Tem decal xi dán chai thuốc nhỏ mắt

Tem decal xi dán chai thuốc nhỏ mắt

Tem decal xi dán chai thuốc nhỏ mắt

Trong các ngành công nghiệp y tế khác nhau, nhãn chai thủy tinh và chai thuốc đã trở nên phổ biến. Chúng ta thường xuyên bắt gặp decal chai thuốc; những nhãn này dùng để xác định công dụng của chai thuốc cũng như hướng dẫn cách sử dụng chúng..
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong các ngành công nghiệp y tế khác nhau, nhãn chai thủy tinh và chai thuốc đã trở nên phổ biến. Chúng ta thường xuyên bắt gặp các tem decal xi chai thuốc; những nhãn này dùng để xác định công dụng của chai thuốc cũng như hướng dẫn cách sử dụng chúng.. 

Ngày nay, việc dán decal xi lên các vật dụng như chai thuốc là rất quan trọng, do đó chúng ta cần hết sức thận trọng khi nói đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người.


1. Những đặc tính cơ bản của in decal xi 



decalxi1

Chất liệu làm ra tem decal xi có nhiều màu sắc từ bóng, bạc, trắng đến inox, đỏ, vàng


- Ứng dụng cho nhiều loại mặt hàng; 

- Độ bám dính trên nhiều bề mặt; 

- Khả năng chống chịu tác động từ bên ngoài cực mạnh.

- Đường nét in hài hòa thể hiện thuộc tính của sản phẩm.

- Thích hợp cho các nỗ lực quảng cáo và xây dựng thương hiệu lớn và nhỏ.

- Sau khi bóc ra khỏi bề mặt, chúng không thể được sử dụng lại, điều này giúp phân biệt hàng thật và hàng giả.

- Chất liệu in decal có các màu: bóng, bạc, trắng, inox, đỏ, vàng.


2. Ưu nhược điểm của decal xi


Tương tự như các loại sản phẩm thông dụng khác, decal xi cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, cụ thể như sau:

a. Ưu điểm

Decal xi với đặc điểm được phủ một lớp bạc tạo độ bóng phía trên bề mặt giấy. Do đó lớp giấy sẽ có độ dai, khó xé rách và không bị thấm nước, giúp bảo vệ nguyên vẹn thông tin được in trên tem decal. Hạn sử dụng của tem decal xi có thể lên tới vài năm mà không lo về các vấn đề như trầy xước hay bong tróc.



decalxi2

Tem decal xi là một phương pháp quảng bá thương hiệu nhanh chóng và dễ dàng nhất


Không chỉ có vậy, loại tem decal này còn sở hữu cho mình tính thẩm mỹ cao, giúp sản phẩm của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều trong mắt của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là phương pháp giúp quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

b. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì loại tem này cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. So với các loại tem decal thông thường khác thì tem nhãn decal xi lại có giá thành cao hơn. Vì vậy, những sản phẩm về thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh rất ít sử dụng loại decal này. 

Không những thế, cần phải dùng loại mực có chất lượng cao và đắt tiền mới đảm bảo cho decal đạt chất lượng tốt nhất. Việc sử dụng tem decal xi là một bài toán khó cho các doanh nghiệp muốn đạt hiệu quả nhưng không làm tăng giá thành của hàng hóa.



decalxi3

Tem decal xi tuy có nhiều công dụng nhưng giá lại cao nên cần cân nhắc trước khi in sao cho phù hợp nhất 


3. In decal xi tại In ấn Vĩnh Tường An


Bạn muốn in tem decal xi cho sản phẩm của mình? Nhưng vẫn chưa định hướng mình sẽ in như thế nào? In ở đâu? Thiết kế ra làm sao? Giá cả thế nào? Đừng lo, hãy để In Vĩnh Tường An đưa ra giải pháp cho bạn.

- Địa điểm in ấn của Vĩnh Tường An chúng tôi với dịch vụ in gia công được nhiều đối tác, khách hàng quan tâm và lựa chọn, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe và tiêu chí từ bạn.

- Tiết kiệm nhiều thời gian với công nghệ in nhanh bên phía chúng tôi.

- Giá cả cạnh tranh tại khu vực TP HCM.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, bạn sẽ được tư vấn thiết kế và in tận tình từ đội ngũ giàu nhiệt quyết và kinh nghiệm từ chúng tôi..

- Được giao hàng miễn phí trong nội thành TP HCM. Và có nhiều chính sách ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline