Tin tức

Tin tức

In tem cuộn cho mặt hàng tiêu dùng thì đến đâu ?

In tem cuộn cho mặt hàng tiêu dùng thì đến đâu ?

Ngày đăng: 06/03/2023 11:17 AM

Mặt hàng tiêu dùng là mặt hàng có cầu không bao giờ giảm, chính vì thế các dịch vụ xung quanh mặt hàng này càng trở nên phát triển, đặc biệt là tem dán nhãn cho sản phẩm. In tem cuộn sao cho vừa có chất lượng tốt mà vừa có giá cả cạnh tranh là điều mà mọi doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp sản xuất mặt hàng tiêu dùng nói riêng. Tuy nhiên, thật không dễ để tìm được nơi in tem cuộn như ý muốn như thế.

In tem decal cuộn giá rẻ tại Vtalabel

In tem decal cuộn giá rẻ tại Vtalabel

Ngày đăng: 03/03/2023 12:40 AM

Tem cuộn là phụ kiện không thể thiếu, nó được dán lên sản phẩm để đưa ra những thông tin cần thiết dành cho người tiêu dùng. Cùng với sự phát triển của các ngành hàng, dịch vụ in decal tem cuộn cũng trở nên phổ biến nhanh chóng. Tem cuộn được thiết kế với những kích thước phù hợp với sản phẩm, và được quấn thành cuộn để tiết kiệm diện tích. Sử dụng tem cuộn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. 

Tư vấn thiết kế tem cuộn cho các thương hiệu thực phẩm chay

Tư vấn thiết kế tem cuộn cho các thương hiệu thực phẩm chay

Ngày đăng: 02/03/2023 01:55 PM

Thị trường ngày nay càng ngày càng cạnh tranh gay gắt, buộc các doanh nghiệp phải vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa chú trọng vẻ bề ngoài của sản phẩm, cụ thể là tem dán nhãn cho sản phẩm. Thực phẩm chay hiện nay càng được nhiều người sử dụng hơn lúc trước và cũng từ đó các sản phẩm chay cũng ra đời. Điều này lại càng gây sự cạnh tranh lớn mạnh hơn giữa các doanh nghiệp.

Chuyên cung cấp nhãn cuộn cho mọi ngành nghề

Chuyên cung cấp nhãn cuộn cho mọi ngành nghề

Ngày đăng: 02/03/2023 10:15 AM

Nhãn dán tem cuộn là phụ kiện cần thiết trên mỗi sản phẩm bởi nó chứa những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng nhãn dán tem cuộn cho logo, các chữ như “Thank you”, “Welcome” trong kinh doanh các mặt hàng thời trang, phụ kiện,... với đóng gói đẹp nhưng lại với chung mục đích là khẳng định thương hiệu, muốn người ta biết đến thương hiệu của mình. 

Các loại giấy được dùng để in nhãn tập

Các loại giấy được dùng để in nhãn tập

Ngày đăng: 02/03/2023 09:58 AM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tem nhãn tập, nhưng để cạnh tranh được với các sản phẩm thì các doanh nghiệp cần phải chú trọng đến chất lượng và mẫu mã. Đối tượng tiêu dùng của mặt hàng này là học sinh - sinh viên, do đó, họ rất quan tâm đến sự đa dạng của tem nhãn tập.

Các chất liệu in nhãn dán tem cuộn

Các chất liệu in nhãn dán tem cuộn

Ngày đăng: 02/03/2023 08:55 AM

Với sự phát triển đa dạng của các mặt hàng hóa ngày nay, nhu cầu tem nhãn dán ngày càng tăng cao, không chỉ ở các doanh nghiệp lớn nhỏ mà còn ở các startups, người kinh doanh nhỏ lẻ,... Chính vì thế, việc in tem cuộn cũng trở nên phổ biến trên thị trường. Tem nhãn được xem là chi tiết giúp đưa ra toàn bộ thông tin cần thiết của một sản phẩm, và nếu nó bắt mắt, nó sẽ thu hút được người tiêu dùng.

Khi nào thương hiệu cần in tem cuộn ?

Khi nào thương hiệu cần in tem cuộn ?

Ngày đăng: 01/03/2023 03:27 AM

Mỗi sản phẩm trên thị trường đều cần được dán tem vừa để nhận dạng thương hiệu, vừa để hiểu được sản phẩm (thành phần, hướng dẫn sử dụng, chống chỉ định, xuất xứ,...). In tem cuộn cũng dần trở nên phổ biến bởi tốc độ gia tăng nhanh của các hàng hóa. Cũng chính vì thế, dịch vụ in tem cuộn càng phát triển với một đơn vị cung cấp uy tín - Vĩnh Tường An label.

Nhãn dán chai thuốc bảo vệ thực vật phải có nội dung gì ?

Nhãn dán chai thuốc bảo vệ thực vật phải có nội dung gì ?

Ngày đăng: 28/02/2023 12:06 PM

Hiện nay, thì các loại thuốc bảo vệ thực vật đang được buôn bán đa dạng nhưng cũng có nhiều nơi đưa ra những sản phẩm thuốc không có nhãn mác đàng hoàng. Điều này sẽ khiến cho người mua sẽ cảm thấy chất lượng sản phẩm không được đảm bảo và uy tín. In tem decal cuộn là một loại nhãn giúp chúng ta có thể đáp ứng được nhu cầu và sự tin tưởng dành cho khách hàng . 

Ký hiệu và hình ảnh trên nhãn thuốc bảo vệ thực vật

Ký hiệu và hình ảnh trên nhãn thuốc bảo vệ thực vật

Ngày đăng: 28/02/2023 11:57 AM

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm đang lưu thông trên thị trường bắt buộc cần có tem, nhãn mác đàng hoàng. Các sản phẩm như hàng hóa phải sử dụng hằng ngày cho đến cá sản phẩm như thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm về thuốc để bảo vệ thực vật lại rất là cần thiết trong việc in tem để đảm bảo chất lượng. 

Màu sắc và cách trình bày trên nhãn dán thuốc bảo vệ thực vật

Màu sắc và cách trình bày trên nhãn dán thuốc bảo vệ thực vật

Ngày đăng: 28/02/2023 11:48 AM

Hiện nay đang có rất chai thuốc bảo vệ thực vật không có tem nhãn sản phẩm được lưu thông trên thị trường. Chính vì điều đó đã khiến không ít người mua về dùng cho cây trồng không phát huy đúng như mong muốn vì không sử dụng đúng cách, còn tai hại hơn chính là người khác không biết đó là sản phẩm gì mà dùng thử. Theo quy định về thiết kế tem cuộn  thì bắt buộc các loại thuốc bảo vệ thực vật phải có bao bì rõ ràng.
Zalo
Hotline