Decal nhựa dán chai nhựa

Decal nhựa dán chai nhựa

Decal nhựa dán chai nhựa

Từ lâu, tem decal nhựa dan chai nhựa đã trở nên rất phổ biến trong mọi ngành nghề kinh doanh. Chúng ta thường bắt gặp tem dán chai nhựa ở hầu hết các sản phẩm như chai nước uống, nước rửa bát, nước giặt, hộp đựng đồ ăn...
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Từ lâu, tem decal nhựa dán chai nhựa đã trở nên rất phổ biến trong mọi ngành nghề kinh doanh. Chúng ta thường bắt gặp tem dán chai nhựa ở hầu hết các sản phẩm như chai nước uống, nước rửa bát, nước giặt, hộp đựng đồ ăn,… Đặc biệt, trong thời buổi cạnh tranh nhiều như hiện nay thì in các loại decal, tem nhãn dán lên chai nhựa để khẳng định thương hiệu của mình là điều rất cần thiết.

Tem decal nhựa dán chai nhựa có ưu điểm là hình dáng đa dạng, kích thước tùy chỉnh theo nhu cầu, có thể bóc ra để tái sử dụng chai lọ,… nên rất được ưa thích bởi khách hàng. Hơn nữa, tem nhãn chai nhựa rất bền đẹp, không bị lo phai màu, hư hỏng do thời tiết, gặp nước. Cùng theo dõi thông tin dưới đây nha!!

 

Các team decal nhựa có tác dụng thu hút sự chú ý của mọi người vào sản phẩm | vtalabel.com.vn

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal nhựa dán chai nhựa

Chất liệu: Deacal nhựa

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

Có những loại tem dán chai nhựa nào?

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại chai nhựa khác nhau trong bếp nhà mình. Chai nước hoa quả trong tủ lạnh, chai nước mắm trên kệ bếp hay chai nước giặt ở góc nhà… Trên mỗi chai nhựa này dán nhiều loại tem nhãn khác nhau, có thể kể đến một vài loại như sau:

- Tem logo: Tem này in logo sản phẩm, thiết kế đẹp, nhiều màu sắc, dán ở các vị trí nổi bật. Chúng có tác dụng thu hút sự chú ý của mọi người vào sản phẩm. Tem logo chỉ yếu hình tròn, tuy nhiên, hình vuông, hình chữ nhật và hình elip cũng được sử dụng.
- Tem phụ: Đây là tem bắt buộc cần phải dán trước khi doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm phân phối ra thị trường. Nó là loại tem chứa nhiều thông tin nhất, bao gồm tên sản phẩm, định lượng, thành phần, cách sử dụng, công dụng, lưu ý khi sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch, nguồn gốc… Nó thường được dán bao quanh chai nhựa.
- Tem giá: Tem này xuất hiện nhiều nhất tại siêu thị, nó chỉ in tên sản phẩm, định lượng và giá bán. Chúng được in số lượng lớn, thiết kế đơn giản, chữ đen nền trắng.
- Tem niêm phong: Tem này kích thước nhỏ, thường hình chữ nhật hoặc tròn, dán ở vị trí mở nắp chai. Thiết kế của nó đơn giản, có khi để trống, in trên chất liệu đặc biệt, nó rách khi bóc khỏi chai, bảo đảm sản phẩm không bị bóc trước khi đến tay người dùng.

 

Trên mỗi chai nhựa này dán nhiều loại tem nhãn khác nhau |  vtalabel.com.vn

In tem dán chai nhựa bằng chất liệu decal nhựa 

Bao gồm tem decal nhựa trong và decal nhựa trắng sữa. Chất liệu này bền hơn, in màu bóng đẹp hơn decal giấy. Nó dai, khó xé rách, không thấm nước. Sử dụng chất liệu nhựa trong suốt, kèm theo lớp keo phía sau, giúp nó bám dính lên bề mặt khá tốt. Với decal nhựa trong suốt, giúp phần màu đồ uống trong chai nhựa được nhìn thấy, rất đẹp và bắt mắt.
Decal nhựa thường sử dụng cho các chai nhựa nước uống để tủ lạnh, hàng đông lạnh, sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên chi phí in tem dán chai nhựa bằng decal nhựa tương đối cao, do vậy bạn cần cân nhắc sao cho hợp lý nhất.

 

Decal nhựa thường sử dụng cho các chai nhựa nước uống để tủ lạnh |  vtalabel.com.vn

In tem decal nhựa dán chai nhựa ở đâu là uy tín 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ in ấn uy tín nào để in tem dán chai nhựa nói riêng và in tem nhãn decal nói chung thì hãy lựa chọn Vĩnh Tường An. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cẩn thận về thiết kế phù hợp với ngành nghề kinh doanh, nổi bật thương hiệu, tạo ấn tượng với người dùng. Chất lượng các sản phẩm in ấn đã được hàng nghìn khách hàng đánh giá phản hồi tốt.
 Ngoài ra, Vĩnh Tường An label còn có các ưu điểm như:
- Kho hình ảnh thiết kế phong phú đa dạng, chia theo ngành nghề cho khách hàng thoải mái lựa chọn
- Đội ngũ thiết kế có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm
- Chất lượng in decal nhựa tốt, tư vấn chất liệu giấy phù hợp với mục đích sử dụng
- Giao hàng khắp nơi trên toàn quốc.
Nhanh tay đặt hàng ỡ chúng tôi nha.

          

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline