Tem cuộn nhãn thú y

Tem cuộn nhãn thú y

Tem cuộn nhãn thú y

Cũng có nhãn tem rất đặc biệt nên nhiều nhãn hiệu lớn đã tin dùng, đạt được độ nhận diện rất tốt trong mắt người tiêu dùng hơn và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ in tem cuộn.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ thú y nào cũng ở mức cao và các doanh nghiệp cũng dần cảm nhận sức nóng trong ngành. Chính vì thế, các doanh nghiệp đã đầu tư rất nhiều chi phí vào thiết kế tem cuộn và thành công trong việc tạo nên sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác cùng ngành.

Sử dụng công nghệ in ấn tem nhãn chính là một giải pháp quảng cáo hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Cũng có nhãn tem rất đặc biệt nên nhiều nhãn hiệu lớn đã tin dùng, đạt được độ nhận diện rất tốt trong mắt người tiêu dùng hơn và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ in tem cuộn.

 

tem-cuon-nhan-thu-y-1

Vai trò của in decal giấy là đặc biệt quan trọng | vtalabel.com.vn

 

Thông tin ản phẩm

- Quy cách tem: Dạng cuộn.

- In tối thiểu: Nhận in số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

- Màu sắc sản phẩm: Theo yêu cầu từ khách hàng

- Chất liệu tem nhãn: Decal decal nhựa, decal xi, decal giấy, nhãn phụ,...

- Hình dạng tem nhãn: Hình vuông, chữ nhật, vòm, tròn,... hình dạng theo yêu cầu.

- Kích thước tem: Theo yêu cầu của quý khách.

- Thời gian sản xuất: Phụ thuộc vào số lượng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ báo tiến độ.

- Nguồn gốc sản xuất: Trực tiếp xưởng in Vĩnh Tường An Label

- Công nghệ in: công nghệ in Flexo

 

tem-cuon-nhan-thu-y-3

Nhãn decal truyền tải được đầy đủ những thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến | vtalabel.com.vn

 

Tại sao in dạng cuộn lại được ưa chuộng đến nhiều đến vậy

Đây là loại tem được sử dụng nhiều trong nhiều ngành nghề nhất như ngành bán lẻ (siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...), bệnh viện, nhãn mã vạch dán thùng. Tem nhãn cuộn có thể dính được là nhờ 1 lớp keo tự dính và tránh hư hỏng bằng một lớp giấy bảo vệ. Tem cuộn giúp doanh nghiệp truyền đạt được rất nhiều thông tin thông qua con tem của mình và từ đó giúp khách hàng. So với loại nhãn tờ và nhãn cuộn có những yêu điểm rất đáng chú ý như như được bằng máy tự động hoặc cũng có thể sử dụng nhân công để dán thủ công. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thuê nhân công và kiểm soát số lượng in decal dạng tem cuộn đã sử dụng bằng sensor của máy.

Hiện tại công nghệ in tem nhãn cuộn được in tem trên các chất liệu khác nhau như decal giấy, decal nhựa, decal xi,... lại có đặc điểm khác nhau như giấy thì chi phí rẻ nhưng không chịu nhiệt tốt được, với nhựa thì có thể chịu nhiệt lâu hơn, chi phí cao hơn.

 

tem-cuon-nhan-thu-y-2

Ứng dụng trong các ngành hàng hiện nay: đồ uống, dược phẩm, thực phẩm | vtalabel.com.vn 

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ in tem cuộn dán chai nhựa chất lượng nhất

In tem cuộn là hình thức nhận được nhiều tin tưởng và tin dùng với nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt và có đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp .Nhưng vẫn còn lăn tăn chưa chọn được đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline