Xưởng in tem cuộn chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường

Xưởng in tem cuộn chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường
Ngày đăng: 24/05/2022 11:41 AM

    In decal ngày càng diễn ra sôi nổi ở thị trường in ấn, bởi nhu cầu sử dụng in decal hiện nay rất lớn ở mục đích trang trí và quảng cáo. Cũng giống như những loại decal khác, cùng với decal giấy, decal trong, decal lưới thì decal cuộn cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. In tem decal cuộn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, hỗ trợ rất tốt cho quá trình sản xuất hàng hóa, đóng gói bao bì của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. 

    Công ty TNHH Vĩnh Tường An với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, hỗ trợ giảm giá và miễn phí giao với những đơn hàng in số lượng lớn. Tem nhãn tại xưởng chúng tôi được sản xuất trên nhiều chất liệu, ứng dụng tốt cho nhiều sản phẩm với độ kết dính cao, bền màu.

     

    In decal ngày càng diễn ra sôi nổi ở thị trường in ấn | vtalabel.com.vn

     

    Decal cuộn – tem cuộn là gì?

    Decal, hay đề can, là một loại tem nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Khác với các loại nhãn khác, sử dụng lớp keo dính nhờ làm ướt và khô đi, hoặc nung nóng, lớp keo của đề can được gắn sẵn với đề can, sẽ dính vào vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ.

    Decal cuộn, tem cuộn, tem nhãn cuộn là tem được in dạng cuộn (có thể hình dung giống như cuộn băng dính hoặc cuộn giấy vệ sinh) thay vì dạng bản rời thành từng tờ thông thường. Khi in, các tem trong cuộn có khoảng cách nhất định, không bị dính vào nhau, và thông thường để đỡ tốn diện tích, tem nhãn cuộn sẽ in khổ nhỏ hơn khổ A4. Với tem cuộn, bên trong cùng sẽ là lô giấy bằng nhựa hoặc carton, xung quanh được cuộn decal in tem nhãn sản xuất, tem nhãn có thể bóc ra dán vào sản phẩm, hàng hóa dễ dàng.
     

    Quy cách của in nhãn tem giấy

    - Màu sắc: nhiều màu, không hạn chế khi in decal, tem giấy giá rẻ.

    - Số mặt in:  in 1 mặt.

    - Chất liệu: Tem decal giấy các loại.

    - Kỹ thuật in: công nghệ offset 4 màu ghép bài.

    - Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu.

    - Cán màng: màng bóng 1 mặt.

    - Cắt thành phẩm.

     

    Ưu điểm của in tem giấy

    - Giá thành rẻ so với các dịch vụ in tem nhãn khác.

    - Không giới hạn số lượng in.

    - In decal dán càng nhiều càng rẻ.

    - Được duyệt màu khi in giấy decal số lượng lớn.

    - Thành phẩm sắc nét theo file.

    - In và bế theo hình dáng và mẫu mã đa dạng để lựa chọn.
     

    Lợi ích khi doanh nghiệp in tem nhãn giá tốt

    - Giảm chi phí sản xuất: Với những bao bì sản phẩm được in trực tiếp thông tin lên sẽ có chi phí rất cao, vì vậy chọn in tem để thay thế là cách làm giúp giảm chi phí đáng kể, hơn nữa thì độ bám dính của các loại tem nhãn hiện nay cũng rất bền nên bạn không phải lo lắng tem bị bong tróc ra khỏi bao bì.

    - Giúp sản phẩm nổi bật hơn: Với thiết kế sáng tạo cùng đường nét in ấn sắc nét, màu sắc nổi bật sẽ giúp sản phẩm của bạn khác biệt so với đối thủ, từ đó tăng khả năng cạnh tranh và bán được hàng.

    - Gia tăng doanh số: In ấn tem nhãn decal giá rẻ giúp thu hút sự chú ý từ phía khách hàng, từ đó giúp sản phẩm được lựa chọn.

    - Tăng tính thương hiệu: Thiết kế và màu sắc của tem nhãn dán thường giống với màu thương hiệu, từ đó tạo sự thống nhất giữa các sản phẩm và hình ảnh công ty, khách hàng dễ dàng nhận ra sản phẩm là do doanh nghiệp nào bán ra.

    - Truyền thông hiệu quả: Tem nhãn mác được in ấn với mức giá khá rẻ nhưng nếu thiết kế đẹp, đó sẽ là công cụ để bạn có thể truyền thông hiệu quả.

     

    Tem nhãn decal hỗ trợ quá trình sản xuất hàng hóa, đóng gói bao bì của các doanh nghiệp | vtalabel.com.vn

     

    Ứng dụng của nhãn decal cuộn trong cuộc sống

    In decal cuộn có ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là dùng để in tem nhãn dán lên bao bì, chai lọ các sản phẩm, hàng hóa. Đó có thể là tem sticker nhỏ in logo thương hiệu, hoặc cũng có thể là tem nhãn phụ để thể hiện thông tin sản phẩm, công dụng, cách sử dụng, thông tin bảo quản, nguồn gốc xuất xứ, thông tin doanh nghiệp sản xuất,…Hoặc cũng có thể là tem niêm phong, tem bảo hành…

     

    Các dòng sản phẩm thường in nhãn decal cuộn gồm

    - Các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng.

    - Các sản phẩm y tế: in tem nhãn cuộn mã vạch để quản lý thông tin một cách chính xác và nhanh chóng.

    - Tem nhãn decal cuộn dán trên các thiết bị điện tử, hóa chất, gốm sứ: thể hiện thông số sản phẩm, tiêu chuẩn, xuất xứ,…

    - Sản phẩm thực phẩm, thủy sản.

    - Thiết bị gia dụng.

    - Thiết bị máy công nghiệp.

    - Sản phẩm dạng chai, lọ: như tem nhãn cuộn dán chai rượu, tương ớt, dầu ăn, nước ngọt, nước mắm,…

    - Tem giá sản phẩm trong siêu thị, tem hàng thực phẩm đông lạnh,…

     

    Decal cuộn cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng | vtalabel.com.vn

     

    Xưởng in tem cuộn chất lượng cao, giá thành tốt ở đâu?

    Vĩnh Tường An label là một trong số ít những xưởng in tại TPHCM thực hiện in decal tem cuộn bằng phương pháp in flexo, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

    Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline