Tem decal nhựa dán chai nước lau nhà

Tem decal nhựa dán chai nước lau nhà

Tem decal nhựa dán chai nước lau nhà

Nhiều chất tẩy rửa có chứa hóa chất và không phải ai cũng nhận thức được điều này. Do đó, thông báo hiển thị trên tem nhãn mẫu cho chất tẩy rửa đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến quyết định của họ.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Việc tìm kiếm các chất tẩy rửa, đặc biệt là các loại nước dùng để lau nhà đã khá quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là các bà nội trợ. Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào chủ nhà quyết định sử dụng sản phẩm tẩy rửa gia dụng nào chưa? Nhiều chất tẩy rửa có chứa hóa chất và không phải ai cũng nhận thức được điều này. Do đó, thông báo hiển thị trên tem decal nhựa mẫu cho chất tẩy rửa đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến quyết định của họ.

VÌ SAO TEM DECAL DÁN NƯỚC LAU NHÀ THƯỜNG CÓ SỰ KHÁC NHAU?

Điều tất yếu đối với mỗi chúng ta là có được một sản phẩm lau nhà chất lượng. Trong cuộc sống, có vô số tình huống cần đến chúng, và mỗi tình huống đều có một phẩm chất riêng. Ngoài ra, các sản phẩm nước lau nhà mới liên tục được phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mỗi sản phẩm phải có một tem decal độc đáo và thiết kế chi tiết vì tính chất ứng dụng đa dạng và dễ phân biệt.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa vừa phát triển thương hiệu vừa thân thiện với môi trường

TẠI SAO DECAL NHỰA LẠI ĐƯỢC TIN DÙNG NHIỀU NHƯ VẬY?

Sử dụng decal nhựa để quảng cáo đem đến nhiều ưu điểm tuyệt vời

Tuổi thọ của vật liệu là một trong những lợi ích chính của nó. Các lợi ích khác của việc sử dụng decal quảng cáo bao gồm cách nhiệt, chống nóng và chống nắng. Nó cũng là một trong những vật liệu thân thiện với môi trường hơn, không thu hút bụi bẩn và dễ dàng làm sạch bằng nước.

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và nhà sản xuất, decal nhựa sử dụng các thành phần hóa học không chứa chì và thủy ngân. Bề mặt decal nhựa trắng hoàn toàn và được phủ một lớp vinyl chống xước giúp bám dính chắc, kháng axit, kháng kiềm cao, không bị hư hỏng theo thời gian.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa có độ bền và tuổi thọ cao theo thời gian

Decal nhựa xé không rách, không tan trong nước

Tem decal nhựa khó bị trầy xước, bay mực, biến dạng. Tem decal nhựa PVC sử dụng được trong môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt, mưa nắng, ngoài trời, trong kho lạnh, decal dán được cho các vật thể chịu nhiều tác động, cọ xát mà vẫn giữ được độ phẳng nhất định. Tem có độ bền, tuổi thọ cao.

TEM DECAL NƯỚC LAU NHÀ 

Ngoài nước ngâm vải, nước lau sàn cũng lấy hoa làm chủ đạo để truyền tải cảm xúc muốn gửi gắm. Tuy nhiên, mẫu nhãn dán chai đựng nước lau sàn sẽ có thêm hình ảnh cây lau nhà để người mua dễ phân biệt.
 

tem-decal-nhua
Tem decal nhựa khó bị trầy xước, bay mực, biến dạng

MUA TEM DECAL DÁN NƯỚC LAU NHÀ Ở ĐÂU? 

Tuổi thọ của tem trong quá trình nhận diện sản phẩm, hàng hóa và thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị khi sản phẩm đến tay khách hàng được đảm bảo bằng việc đầu tư nhà cung cấp decal tem nhãn chất lượng, chính hãng.

Vĩnh Trường An, đã hoạt động nhiều năm và chuyên về các loại tem Decal nhựa, rất vui được cung cấp cho người tiêu dùng các giải pháp chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline