp bền chắc | vtalabel.com.vn

 

Ưu điểm của decal dán chai dầu ăn

- Rất bền, khó xé rách

- Đặc biệt độ sắc nét cực cao, không bị bay màu hay bong tróc ngay khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt nhất như: dung môi, nhiệt độ ,môi trường đông lạnh, xuất khẩu đi các nước có độ ẩm cao,…

- Được in theo yêu cầu của quý khách hàng, full kích thước, tùy vào từng loại chai nhựa mà lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất.

 

decal-nhua-dan-chai-dau-an-vtalabel.com.vn

Decal nhựa dán chai dầu ăn không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với mội trường khắc nghiệt | vtalabel.com.vn

 

In decal nhựa chất lượng theo yêu cầu

Tem nhãn dán cũng là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi in, việc lựa chọn chất liệu in phù hợp với mẫu mã sản phẩm rất quan trọng để quảng bá sản phẩm và nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn, decal nhựa sắt nét thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Hơn thế, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã phù hợp cho sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

 

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline