Tem nhãn in decal dạng cuộn gồm những loại nào?

Tem nhãn in decal dạng cuộn gồm những loại nào?
Ngày đăng: 05/05/2022 01:03 PM

    Các loại decal cuộn phổ biến. Decal luôn là một chất liệu in không thể thiếu trong ngành in ấn. Nó là linh hồn của in ấn quảng cáo và còn là chất liệu rất thông dụng. Nó được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, các tem nhãn được dán trên các sản phẩm hiện nay đều được sử dụng decal. Vậy những loại tem nhãn decal này làm từ những chất liệu gì, và có những dạng nào?

    Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu hơn về các dạng của decal cuộn, từ đó dễ dàng lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

    tem-nhan-in-decal-dang-cuon-gom-nhung-loai-nao-vtalabel

     

    Các loại decal in tem cuộn phổ biến | vtalabel.com.vn

    Đặc điểm của tem nhãn decal cuộn

    Đối với những loại tem nhãn dạng tờ thì người ta sẽ sử dụng công nghệ in offset còn với dạng in tem decal cuộn này thì người ta sẽ áp dụng công nghệ in hiện đại hơn là flexo.

    Tem nhãn decal dạng cuộn vẫn được đảm bảo có một lớp keo dính nằm giữa lớp silicon và lớp bề mặt, chỉ cần bóc ra và ấn nhẹ lên bề mặt sản phẩm là dính chặt ngay chứ không cần phải dùng thêm bất kì một tác động nào nữa.

    Decal tem nhãn cuộn dạng giấy

    Thường dùng để in tem mã vạch, tem sản phẩm hàng hóa…tem này được thiết kế và sản xuất đúng với yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã đến với hình dạng của tem.

    Ứng dụng: in tem mã vạch, mã QR…

    tem-nhan-in-decal-dang-cuon-gom-nhung-loai-nao-vtalabel

    Decal in mã vạch dạng cuộn | vtalabel.com.vn

    Decal tem nhãn cuộn cảm nhiệt

    Decal này kết hợp 2 chất liệu đó là decal thông thường và mực in. Khi decal cảm nhiệt đi qua đầu của máy in, không cần mực vì decal đã có mực sẵn và cuối cùng cho ra nội dung in được sắc nét.

    Ứng dụng: siêu thị, kho hàng, cửa hàng tiện lợi nhưng tuổi thọ của decal này không lâu.

    Decal tem nhãn cuộn PVC

    Là loại decal cuộn có bề mặt bằng nhựa PVC bền chắc, chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt dù có nhiệt độ nóng hay lạnh và bụi bẩn. Có chất lượng bền lâu, xé không rách, không thấm nước. Vì những đặc trưng đó mà được sử dụng nhiều các ngành hàng cao cấp.

    Ưu điểm là dù có bóc ra cũng sẽ không để lại keo dính trên bề mặt sản phẩm

    Ứng dụng: sản phẩm hàng đông lạnh, dược phẩm, gốm sứ…

    Decal tem nhãn nhôm (xi bạc)

    Loại tem này có bề mặt giống như nhôm, khả năng chịu nhiệt rất cao, chịu đựng được trong môi trường khắc nghiệt. Bề mặt sang trọng và bền đẹp.

    Ứng dụng: điện, điện tử, máy tính, máy in, máy công nghệ…

    tem-nhan-in-decal-dang-cuon-gom-nhung-loai-nao-vtalabel

    Decal xi bạc thường được ứng dụng trong điện tử, máy công nghiệp... | vtalabel.com.vn

    Nơi nào cung cấp dịch vụ in chất lượng cao?

    In tem nhãn decal dạng cuộn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, hình ảnh thông tin trên sản phẩm decal nên có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Tuy mỗi loại có một thế mạnh và khả năng ứng dụng khác nhau song so với decal dạng tờ thì decal dạng cuộn có vẻ như tiện lợi, được ứng dụng rộng rãi hơn. Không cần tìm kiếm ở đâu xa xôi mà có thể thấy rõ được điều này qua việc tem nhãn được cuộn lại, gọn gàng, không cồng kềnh và dễ vận chuyển hơn rất nhiều.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Vĩnh Tường An chúng tôi nhận in tem nhãn decal cuộn theo số lượng tùy theo yêu cầu của khách hàng, dù ít hay nhiều. Nhận thiết kế, gia công tem với nhiều mẫu mã đẹp nhất hiện nay, để tìm hiểu và được tư vấn kĩ hơn hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline