ƯU ĐIỂM và NHƯỢC ĐIỂM của loại giấy decal xi bạc

ƯU ĐIỂM và NHƯỢC ĐIỂM của loại giấy decal xi bạc
Ngày đăng: 06/01/2023 04:08 AM

    Bạn đã nghe nhiều đến in decal xi, vậy bạn đã biết kiểu in ấn này có những ưu điểm và nhược điểm gì chưa. Trước khi lựa chọn một dịch vụ nào đó thì việc tìm hiểu về chúng là điều rất cần thiết.

    Và để giúp các bạn hiểu rõ về in decal xi thì Vĩnh Tường An xin chia sẻ với các bạn những ưu điểm và nhược điểm của loại in này, từ đó bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp nhất với sản phẩm.

    Giấy decal bạc là gì?

    Giấy decal bạc hay còn được gọi là decal xi bạc hay giấy decal nhôm. Giấy decal bạc được cấu tạo như những loại giấy decal khác, tuy nhiên bên trên của lớp mặt giấy sẽ được phủ thêm một lớp bạc giúp cho giấy decal trở nên bóng hơn và chống bị thấm nước, decal dẻo dai và những thông tin được in trên giấy có độ bám chắc bền, ít bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài và có thời gian sử dụng đến vài năm.

    Với chất lượng tốt  và thời gian sử dụng lâu hơn so với những loại giấy decal thông thường, chính vì thế mà giấy decal bạc có giá thành tương đối cao, thuộc vào những loại decal có giá thành cao nhất trong các loại giấy decal hiện nay.

    In decal xi có chất lượng tốt  và thời gian sử dụng lâu hơn so với những loại giấy decal thông thường

    Ưu điểm và nhược điểm của Decal bạc

    Ưu điểm

    Vì được phủ bóng nên decal xé sẽ không bị rách, không trôi và chống thấm nước.

    Chống nước, chống ẩm  và chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

    Bề mặt decal được phủ bóng, chống bị tác động gây trầy xước bề mặt.

    Thời gian sử dụng lâu hơn so với các loại decal thông thường

    Thông tin được in trên giấy decal bạc còn có độ bám dính tốt, in sắc nét và mực không bị phai màu  giúp lưu giữ thông tin dài hạn

    Nhược điểm

    Với những đặc tính nổi bật vượt trội mà giấy decal bạc nên chúng có giá thành cao hơn so với các loại decal khác, tuy nhiên với chất lượng tốt và độ bền cao cùng thiết kế sang trọng sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và thương hiệu công ty.

    Kén mực in  và phải sử dụng loại mực chuyên dụng.

    Gia tăng mức độ uy tín cho sản phẩm với tem nhãn decal xi

    Những lưu ý khi sử dụng Decal bạc

    Thời gian đặt in và nhận hàng 

    Với những sản phẩm in ấn gấp thường có giá thành tương đối cao , chính vì thế mà bạn nên có một kế hoạch cụ thể để tiến hành đặt in sớm nhằm tiết kiệm chi phí in ấn.

    Xác định thời hạn  sử dụng tem decal 

    Xác định được thời hạn sử dụng tem trong bao lâu để giúp bạn lựa chọn được chất liệu in phù hợp, nhằm tránh lãng phí nếu sử dụng  những loại tem cao cấp hơn so với nhu cầu sử dụng thực tế.

    Cần thiết kế mẫu sẵn

    Để đẩy nhanh được tiến độ và in ấn đúng theo mong muốn thì bạn nên cho thiết kế thực hiện đúng với kích thước và cần được in duyệt mẫu trước khi thực hiện, nhằm giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

    Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm của bạn qua mã vạch được in decal xi

    Công ty chuyên cung cấp tem - nhãn cao cấp 

    Bạn đang mong muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp tem - nhãn thì Vĩnh Tường An sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Với những mẫu thiết kế độc đáo cùng sản phẩm chất lượng cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tem - nhãn chất lượng, đánh dấu được giá trị thương hiệu của sản phẩm.

    Hiện nay Vĩnh Tường An đang cung cấp một số sản phẩm tiêu biểu, như “ tem cuộn, tem decal xi, tem decal nhựa, tem đặc biệt”, những loại tem này chúng tôi đều hướng đến sự sáng tạo và chất lượng, từng loại sẽ có những công dụng và tiện ích khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

    Hướng đến sự cần thiết của khách hàng và phục vụ theo sở thích mong muốn của người tiêu dùng nên Vĩnh Tường An luôn cố gắng hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất, chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và sở hữu cho mình những mẫu tem chất lượng.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline