Tổng hợp tem đặc biệt tại vtalabel 

Tổng hợp tem đặc biệt tại vtalabel 
Ngày đăng: 10/05/2022 11:31 AM

    Tem nhãn là một công cụ trong ngành quảng cáo marketing. Ngày nay có mặt trên hầu hết các sản phẩm, nó vừa đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa. Đồng thời bảo vệ thương hiệu nhà sản xuất. Có rất nhiều loại tem nhãn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Có thể nói tem nhãn chính là phương pháp nhận diện thương hiệu. 

    In tem nhãn sản phẩm rất quan trọng không chỉ là yếu tố quyết định giúp cho sản phẩm tiêu thụ nhanh hơn mà in tem nhãn sản phẩm còn giúp cho khách hàng nhận biết phân biệt được sản phẩm mình với các sản phẩm, thương hiệu khác. Không những thế còn thể hiện sự chất lượng và uy tín sản phẩm của bạn. Dưới đây là một số tem đặc biệt tại vtalabel bạn có thể tham khảo

    tong-hop-tem-dac-biet-tai-vtalabel-vtalabel

    Nhiều hình dạng tem nhãn khác nhau tùy nhu cầu khách hàng | vtalabel.com.vn

    Ý nghĩa của việc in tem nhãn

    In tem nhãn là việc làm đang được nhiều các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, sản phẩm lựa chọn. Với những thông tin được in trên tem nhãn nó giúp cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu. Nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ. Minh bạch các thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất đến với người tiêu dùng.

    Một sản phẩm cũng sẽ được người tiêu dùng tin tưởng hơn nếu có tem nhãn đàng hoàng, rõ ràng. Ghi chú đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Trong trường hợp này, tem nhãn còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả hàng thật. Cũng như giúp cho doanh nghiệp bảo vệ mình khỏi những sự cố làm giả làm nhái.

    Đối với các doanh nghiệp, in tem nhãn còn giúp cho quá trình quản lý sản phẩm được dễ dàng hơn. Nhờ có các loại tem nhãn khác nhau mà người ta dễ dàng phân biệt được các mẫu mã, chủng loại. Tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ và tìm kiếm.

    In tem bảo hành còn giúp cho doanh nghiệp minh bạch các thông tin. Về nguồn gốc xuất xứ với người tiêu dùng, các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu, nơi sản xuất. Tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ được cung cấp đầy đủ khiến cho người tiêu dùng yên tâm hơn

    tong-hop-tem-dac-biet-tai-vtalabel-vtalabel

    Thiết kế tem nhãn theo yêu cầu | vtalabel.com.vn

    Một số tem đặc biệt tại vtalabel

    Decal giấy: Sử dụng công nghệ in chủ yếu là offset, thích hợp với nhiều loại mực in khác nhau. Nhược điểm là decal giấy không có khả năng chịu nước. Do đó tuổi thọ của loại decal giấy không cao. Decal giấy có độ bám dính trên bề mặt sản phẩm kém, cũng dễ dàng bị bong tróc ngay cả khi đã dán trên sản phẩm và đang trong quá trình vận chuyển. Điểm cộng của decal giấy nằm ở mức giá thành khá rẻ so với các loại decal khác.

    Decal nhựa: Sử dụng công nghệ in decal đa dạng hiện đại như, in offset, in flexo, in UV…Tùy thuộc vào chất liệu nhựa mà lựa chọn chất liệu in khác nhau. Ngược lại hoàn toàn với decal giấy, decal nhựa có khả năng chịu nước tốt vì thế mà tuổi thọ được kéo dài. Thêm vào đó lớp keo dính nhựa tốt không dễ bị bong tróc, khá tốt khi dán trên bề mặt sản phẩm. Tuy nhiên giá thành của decal nhựa có mức giá cao hơn bởi chất liệu in decal nhựa thuộc loại cao cấp. Và cần phải sử dụng hệ thống máy in chuyên dụng hiện đại mới có được mẫu in decal nhựa theo yêu cầu.

    tong-hop-tem-dac-biet-tai-vtalabel-vtalabel

    In logo thương hiệu trên nhãn dán đẹp mắt | vtalabel.com.vn

    Tem decal xi bạc: còn được gọi là decal nhôm, được cuốn thành cuộn và phủ một lớp xi mỏng tạo độ bóng để in được bền lâu. Mực in phải là mực in Resin chuyên dụng, khó phai. Chịu được trong môi trường khắc nghiệt, có những tính năng rất đặc biệt, dùng trong các ngành nghề cao cấp, có giá thành cao hơn so với các loại tem decal khác.

    Tem barcode: còn được gọi là tem mã vạch, được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Tiết kiệm thời gian trong việc nhập dữ liệu, quản lý được hàng hóa cho các doanh nghiệp.

    tong-hop-tem-dac-biet-tai-vtalabel-vtalabel

    Tem decal xi bạc sử dụng cho các sản phẩm cao cấp | vtalabel.com.vn

    In các loại tem decal ở đâu?

    Tại TP.HCM, Công ty TNHH Vĩnh Tường An là đơn vị in ấn tem nhãn, tem decal, tem barcode chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm in tem barcode chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

    Vĩnh Tường An cam kết tận tâm, tận lực, nhận thiết kế, in ấn logo, sticker, in tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng với mọi số lượng, có sẵn mẫu để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Để được tư vấn kĩ hơn hãy gọi cho chúng tôi

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline