Tem cuộn dán hộp đồ ăn vặt

Tem cuộn dán hộp đồ ăn vặt

Tem cuộn dán hộp đồ ăn vặt

Việc tem cuộn dán hộp đồ ăn giúp xác định được xuất xứ, hạn sử dụng, chất lượng và thành phần cũng là yếu tố vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với ngành ăn uống này.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Đồ ăn vặt luôn là mặt hàng bán chạy trên thị trường. Với nhu cầu ăn uống không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày, việc đóng gói và kiểm duyệt cũng trở nên quan trọng hơn khi đây là mặt hàng tiêu dùng hằng ngày của khách hàng.

Việc tem cuộn dán hộp đồ ăn giúp xác định được xuất xứ, hạn sử dụng, chất lượng và thành phần cũng là yếu tố vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với ngành ăn uống này. Tại sao lại như vậy? Tem cuộn đem lại những gì cho ngành ăn uống này?

tem-cuon-dan-hop-do-an-vat

Tem cuộn dán trên những mặt hàng đồ ăn đem lại sự nhận diện rõ rệt

Tem cuộn là gì?

Tem cuộn còn được gọi là Roll Label, được sử dụng rộng rãi khắp thế giới. Có mắt trên hầu hết mọi sản phẩm, được tạo ra để chứa mã vạch của sản phẩm đặc trưng. Mục đích để theo dõi bắt buộc đối với tất cả hàng hóa cung cấp cho ngành bán lẻ.

Vai trò của tem barcode trong ngành đồ ăn vặt:

Là sản phẩm yêu cầu sự tỉ mỉ và chất lượng, đồ ăn vặt rất dễ bị làm giả và nhái. Đã có rất nhiều mặt hàng làm giả đồ ăn vặt mà không có tem barcode rõ ràng. Điều này sẽ khiến sức khỏe của khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì đây là thực phẩm tiêu thụ trực tiếp vào cơ thể. Đồng thời điều này sẽ hình thành một nỗi bất an đối với thị trường tiêu thụ, gây thiệt hại về kinh tế trong ngành thức ăn nhanh.

Vì vậy mà tem barcode chính hãng từ nhà cung cấp uy tín sẽ đóng vai trò quan trọng. Mã vạch và thông tin trên sản phẩm được kiểm duyệt qua đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng như phân loại thức ăn.

tem-cuon-dan-hop-do-an-vat

Dễ dàng sử dụng và đem lại nhiều tiện ích cho nhà sản xuất


Vậy làm thế nào để in được tem cuộn chất lượng?

Được in hầu hết từ giấy decal, decal bạc, decal gương, decal nhựa,..Tùy theo phương pháp in mà mực in cũng khác nhau. Tuy nhiên hệ màu sử dụng để in thì vẫn chung với hệ màu in offset

Trong đó thì in decal giấy có kinh phí thấp nhất và được nhiều người sử dụng nhất.

-Tem decal cuộn giúp tiết kiệm nhân công, thời gian

Quy trình in được áp dụng hoàn toàn là những máy, với độ chính xác và hiệu quả cao mà không cần hao tốn nhân lực trong các quy trình dán và giám sát. Tiệt kiếm được rất nhiều thời gian và nhân lực

-Tem nhãn dạng cuộn làm cho sản phẩm chuyên nghiệp hơn

Mặt khác khi sử dụng công nhân bóc dán có thể sẽ xuất hiện tình trạng dán hỏng, dán lệch tem. Điều này sẽ khiến cho sản phẩm của bạn thiếu chuyên nghiệp.

 Hơn nữa lại phát sinh chi phí hỏng và in bổ xung tem trong quá trình đó. Tuy nhiên, với tem cuộn dán máy sẽ đảm bảo tem nhãn được dán đều, không có tỷ lệ dán hỏng tem.

tem-cuon-dan-hop-do-an-vat

Ở đâu in tem cuộn giá rẻ?

Team nhãn dán cũng là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi in, việc lựa chọn in phù hợp với mẫu mã sản phẩm rất quan trọng để quảng bá sản phẩm và nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

 

Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn, decal cuộn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Hơn thế, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã phù hợp cho sản phẩm chuyên nghiệp nhất.




 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline