Tem đặc biệt dán giò chả

Tem đặc biệt dán giò chả

Tem đặc biệt dán giò chả

Bởi vì người tiêu dùng ngày càng chú trọng vào hình thức bên ngoài của sản phẩm, nhất là trên bao bì, tem nhãn sản phẩm có đầy đủ các thông tin, gây sự thèm ăn của người dùng ngay từ lần đầu tiên.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Các món ăn truyền thống Việt Nam như giò chả luôn làm nức lòng người yêu ẩm thức mỗi khi nhắc đến bởi vị ngon đặc trưng, hiếm có của nó. Làm cho những người con xa xứ luôn luôn tìm kiếm để thưởng thức bằng được hương vị quê hương đậm đà, khác biệt.

Chính vì sự phát triển vượt bậc của ngành giò chả trong những năm gần đây mà ngành tem dán giò chả cũng được hưởng lợi rất nhiều. Bởi vì người tiêu dùng ngày càng chú trọng vào hình thức bên ngoài của sản phẩm, nhất là trên bao bì, tem nhãn sản phẩm có đầy đủ các thông tin, gây sự thèm ăn của người dùng ngay từ lần đầu tiên.

 

tem-dac-biet-dan-gio-cha-1

Nhãn dán nhựa được ưu tiên sử dụng trong in ấn bao bì giò chả| vtalabel.com.vn

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Tem đặc biệt dán giò chả

- Chất liệu tem nhãn: Decal decal nhựa, decal xi, decal giấy, nhãn phụ,...

- In tối thiểu: Nhận in số lượng theo yêu cầu của khách hàng

- Kích thước tem: Theo yêu cầu của quý khách

- Quy cách tem: Dạng cuộn, dạng tờ

- Màu sắc sản phẩm: Theo yêu cầu từ khách hàng

- Công nghệ in: công nghệ in Flexo

- Hình dạng tem nhãn: Hình vuông, chữ nhật, vòm, tròn,... hình dạng theo yêu cầu

- Thời gian sản xuất: Phụ thuộc vào số lượng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ báo tiến độ

- Nguồn gốc sản xuất: Trực tiếp xưởng in Vĩnh Tường An Label

 

tem-dac-biet-dan-gio-cha-2

Nhãn decal truyền tải được đầy đủ những thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến | vtalabel.com.vn

 

Tem đặc biệt thường được dùng để làm gì?

- Làm tem niêm phong

Có tác dụng xác định hàng thật, hàng giả. Như là một thông báo cho người tiêu dùng đây là hàng chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn khi đến tay họ.Cho thấy được uy tín thương hiệu đối với khách hàng…

- Nhãn dán logo, sticker

Tem đặc biệt cũng có thể được sử dụng làm các nhãn dán logo, sticker dán trên các sản phẩm chứa các thông tin về thương hiệu như tên thương hiệu, sản phẩm, địa chỉ, câu slogan,...

- Nhãn phụ sản phẩm

Loại nhãn dán này chứa nhiều thông tin nhất như tên nhà sản xuất, thành phần, cách sử dụng, cách bảo quản, công dụng,…

Sử dụng công nghệ Flexo có ưu điểm gì?

Nhãn dán được sử dụng công nghệ Flexo giúp cho hình ảnh luôn đạt được chất lượng tốt. Vĩnh Tường An dùng mực in UV giúp cho hình ảnh tem dán đặc biêt bền màu trước những điều kiện khó khăn như nắng nóng, thời tiết lạnh,...Các sản phẩm được in bởi công nghệ này thường có chất lượng đồng đều giữa các sản phẩm và thời gian sản xuất nhanh chóng.

 

tem-dac-biet-dan-gio-cha-3

In decal nhựa là hình thức in ấn được rất được ưa chuộng | vtalabel.com.vn

 

Muốn in tem đặc biệt dán hộp thức ăn uy tín, chất lượng cao thì đến đâu?

Hiểu được nhu cầu In nhãn tem luôn được quan tâm đặc biệt trong ngành thực phẩm, nhất là trên hộp đồ ăn. Để giúp bạn bớt đi gánh lo về vấn đề tem nhãn mác thì đã có chúng tôi, Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem đặc biệt theo yêu cầu hàng đầu TP. HCM.

Vĩnh Tường An luôn tự tin sẽ hỗ trợ hết mình cho doanh nghiệp của bạn để kịp tiến độ dự án của khách hàng. Ngoài đảm bảo về thời gian chúng tôi còn đáp ứng đủ số lượng, thiết kế như đã cam kết. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline