Tem đặc biệt dán chai trà sữa

Tem đặc biệt dán chai trà sữa

Tem đặc biệt dán chai trà sữa

Việc tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyên in tem dán, nhãn mác uy tín, giá cả hợp lý là một công tác quan trọng giúp hoàn thiện quảng cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh trà sữa
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thông thường để sản phẩm có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên thì các nhãn hàng lúc nào cũng ưu tiên đầu tư vào hình thức sản phẩm. Hình dáng của chai, lọ hoặc thiết kế tem nhãn chính là diện mạo của thương hiệu nên thường rất được chú trọng đầu tư.

Việc tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyên in tem dán, nhãn mác uy tín, giá cả hợp lý là một công tác quan trọng giúp hoàn thiện sản phẩm của doanh nghiệp. Hình thức in tem đặc biệt hiện nay rất được ưa chuộng trong sản xuất tem nhãn thực phẩm, đặc biệt là trên chai trà sữa.

 

tem-dac-biet-dan-chai-tra-sua-3

Decal được sử dụng cho các sản phẩm nước đóng chai | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Tem đặc biệt dán chai trà sữa

- Công nghệ in: công nghệ in Flexo

- Hình dạng tem nhãn: Hình vuông, chữ nhật, vòm, tròn,... hình dạng theo yêu cầu.

- Quy cách tem: Dạng cuộn, dạng tờ

- In tối thiểu: Nhận in số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

- Màu sắc sản phẩm: Theo yêu cầu từ khách hàng

- Chất liệu tem nhãn: Decal decal nhựa, decal xi, decal giấy, nhãn phụ,...

- Kích thước tem: Theo yêu cầu của quý khách.

- Thời gian sản xuất: Phụ thuộc vào số lượng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ báo tiến độ.

- Nguồn gốc sản xuất: Trực tiếp xưởng in Vĩnh Tường An Label

 

tem-dac-biet-dan-chai-tra-sua-2

Decal được sử dụng rộng rãi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp khi in ấn trên sản phẩm | vtalabel.com.vn

 

Tem đặc biệt có vai trò quan trọng như thế nào đến bao bì sản phẩm?

Tem đặc biệt thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau như làm tem niêm phong, nhãn dán logo, sticker, làm nhãn phụ 

Làm tem niêm phong: in decal đặc biệt sẽ hỗ trợ xác định hàng chính hãng nhanh hơn và chính xác hơn. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng. Tạo nên độ uy tín chó thương hiệu, ấn tượng tốt trong lòng khách hàng

Làm tem dán logo: In tem đặc biệt làm logo sẽ cho khách hàng cũng như các cơ quan nhà nước về thông tin chính xác của sản phẩm như thương hiệu, công dụng, nguồn gốc xuất xứ, thông tin doanh nghiệp sản xuất,... Nhờ có những thông tin này mà độ tin cậy của sản phẩm được tăng lên gấp bội, người tiêu dùng sẽ an tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm.

Làm nhãn phụ: nhằm bổ sung đầy đủ và chính xác nhất về thông tin sản phẩm thì sử có mặt của nhãn phụ trên bao bì sản phẩm là hoàn toàn hợp lý. Nhãn phụ thường sẽ có các thông tin về cách sử dụng, thông tin bảo quản, chống chỉ định, thành phần,...

 

tem-dac-biet-dan-chai-tra-sua-4

Decal nhựa đa dạng thiết kế tạo vùng xuyên thấu | vtalabel.com.vn

 

Đâu là nơi có dịch vụ in tem cuộn dán chai nhựa chất lượng nhất?

In nhãn tem đặc biệt là một hình thức in ấn được rất nhiều các đơn vị doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để gây ấn tượng với khách hàng về thương hiệu của mình. Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn còn đắn đo chưa hợp tác được với đơn vị nào mặc dù đã có kế hoạch đầu tư vào tem nhãn rõ ràng. Chính vì thế, Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM là phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. 

Vĩnh Tường An luôn hoạt động với phương châm đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline