Tem cuộn dán thực phẩm chay

Tem cuộn dán thực phẩm chay

Tem cuộn dán thực phẩm chay

Nhu cầu thực phẩm chay ngày nay rất thịnh hành, nhiều người có sở thích ăn thanh đạm, chính vì thế mà thực phẩm chay trở nên rất phổ biến và để có thể chiếm được lợi thế trên thị trường thì tem nhãn sản phẩm là yếu tố cần có sản phẩm của bạn.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nhu cầu thực phẩm chay ngày nay rất thịnh hành, nhiều người có sở thích ăn thanh đạm, chính vì thế mà thực phẩm chay trở nên rất phổ biến và để có thể chiếm được lợi thế trên thị trường thì tem nhãn sản phẩm là yếu tố cần có sản phẩm của bạn.

Để khách hàng dễ nhận diện thì tem cuộn là một lựa chọn tốt, bởi tem cuộn có thiết kế đa dạng, kèm theo đó là chi phí thấp, giúp bạn sáng tạo những chủ đề hay logo phù hợp trên tem cuộn, nhằm thu hút, cũng như để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Tem cuộn dán thực phẩm chay

Đi cùng với sự phát triển của thời đại thì dường như việc “sống xanh” ngày càng được chú trọng. Trong hàng loạt những xu hướng nổi bật đến từ phong trào “sống xanh” thì “ăn chay” chính là xu hướng được mọi người hưởng ứng mãnh liệt nhất. Tuy nhiên, với nhịp sống hiện nay thường thì ít khi tự chuẩn bị những nguyên liệu cho từng món. Do đó, những mặt hàng chay được đóng sẵn trong túi và hộp sẽ là lựa chọn của khách hàng.

Nổi bật giá trị thương hiệu với tem cuộn

Với nhu cầu ăn chay ngày càng tăng như hiện nay thì những cơ sở sản xuất hay doanh nghiệp thực phẩm thuần chay không những đầu tư về chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng, mà còn cần chú trọng đến  hình thức đóng gói bên ngoài. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp thực phẩm chay bây giờ là rất lớn. Nhờ vào những mẫu bao bì đẹp mắt, kèm theo chất liệu thân thiện với môi trường mà những mặt hàng chay ngày càng bán chạy trên thị trường.

Tem nhãn hiệu đồ chay thường bắt gặp trên những túi sườn non, rong biển sấy khô hay chà bông, hạt nêm,…loại nhãn này thường bao gồm tên thương hiệu, tên mặt hàng và thành phần, công dụng, hạn sử dụng. Với màu sắc thiết kế bắt mắt đã làm cho những tem thương hiệu thế này lấy được cảm tình của khách hàng từ “cái nhìn” đầu tiên.

Mẫu mã đa dạng, màu sắc chi tiết rõ ràng

Ngoài ra, với những sản phẩm chay đóng hộp, túi còn có 1 loại tem nhãn khác, đó chính là tem nhãn phụ. Loại tem này sẽ giúp người mua biết rõ những thành phần dinh dưỡng, để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Đa số nguyên liệu món chay là dạng khô, cho nên loại giấy sử dụng in tem nhãn thường là decal giấy. Tuy nhiên, một số loại phải bảo quản trong môi trường ẩm ướt (đá, ngăn lạnh) nên rất dễ bị thấm nước làm bủn rách tem nhãn, gây phai màu với những loại tem nhãn giấy. Để khắc phục được nhược điểm này, cần nhờ đến kỹ thuật cáng lớp màng mỏng nilon phía trên để tem nhãn hạn chế thấm nước.

Thuận tiện cho việc dán lên sản phẩm, phù hợp cho sản xuất dây chuyền

Cơ sở sản xuất tem cuốn uy tín - giá rẻ 

Thuộc một công ty chuyên sản xuất tem nhãn các loại khác nhau nên Vĩnh Tường An có mức độ uy tín nhất định trên thị trường, từng hợp tác với nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau cho nên bề dày kinh nghiệm của chúng tôi là đáng tin cậy. Với tiêu chí làm nghề “ đặt chất lượng lên hàng đầu” vì thế mà từng sản phẩm chúng tôi làm ra điều được kiểm định nghiêm ngặt.

Một trong những điểm mạnh lớn của Vĩnh Tường An là thiết kế tem cuộn, chúng tôi sẽ nhận ý kiến từ bạn rồi đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng, dựa vào những đánh giá và nhận xét của khách hàng, chúng tôi sẽ thay đổi theo đúng ý mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo về chất lượng in tem cuộn, đảm bảo về màu sắc, cũng như những chi tiết và thông tin được thể hiện trên tem.

Tận tình từ tâm là những gì Vĩnh Tường An muốn gửi đến khách hàng của mình, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline