THIẾT KẾ ĐẾN KHI NÀO ƯNG THÌ THÔI - In tem nhãn xi bạc LẤY LIỀN

THIẾT KẾ ĐẾN KHI NÀO ƯNG THÌ THÔI - In tem nhãn xi bạc LẤY LIỀN
Ngày đăng: 05/01/2023 06:29 AM

    Có thể nói in tem decal bạc luôn giữ vị trí quan trọng trong bảng xếp hạng tem nhãn kỹ thuật bởi tính chịu lực và tính thẩm mỹ cao, được cấu tạo từ hợp chất kim loại chịu được lực và va đập. của các cài đặt nghiêm trọng. Khách hàng yêu cầu đề can bạc cao cấp cho sản phẩm của họ thường bắt đầu từ đây. Điều gì làm cho việc in trên đề can bạc bạc trở nên độc đáo? In decal bạc giá bao nhiêu? Để biết thêm thông tin, cùng Vĩnh Tường An xem bài viết dưới đây.
     

    1. Cấu tạo decal xi bạc


    Tương tự như chất liệu decal PVC, cấu tạo của decal xi bạc bao gồm 3 lớp, mỗi lớp như sau:
    - Lớp mặt: Lớp này là nơi người dùng in dữ liệu cần xuất hiện. Màu sắc đặc biệt của vật liệu nhãn này được tạo ra bằng cách phủ lớp này bằng một lớp mạ kim loại mỏng.
    - Lớp keo: Dùng để giúp người dùng dán tem lên bề mặt vật thể (hàng hóa, sản phẩm) mong muốn sau khi đã bóc tem được dễ dàng và nhanh chóng hơn.



    decalxi1

    Cấu tạo của decal xi bạc bao gồm 3 lớp tương tự như chất liệu decal PVC 


    - Lớp nền: Lớp nền có hai mặt, một mặt có độ bóng nhẹ không keo và mặt còn lại là giấy thường. Để keo không bám vào đế, mặt bên được đánh bóng nhẹ giúp tách lớp đế này ra khỏi lớp keo. Người dùng không phải lo tem trên đế không bị bong ra khi dễ dàng tháo ra và dán vào. Lớp bề mặt, một trong 3 lớp cấu tạo nên tem decal xi bạc, vừa là thành phần độc đáo nhất của sản phẩm, vừa là lớp giúp phân biệt với các loại đề can, nhãn mác khác.


    2. Ưu và nhược điểm của in decal xi bạc


    a) Ưu điểm:

    - Tem bạc cứng cáp, khó vụn, khó bong tróc, khó bay màu mực, bền màu dù có lau chùi cũng không bị hư hại, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của đề can thông thường.

    - Decal bạc có khả năng chống lại tác động của hóa chất, ánh sáng mạnh, thời tiết khắc nghiệt, không thấm nước.

    - Tuổi thọ tem nhãn decal xi bạc được kéo dài do có lớp tráng bạc trên bề mặt decal. Ở nhiệt độ bình thường, nhãn làm bằng chất liệu decal bạc có tuổi thọ khoảng 5 đến 7 năm.

    - Giấy có tráng bạc, bắt sáng đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho hàng hóa, gây ấn tượng cho khách hàng nhờ công nghệ mực in tiên tiến.




    decalxi2

    Decal bạc có khả năng chống lại tác động của hóa chất, ánh sáng mạnh, thời tiết khắc nghiệt, không thấm nước


    b) Nhược điểm:

    - Chi phí in ấn khá cao nhưng đảm bảo đủ thông tin cần gửi, chất lượng xứng đáng với chi phí bỏ ra.

    - Cắt bế là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải có máy bế mới, chuyên dụng và loại mực chuyên dụng.

    - Thông thường, bạn có thể chọn in nhãn sử dụng chất liệu rẻ tiền hơn giấy hoặc nhựa để tiết kiệm chi phí nếu sản phẩm của bạn là thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm, v.v.


    3. Dịch vụ in decal xi bạc tại in Vĩnh Tường An



    decalxi3

    Vĩnh Tường An - nơi đáp ứng mọi nhu cầu in tem nhãn của khách hàng với mức giá phải chăng


    Vĩnh Tường An tự hào là cơ sở in ấn quy mô lớn có thể in tem nhãn, decal giấy, tem nhựa, tem decal bạc và các sản phẩm khác với số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng một số ưu đãi như:

    - Tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên am hiểu, nhiệt tình, giá cả hợp lý, báo giá nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian; 

    - Mẫu mã đa dạng, đáng yêu giúp doanh nghiệp truyền tải hình ảnh, nội dung đáng yêu đến khách hàng.

    Xưởng in Vĩnh Tường An có khả năng in nhãn mác với nhiều mức độ phức tạp khác nhau. Dịch vụ in tem nhanh chóng, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khẩn cấp và điều khoản thanh toán linh hoạt.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline