Tem cuộn dán túi trà

Tem cuộn dán túi trà

Tem cuộn dán túi trà

Thông tin sản phẩm - Tên sản phẩm: Tem cuộn dán túi trà - Màu sắc sản phẩm: Tùy yêu cầu và thiết kế của khách hàng - Hình thức: Dạng cuộn - Chất liệu: Decal giấy/nhựa/xi - Nhà phân phối: NHÀ PHÂN PHỐI VĨNH TƯỜNG AN LABEL - Giá bán: Liên hệ để được giá bán ưu đãi nhất. - Loại bảo hành: Không bảo hành
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Trà là mặt hàng thông dụng và có nhiều người tiêu dùng. Đồng thời cũng dễ làm giả và sản xuất lậu. Chính vì thế mà việc kiểm duyệt trở nên vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất trà.

 

Tem cuộn dán túi trà trở thành giải pháp tốt nhất và bắt buộc phải có cho mặt hàng trà. Với chi phí in thấp và đạt hiệu quả cao. Nhiều doanh nghiệp đã đầu từ không ít vào việc có được những cuộn tem dán túi trà chất lượng nhất.

tem-cuon-dan-tui-tra

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Tem cuộn dán túi trà

- Màu sắc sản phẩm: Tùy yêu cầu và thiết kế của khách hàng

- Hình thức: Dạng cuộn

- Chất liệu: Decal giấy/nhựa/xi

- Nhà phân phối: NHÀ PHÂN PHỐI VĨNH TƯỜNG AN LABEL

- Giá bán: Liên hệ để được giá bán ưu đãi nhất.

- Loại bảo hành: Không bảo hành

tem-cuon-dan-tui-tra

Chọn loại tem cuộn gì cho túi trà?

Thông thường túi trà được bao bì bằng những hộp carton hay hũ inox hình trụ. Chất liệu thích hợp và hiệu quả nhất chắc hẳn là decal giấy. Vừa thu hút được ánh nhiều của khách hàng, và thể hiện được rõ ràng thông tin cần thiết trên sản phẩm.

Decal giấy: Chất liệu này dễ in ấn, dễ lên màu, in được nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, nó dễ xé rách, dễ thấm nước, không bền. 

Thường được dùng cho những túi nhựa hay hộp sản phẩm: chai nước, túi đồ ăn nhanh, đồ ăn sấy khô, túi hút chân không,....

Ngoài ra hiện nay nhiều túi trà cũng được đóng gói bằng những túi nhựa bạc,... điều đó tạo cơ hội cho decal nhựa tỏa sáng với mức độ rõ ràng và thẩm mĩ mà chất liệu đó đem lại.

Decal nhựa: Bao gồm decal nhựa trong và decal nhựa trắng sữa. 

Chất liệu này bền hơn, in màu bóng đẹp hơn decal giấy. Nó dai, khó xé rách, không thấm nước. Sử dụng chất liệu nhựa trong suốt, giúp phần màu đồ uống trong chai nhựa được nhìn thấy, rất đẹp và bắt mắt. 

Decal nhựa thường sử dụng cho các chai nhựa nước uống để tủ lạnh, hàng đông lạnh, sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên chi phí in tem dán túi trà bằng decal nhựa tương đối cao, do vậy bạn cần cân nhắc sao cho hợp lý nhất.

tem-cuon-dan-tui-tra

Nợi bạn có thể tin tưởng:

In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

 

Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.




 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline