Tem barcode dán chai thủy tinh

Tem barcode dán chai thủy tinh

Tem barcode dán chai thủy tinh

In tem barcode đang trở nên rất phổ biến để kiểm soát hàng hóa trên thị trường, đề phòng hàng giả, hàng nhái thì các doanh nghiệp ngoài phương pháp in tem chống giả, tem bảo hành thì biện pháp được ưa chuộng nhất.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày nay in barcode (mã vạch) - mã QR (code) đang trở nên rất phổ biến để kiểm soát hàng hóa trên thị trường, đề phòng hàng giả, hàng nhái thì các doanh nghiệp ngoài phương pháp in tem chống giả, tem bảo hành thì biện pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là in tem mã vạch, tem barcode, QR code lên trên sản phẩm để người tiêu dùng sử dụng smartphone quét.

Hiện nay các siêu thị, cửa hàng tiện dụng, cửa hàng tạp hóa lớn ngày càng phát triển, để đưa sản phẩm lên kệ thì người bán cần phải có một mã code cho từng sản phẩm thuận tiện cho việc quản lý giá cả, số lượng, hàng tồn kho,… Do đó việc tạo ra mã vạch, mã code, QR code là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay khi đưa sản phẩm ra thị trường.

 

Việc tạo ra mã vạch, mã code, QR code là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Tem barcode dán chai thủy tinh

Chất liệu: Tem barcode

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

 

Cách đọc, quét mã vạch

Bạn có thể dễ dàng tra cứu các thông tin về sản phẩm từ barcode thông qua máy quét mã vạch (còn có tên gọi khác là đầu đọc mã vạch, máy đọc mã vạch) hoặc bằng máy kiểm kho. Ngoài ra, một số ứng dụng trên các thiết bị di động có thể được sử dụng để đọc các loại mã vạch cơ bản.

 

Thông tin cần có trên tem mã vạch

- Nước sản xuất, tên doanh nghiệp, lô, tiêu chuẩn chất lượng đăng ký.

- Thông tin về kích thước sản phẩm, nơi kiểm tra.

Hiện nay, tem mã vạch được in nhiều cho ngành hàng hóa xuất khẩu hay lưu hành trong các siêu thị lớn.

 

Tem mã vạch được in nhiều cho ngành hàng hóa xuất khẩu | vtalabel.com.vn

 

Chất liệu nào tốt nhất để sản xuất tem mã vạch barcode?

Độ bền của tem barcode luôn được quan tâm hàng đầu. Hãy thông tin cho Vĩnh Tường An các điều kiện khắc nghiệt mà tem nhãn có thể tiếp xúc, ví dụ: chất tẩy rửa công nghiệp, dung môi, dầu mỡ hoặc thậm chí là hơi nước áp suất cao,…

Vĩnh Tường An cung cấp nhiều giải pháp từ vật liệu, lớp phủ, mực in, chất kết dính để Tem barcode vẫn hoạt động trong những điều kiện như vậy. 

- Tem barcode được làm bằng chất liệu polyester chất lượng cao giúp cải thiện khả năng chống tia cực tím, nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt. Loại nhãn này sẽ có khả năng chống dầu, mỡ, dung môi, chất tẩy rửa ăn da và axit cao hơn nhiều.

- Tem barcode được làm từ chất liệu decal bạc giúp cải thiện khả năng chịu nhiệt, tăng sự chống chịu với các tác động cơ học,…

 

Loại tem mã vạch mới và hiện đại nhất là gì?

Tính tới thời điểm hiện tại, tem barcode khử keo được in nhiều lớp là hiện đại nhất, chỉ những công ty có dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao mới có thể sản xuất được. Vĩnh Tường An tự hào sở hữu dây chuyền FL3 tiên tiến nhất trong nước để sản xuất tem mã vạch khử keo. Ưu điểm của tem mã vạch khử keo là tiết kiệm không gian cần dán nhãn.

 

Tem barcode khử keo được in nhiều lớp là hiện đại nhất | vtalabel.com.vn

 

In tem barcode ở đâu giá tốt?

Vĩnh Tường An label là một trong số những xưởng in tại TPHCM thực hiện in tem barcode bằng phương pháp in công nghệ, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline