Tem decal nhựa để dán đồ handmade

Tem decal nhựa để dán đồ handmade

Tem decal nhựa để dán đồ handmade

In decal để dán lên sản phẩm handmade đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Nhãn được sử dụng để cung cấp thông tin cho mọi người và xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tem decal để dán sản phẩm handmade đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Nhãn được sử dụng để cung cấp thông tin cho mọi người và xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm. Hãy xem bài viết dưới đây để có thêm thông tin về loại hình tem decal này nhé!

Tại sao đồ handmade cần in decal tem nhãn?

Người ta thường sử dụng tem nhãn để ghi thông tin đồng thời cũng cho người tiêu dùng biết sản phẩm là gì, chức năng ra sao, thành phần công dụng, hạn sử dụng bao lâu, v.v. Bên cạnh đó, vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng đang là mối lo lớn hiện nay, do đó chức năng của tem nhãn càng giúp thiết lập thương hiệu và hình ảnh sản phẩm của bạn, đồng thời góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng đáng kể.

Để hạ giá thành, chất liệu decal giấy thường được sử dụng trong in decal cho đồ handmade. Mặt khác, tem decal nhựa đã được một số công ty sử dụng để cải thiện tính thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp nhằm thu hút khách hàng và tạo niềm tin cho hàng hóa được cung cấp.

In decal dùng để chỉ nhãn dán được dán bên ngoài gói sản phẩm và chứa văn bản và hình ảnh cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm. Các chi tiết bao gồm: logo, tên, địa chỉ của bạn, cách liên hệ với bạn, đặt hàng, sử dụng, cách bảo quản, thời gian tồn tại trên kệ, thời điểm sản xuất, v.v.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa giúp sản phẩm nổi bật hơn trong mắt người tiêu dùng

Lợi ích khi in decal cho đồ handmade

Nhanh chóng, tiện lợi: Đây là lợi thế tốt nhất của dịch vụ in nhãn. Nó không chỉ đáp ứng yêu cầu in nhanh mà còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong ngày. Điều này giúp những người làm đồ handmade dễ dàng theo dõi quá trình phát triển công việc của họ.

In nhãn với bố cục đẹp mắt: Khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn nếu bạn tạo ảnh hưởng đến họ và những khách hàng trung thành sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn cho bạn bè và gia đình dựa trên thông tin trên nhãn, hỗ trợ quảng bá hình ảnh của công ty bạn rộng rãi hơn.
 

tem-decal-nhua
Nhanh chóng và tiện lợi là những gì thể hiện ở việc in decal nhựa

Công ty chuyên cung cấp tem - nhãn cao cấp 

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp tem - nhãn thì Vĩnh Tường An sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Với những mẫu thiết kế độc đáo cùng sản phẩm chất lượng cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tem - nhãn chất lượng, đánh dấu được giá trị thương hiệu của sản phẩm.

Hiện nay Vĩnh Tường An đang cung cấp một số sản phẩm tiêu biểu, như “ tem cuộn, tem decal xi, tem decal nhựa, tem đặc biệt”, những loại tem này chúng tôi đều hướng đến sự sáng tạo và chất lượng, từng loại sẽ có những công dụng và tiện ích khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Hướng đến sự cần thiết của khách hàng và phục vụ theo sở thích mong muốn của người tiêu dùng nên Vĩnh Tường An luôn cố gắng hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất, chính vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và sở hữu cho mình những mẫu tem chất lượng.
 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline