Decal nhựa dán lon nhựa

Decal nhựa dán lon nhựa

Decal nhựa dán lon nhựa

Thị trường tem decal trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung rất đa dạng và phong phú. Có nhiều chất liệu như decal giấy, decal kraft, nhôm, xi vàng, xi trắng… Trong số những loại tem này
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thị trường tem decal trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung rất đa dạng và phong phú. Có nhiều chất liệu như decal giấy, decal kraft, nhôm, xi vàng, xi trắng… Trong số những loại tem này, việc in tem decal nhựa đục, nhựa trong hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.
Decal nhựa được thấy ngày càng nhiều trong cuộc sống, là phương tiện nhằm mang đến lòng tin cho khách hàng của doanh nghiệp, sản phẩm. Vì vậy việc in decal càng được chú trọng hơn. 
Hãy thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết mà bạn muốn cung cấp cho khách. Lựa chọn hình dáng decal cũng là một bước rất quan trọng để có được một sản phẩm đẹp - độc - ấn tượng. 

 



Lựa chọn hình dáng decal cũng là một bước rất quan trọng để có được một sản phẩm đẹp | 
vtalabel.com.vn

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal nhựa dán lon nhựa

Chất liệu: Deacal nhựa

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

Decal nhựa là gì?

Decal nhựa là một loại decal thông dụng, được sử dụng phổ biến với mục đích như một dạng bao bì sản phẩm nhằm cung cấp các thông tin về sản phẩm tới các khách hàng.

Để có thể phân biệt decal nhựa với các loại decal khác người ta dựa vào chất liệu làm nên decal nhưa. decal nhựa được làm từ chất liệu nhựa trong hoặc nhựa trắng sữa với các chi tiết được in bằng công nghệ in offset hoặc in uv hiện đại tạo ra các mẫu in decal nhựa có chất lượng cao, hình thức đẹp.

Công dụng của decal nhựa

- Phương thức giới thiệu cung cấp các thông tin về sản phẩm 1 cách ngắn gọn, xúc tích

- Là công cụ quảng bá quảng bá thương hiệu công ty một cách hiệu quả với chi phí, giá thành rẻ nhất trong lĩnh vực marketing truyền thông.

- Là phương thức nhận diện thương hiệu công ty 1 cách đơn giản, có hiệu năng cao.

 

Chất liệu bền, dẻo dai, chịu được va quệt khi vận chuyển | vtalabel.com.vn

In tem nhựa – in decal nhựa có ưu điểm gì?

Decal nhựa hay tem nhựa là loại decal trên bề mặt được làm từ màng nhựa tổng hợp (nhựa trong suốt hoặc nhựa trắng sữa), có khả năng thấm mực in tốt. Phía sau decal nhựa phủ lớp keo dán có độ bám dính tốt. Mặc dù có giá thành cao hơn In tem giấy nhưng in tem nhựa vẫn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhờ những ưu điểm sau:

- Chất liệu bền, dẻo dai, chịu được va quệt khi vận chuyển, không thấm nước, tuổi thọ sử dụng lâu dài, bóc ra thường không để lại vết bẩn.
- Có thể dán trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, PVC, mica, thủy tinh, giấy…
- Có độ kết dính rất cao, tồn tại được trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau: Ngoài nắng, mưa, môi trường đông lạnh, môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có độ ẩm cao, dầu mỡ, hóa chất công nghiệp …
- Đa dạng, đủ loại màu sắc, giúp chúng ta đáp ứng được rất nhiều ý tưởng thiết kế, dễ dàng tạo được các vùng xuyên thấu, xuyên sáng……

 

Đa dạng, đủ loại màu sắc, giúp chúng ta đáp ứng được rất nhiều ý tưởng thiết kế | vtalabel.com.vn

Địa chỉ in tem decal nhựa đục, nhựa trong uy tín

Giá thành của những chiếc tem decal nhựa trên thị trường không hề rẻ. Bởi vậy, trước khi quyết định lựa chọn nơi in tem, bạn cần tìm hiểu rõ ràng và chi tiết về nhà cung cấp. Bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm làm việc lâu năm như Vĩnh Tường An. 

Công ty chúng tôi sở hữu những loại máy móc, thiết bị in decal nhựa tiên tiến và hiện đại. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều có kiến thức chuyên môn sâu cùng nghiệp vụ làm việc tốt. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian thi công.

Bên cạnh những sản phẩm tốt nhất với giá thành thấp nhất, công ty Vĩnh Tường An còn cung cấp cho bạn các dịch vụ tiện lợi như phân tích nhu cầu, thiết kế đồ họa, hoàn thiện sản phẩm, đóng gói… Khi nhận hàng hóa trên tay, chúng tôi cam kết bạn sẽ đạt được sự hài lòng tuyệt vời nhất.
 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline