Tem đặc biệt dán túi xách

Tem đặc biệt dán túi xách

Tem đặc biệt dán túi xách

Túi giấy (không khoá hay có khoá) là một thứ hết sức cần thiết sử dụng khi chứa đựng mọi mặt hàng từ trái cây sấy khô đến những loại bột mỹ phẩm tự nhiên như tinh bột nghệ, nước trà xanh. .. Nó đã trở thành một vật dụng buộc phải có trong nhiều công ty hiện nay. Nhãn mác bao bì phải có kiểu dáng làm sao để hấp dẫn, đẹp mắt và thu hút khách hàng mua sản phẩm. Gây chú ý với khách hàng cũng tương đương với việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu riêng biệt về sản phẩm của mình. 
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Túi giấy là một thứ hết sức cần thiết sử dụng khi chứa đựng mọi mặt hàng từ trái cây sấy khô đến những loại bột mỹ phẩm tự nhiên như tinh bột nghệ, nước trà xanh. .. Nó đã trở thành một vật dụng buộc phải có trong nhiều công ty hiện nay. Nhãn mác bao bì phải có kiểu dáng làm sao để hấp dẫn, đẹp mắt và thu hút khách hàng mua sản phẩm. Gây chú ý với khách hàng cũng tương đương với việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu riêng biệt về sản phẩm của mình. 

Sản phẩm decal độc đáo

 1. Một số loại túi zipper phổ biến. Chú ý khi sử dụng tem dán túi zipper 

 1.1 Những loại túi zip thông dụng 

 Túi zip là như thế nào? Túi Zipper là loại hộp nhựa hay túi giấy có lót một lớp màu bạc hoặc nylon vào phía trong. Nắp túi có khoá và có thương hiệu trên mặt túi. Chỉ cần bấm nút và bạn sẽ đóng được nắp túi mà không phải khoá hoặc hàn nhiệt. 

 Túi Zipper có nhiều loại với chất liệu cùng kích thước khác nhau. Theo chất liệu, chúng tôi có các loại thông dụng như túi zip PE trong suốt, túi zip bạc và túi zip giấy kraft 

 Theo kích thước chúng ta có các loại kích thước thông dụng sau: Loại 100gr (12 x 17 cm) , 150gr (12 x 19 cm) , 250gr (15 x 22 cm) , 500g (18 x 26 cm) , 1kg (22 x 30 cm) và. .. 

Decal dán túi giấy

 1.2 Một số chú ý khi dán tem lên túi zipper 

 Khi sử dụng tem in túi zipper, muốn có một mẫu tem đẹp mắt và tiết kiệm tiền thì ta nên chú ý những điều như sau 

 Kích thước tem in 

 Tuỳ thuộc vào kích thước của túi zipper để ta cân nhắc chọn kích thước tem thích hợp nhất. Có một thủ thuật cơ bản là kiểm tra liệu kích thước của tem có đúng hoặc không. Nó đề cập về việc lấy một miếng giấy và thử nghiệm tem trên vùng bạn đã chọn, từ đấy điều chỉnh nó làm sao cho vừa vặn nhất như bạn thích. Không cần rộng quá, vì tem giấy trông sẽ cứng nhưng sẽ bó chặt hơn nếu là túi zip phía trong. Nhưng cũng không được nhỏ quá sẽ khiến khách hàng khó tìm thông tin. Hình dạng miếng đệm: 

 Miếng đệm sẽ có bất cứ hình dạng mà bạn muốn. Hình dạng thông dụng là hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình elip, chữ nhật. 

 Chất liệu tem in: 

Chất liệu decal thông dụng trên túi zipper là đề can giấy và đề can nhựa. Đề can giấy dễ dàng in ấn và rẻ tiền như đề can trong. Đề can nhựa có tính chịu va đập cao hơn nữa và không sợ vỡ.

............................................................................. 

 Cam Kết Của Chúng Tôi: 

 - Hình ảnh in ấn rõ nét, đều màu và chất liệu in ấn đảm bảo chính xác theo hợp đồng ký kết. 

 - Đảm bảo bàn giao sản phẩm đúng hạn. 

 - Khách hàng có thể hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm không đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc được in lại miễn phí. 

 - Giá gốc từ nhà xưởng sản xuất trực tiếp. 

- Sản phẩm decal độc đáo và bắt mắt

 

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline