Tem cuộn dán chai thuốc bảo vệ thực vật

Tem cuộn dán chai thuốc bảo vệ thực vật

Tem cuộn dán chai thuốc bảo vệ thực vật

Việt Nam là nước nông nghiệp có diện tích canh tác lớn và điều kiện khí hậu thuận lợi, chủng loại cây trồng phong phú nên dịch hại thường phát triển đa dạng và quanh năm. Vì vậy, nhu cầu sử dụng những loại thuốc bảo vệ thực vật là rất cần thiết.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Việt Nam là nước nông nghiệp có diện tích canh tác lớn và điều kiện khí hậu thuận lợi, chủng loại cây trồng phong phú nên dịch hại thường phát triển đa dạng và quanh năm. Vì vậy, nhu cầu sử dụng những loại thuốc bảo vệ thực vật là rất cần thiết.

Mỗi sản phẩm thuốc hóa học bảo vệ thực vật được bày bán trên thị trường đều có tem nhãn của mình. Nhãn mác sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như những thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ góp phần tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, đồng thời giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.

Tem cuộn dán chai thuốc bảo vệ thực vật

Decal tem cuộn thường có giá thành rẻ nhất và phù hợp cho những loại sản phẩm ngành hàng khô bày bán ở môi trường bình thường… Decal nhựa, xi bạc sẽ độ bền cao, hình ảnh đẹp khó bị phai màu bong tróc, tuy nhiên chi phí in cao hơn decal giấy. Nếu cần độ bền cao hơn, để chống thấm nước, để ngoài trời nắng hay sử dụng trong môi trường đông lạnh có thể sử dụng decal nhựa và decal PVC hay decal giấy cán màng… Có thể in đa dạng màu sắc, cán màng bóng, cán màng mờ hay ép nhũ… để tạo sự khác biệt và nổi bật hơn cho sản phẩm.

Chi tiết những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải

Công nghệ in nhãn flexo nhiều màu được áp dụng giá thành càng giảm theo số lượng in, chạy cuộn dán máy nhãn hay cắt tờ rời dán tay thủ công. Bạn cũng có thể in hình tròn, hình chữ nhật, elip, oval…

Chất liệu in: decal giấy, decal nhựa, decal trong hay decal sữa, decal xi bạc silver và decal kraft. Cán màng bóng hoặc cán màng mờ nhằm tạo độ bền và ép kim, sau đó phun UV để tăng tính thẩm mỹ tem nhãn.

Cho thấy rõ dấu ấn thương hiệu, ghi nhớ thương hiệu trong lòng khách hàng

Tem nhãn decal chai thuốc hóa học bảo vệ thực vật có thể được in dạng quấn cuộn, để dán lên chai, hũ, hộp, lọ, thùng, túi bằng máy dán nhãn thủ công hay bán tự động và tự động…, in ấn thêm thông tin bằng máy in mã vạch, sẽ giúp cắt bớt công đoạn dán nhãn bằng tay thủ công, đồng thời cắt giảm chi phí nhân công, cũng như thời gian sản xuất.

In tem nhãn decal dạng cuộn là một cách hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí tối đa và để đặt hàng in nhãn dán với số lượng lớn hoặc rất lớn. Khách hàng có thể đặt hàng tem nhãn cuộn tùy chỉnh theo bất kỳ hình dạng và kích thước bế (cắt) tùy ý nào.

Hình ảnh chi tiết, sắc nét, tạo điểm thu hút cho khách hàng

Vĩnh Tường An - Công ty chuyên sản xuất Tem Cuộn

Công ty in ấn Vĩnh Tường An sử dụng những dòng máy in trạm flexo 6 màu cao cấp, hình ảnh trung thực, sắc nét, công suất lớn và có thể cán màng, phủ UV. Mực in có loại có thể chống nắng dùng cho những sản phẩm để ngoài trời, cùng các dòng máy bế tem nhãn decal tốc độ cao, sẽ giúp cho thời gian sản xuất nhanh chóng. Với dây chuyền hiện đại, kèm theo kinh nghiệm quản lý và đội ngũ nhân viên tâm huyết, xưởng in Vĩnh Tường An chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm in tem cuộn decal có giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khách hàng có thể tới xưởng để duyệt màu in trực tiếp tại công ty Vĩnh Tường An. Nếu quý khách ở xa có thể duyệt màu in online qua video call. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in tem cuộn decal, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trong chất lượng, kèm theo đó là dịch vụ tận tình chu đáo.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline