Thiết kế - In Ấn tem nhãn Decal Xi giá tốt tại đây!

Thiết kế - In Ấn tem nhãn Decal Xi giá tốt tại đây!
Ngày đăng: 27/05/2022 01:26 PM

    Các sản phẩm muốn lưu thông trên thị trường đều cần phải có tem nhãn mác. Tem nhãn mác giúp người tiêu dùng nắm bắt được thông tin sản phẩm một cách nhanh nhất, một phần cũng giúp họ truy xuất được nguồn gốc sản phẩm một cách rõ ràng, giúp họ an tâm hơn khi sử dụng. Vì vậy mà việc in tem nhãn decal đã được các nhà sản xuất chú ý nhiều hơn. 

    Đối với các sản phẩm cần sự sang trọng, bảo mật hoặc độ bền cao đều lựa chọn công nghệ in decal xi. Vậy lý do tại sao in tem bạc lại có nhiều ưu điểm như vậy? Công nghệ được sử dụng ra sao và quy trình in tem bạc gồm những bước nào? Hãy cùng Vĩnh Tường An tham khảo qua bài viết sau đây nha.

     

    Tem decal xi được ưa chuộng vì lý do gì?

    Tem xi là loại tem màu bạc, vàng hay màu inox có màu sắc nổi bật, đặc biệt hiệu ứng sẽ rất cao nếu sử dụng tem bạc 7 màu. 

    Được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt khi bóc tem ra sẽ để lại lớp bạc trên bề mặt tem báo cho ta biết tem đã bị bóc gỡ. 

    Tem decal xi với độ bám dính tốt nên có thể dùng dán những nơi dễ bị bong tróc do va chạm trong vận chuyển bốc dỡ hàng hóa.

    Tem decal xi có độ bền cao hơn so với tem nhãn giấy hoặc nhựa thông thường. Không bị ảnh hưởng bởi môi trường và nhiệt độ. Có khả năng chống nước, dầu, bụi bẩn, tia UV và nhiệt độ khắc nghiệt từ -40°C đến 150°C.

    Mực in được in sắc nét trên giấy decal xi và độ bền tương đương với tem nhãn, Vĩnh Tường An sử dụng mực in Resin, chịu được sự mài mòn cao, chống trầy xước.

    Với loại tem này, thương hiệu của bạn sẽ khẳng định được đẳng cấp trong tâm trí khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và cầu thị.

     

    thiet-ke-in-an-tem-nhan-decal-xi-gia-tot-tai-day-vtalabel.com.vn

    Decal xi được ưa chuộng vì độ bền và màu sắc nổi bậc | vtalabel.com.vn

     

    Công nghệ in tem decal xi

    Công nghệ được sử dụng trong in tem decal xi là công nghệ in offset 4 màu. Được phủ định hình bằng UV, viền ngoài, được in đường viền xung quanh để làm nổi thông tin chính của sản phẩm. 

    In tem xi sử dụng nguyên liệu chính là decal bạc, decal xi bạc.

    Sử dụng mực Resin khi để chất lượng bản in tốt, không phai màu.

    Đa dạng kích thước và mẫu mã vuông, tròn, chữ nhật hoặc tổng hợp.

    Sử dụng chất liệu in dai và rất bền.

     

    thiet-ke-in-an-tem-nhan-decal-xi-gia-tot-tai-day-vtalabel.com.vn

    Decal xi sử dụng công nghệ in offset cho ra bản in chất lượng tốt | vtalabel.com.vn

     

    Quy trình in tem decal xi

    Bước 1: Thiết kế các mẫu tem bạc hoàn chỉnh theo yêu cầu của khách hàng hoặc nhận các thiết kế từ khách hàng.

    Bước 2: Kiểm tra kỹ lưỡng các thiết kế và tiến hành phê duyệt in mẫu.

    Bước 3: Tiến hành in mẫu sản phẩm sau đó thông báo để khách hàng kiểm tra lại một lần nữa xem có cần chỉnh sửa gì không.

    Bước 4: Đưa vào in tem decal xi hàng loạt với máy in offset công nghệ cao, đảm bảo tem được in với chất lượng tốt nhất.

    Bước 5: Tiến hành gia công sản phẩm, tem sau khi được in ấn xong sẽ được đưa vào để để cán bóng hoặc cán mờ, bo góc và đóng gói hoàn chỉnh.

     

    thiet-ke-in-an-tem-nhan-decal-xi-gia-tot-tai-day-vtalabel.com.vn

    Quy trình in decal xi theo quy chuẩn rõ ràng | vtalabel.com.vn

     

    Lựa chọn đơn vị thiết kế, in ấn tem nhãn decal xi giá tốt nhất ở đâu.

    Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu độc quyền, bộ nhận diện có nhiều sự đầu tư thì không thể bỏ qua phần tem nhãn. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, chất liệu giấy in, Vĩnh Tường An tự tin cam kết với khách hàng rằng

    - Đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sai sót nào, đơn vị sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí.

    - Đáp ứng giao hàng với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất, ít khi phải để khách hàng chờ đợi.

    - Đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý, có giá xuất xưởng rẻ hơn trên thị trường hiện tại.

    Nếu bạn đang cần in tem decal cho các sản phẩm của mình thì Vĩnh Tường An sẽ là lựa chọn tốt nhất. Công ty chuyên in ấn các ấn phẩm decal xi, mã QR cực nhanh, cực rẻ, giao hàng tận nơi. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline