Decal nhựa dán bình nước đóng chai

Decal nhựa dán bình nước đóng chai

Decal nhựa dán bình nước đóng chai

Một team decal nhựa được xem là ấn tượng khi được đầu tư về mặt thiết kế kỷ lưỡng và được đội ngủ thiết kế giỏi thực hiện. Để theo kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều đơn vị có dịch vụ in decal nhựa dán chai nước phục vụ các công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nước đóng chai.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà cả hình thức của sản phẩm cũng rất được quan tâm. Với hình ảnh bắt mắt, xuất xứ, thông tin rõ ràng thì mặt hàng đó chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. 

Không những vậy, chúng còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và còn cạnh tranh, phân biệt với các mặt hàng khác. Một team decal nhựa được xem là ấn tượng khi được đầu tư về mặt thiết kế kỷ lưỡng và được đội ngủ thiết kế giỏi thực hiện. Để theo kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều đơn vị có dịch vụ in decal nhựa dán chai nước phục vụ các công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nước đóng chai. Vậy hãy cùng Vtalabel tìm hiểu về loại in decal nhựa dán trên các sản phẩm nước đóng chai nhé!

 

Tem nhãn được sản xuất tại xưởng in của Vĩnh Tường An luôn đảm bảo độ kết dính cao | vtalabel.com.vn

Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Decal nhựa dán bình nước đóng chai

- Nguồn gốc sản xuất: Trực tiếp xưởng in Vĩnh Tường An Label

- Màu sắc sản phẩm: Theo yêu cầu từ khách hàng

- Hình dạng tem nhãn: Hình vuông, chữ nhật, vòm, tròn,... hình dạng theo yêu cầu

- Kích thước tem: Theo yêu cầu của quý khách

- Thời gian sản xuất: Phụ thuộc vào số lượng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ báo tiến độ

Làm cách nào để bình nước đóng chai nổi bật và được khách hàng tin dùng

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm, để khách hàng chọn và tin dùng sản phẩm của doanh nghiệp, bạn cần xây dựng và lưu ý đến bề ngoài của sản phẩm sao cho nổi bật. Để giải quyết vấn đề này, Công ty Vĩnh Tường An cung cấp các dịch vụ decal nhựa in nhãn nước dành cho nước đóng chai, đóng bình 21 lít, màng chai nhỏ 330ml, 500ml và 1,5 lít,..

Công ty Vĩnh Tường An chuyên in nhãn nước lọc đóng bình loại 20 lít, đóng bình 21 lít, màng chai nhỏ 330ml, 500ml và 1,5 lít,.. theo đúng yêu cầu với mẫu mã đẹp, màu sắc rõ nét, chất liệu decal nhựa nhập từ nguồn chất lượng, uy tín. Do đó, tem nhãn được sản xuất tại xưởng in của Vĩnh Tường An luôn đảm bảo độ kết dính cao.

 

Tính thẩm my cao, thể hiện đẳng cấp và sự uy tín đối với khách hàng |vtalabel.com.vn 

Lợi ích của decal nhựa trên các sản phẩm nước đóng chai

– Dễ nhận diện thương hiệu, phân biệt các thương hiệu này với thương hiệu sản xuất khác

Việc in logo, thương hiệu của công ty lên team decal nhựa của nước suối sẽ là cơ sở để khách hàng nhớ đến và ưu tiên sử dụng khi có nhu cầu, đây còn là yếu tố để khách hàng phân biệt được thương hiệu của bạn với những đơn vị khác.

– Chống giả, chống nhái

Khi in nhãn nước lọc riêng, sau đó đăng ký bảo hộ tên thương hiệu sẽ tránh được việc làm giả, làm nhái sản phẩm, gây làm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu nước suối, nước lọc.

– Cung cấp linh hoạt thông tin sản phẩm từ hình ảnh và nội dung trên nhãn nước.
– Tính thẩm my cao, thể hiện đẳng cấp và sự uy tín đối với khách hàng.
– Tạo sự nổi bật, bắt mắt giữa vô vàn sản phẩm cùng loại.

Một hãng nước suối có in tem decal nhựa chất lượng, bắt mắt sẽ giúp gia tăng giá trị sản phẩm về mặt thẩm mỹ. Đồng thời làm nổi bật giữa những hãng nước suối khác cùng loại, từ đó thu hút khách hàng, dễ tìm kiếm lựa chọn hơn.

Những loại kích thước in decal nhựa nước lọc có trên thị trường

Nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu người tiêu dùng khác nhau như đi du lịch cần bình nhỏ, dùng trong gia đình cần bình lớn...nên nước suối sẽ được đem đóng chai với các kích cỡ khác nhau. Thông thường các kích thước in nhãn nước lọc trên thị trường là: chai 330ml, chai 500ml, chai 1,5 lít, bình 5 lít, bình 19 lít hay bình 21 lít.

 

Tạo sự nổi bật, bắt mắt giữa vô vàn sản phẩm cùng loại | vtalabel.com.vn 

In decal nhựa dán bình nước đóng chai ở đâu chất lượng và uy tín

Vĩnh Tường An label là địa chỉ in nhãn team decal nhựa nước lọc được thực hiện trên công nghệ in offset 4 màu hiện đại, cán màng bóng, không thấm nước, chất lượng đồng thời đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Với những ưu thế mà công ty có được, chúng tôi tin rằng dịch vụ in ấn của công ty sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

Gắn liền uy tín và năng lực chúng tôi, các sản phẩm in ấn decal nhựa trước khi được giao tận tay quý khách hàng, sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ khâu ý tưởng cho đến khi được dữ liệu hóa mẫu bản vẽ thiết kế và khâu cuối cùng là sản phẩm nhãn nước lọc được in trên các chất liệu. Nếu phát hiện lỗi sai từ trong khâu in ấn trên các chất liệu khác nhau, chúng tôi sẽ khắc phục nguyên nhân với mục đích cuối cùng giao tận tay khách hàng thành phẩm như đã thiết kế trong mẫu vẽ trước đó. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.
 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline