Tem cuộn được sử dụng trong các ngành nào?

Tem cuộn được sử dụng trong các ngành nào?
Ngày đăng: 25/05/2022 01:53 PM

    Tem dạng cuộn là một trong những loại tem khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh muốn tìm cho mình một đơn vị in ấn tem cuộn chất lượng thì trước tiên hãy tìm hiểu về loại tem này.

    Sử dụng công nghệ in ấn tem nhãn cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc quản lý sản phẩm cũng như cung cấp đầy đủ thông tin đến tay người tiêu dùng. Nhưng nên lựa chọn công nghệ nào để in tem nhãn cuộn, tem cuộn được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống, công nghệ sử dụng để in tem cuộn là gì thì hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo được chút kiến thức cơ bản.

     

    Tìm hiểu tem cuộn là gì, được ứng dụng như thế nào?

    Tem cuộn hay còn được gọi là decal cuộn. Loại tem này có đa dạng các mẫu kích thước được in thành các cuộn. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn đặt in tem cuộn với kích thước tem, chiều dài cuộn khác nhau.

    Ngày nay, các loại decal cuộn đã được dùng phổ biến ở hầu hết các ngành khác nhau không chỉ dùng để in mã vạch trong ngành may mặc, giày da như trước kia mà decal cuộn thường được ứng dụng rộng rãi trong siêu thị, công ty may mặc, bệnh viện, nhãn phụ khoa, nhãn mã vạch dán thùng,... Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại tem này trên thị trường.

     

    tem-cuon-duoc-su-dung-trong-cac-nganh-nao-vtalabel.com.vn

    Tem cuộn được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành | vtalabel.com.vn

     

    Công nghệ in tem cuộn

    Công nghệ in Flexo là công nghệ chính sử dụng để in tem cuộn hiện nay. Đây là phương pháp in trực tiếp do có bản in nổi, mực in cấp cho khuôn in nhờ trục anilox. Việc in nổi như vậy cho người nhìn cảm giác hình ảnh thật và sống động hơn, gây ấn tượng cho người dùng. Trục anilox là một trục kim loại, bề mặt được khắc lõm nhiều ô nhỏ.

    Nguyên lý để cung cấp mực in và việc tạo ra hình ảnh bởi công nghệ flexo cũng khác so với những công nghệ in ấn thông thường. Khi in bằng kỹ thuật in flexo đều phải dựa trên nguyên lý hoạt động của trục anilox.

    Khuôn in sẽ tiếp xúc với trục và nhận mực từ trong các ô trên bề mặt trục in sau đó truyền lên vật liệu in, hình ảnh hoặc chữ viết đều sẽ được in nổi lên vật liệu in một cách nhanh chóng và ngược chiều với hình ảnh trên khuôn in.

     

    tem-cuon-duoc-su-dung-trong-cac-nganh-nao-vtalabel.com.vn

    Công nghệ in tem cuộn flexo hiện đại | vtalabel.com.vn

     

    In tem cuộn có đắt không?

    Có thể nói công nghệ Flexo có giá thành rẻ hơn so với việc in tem dạng tờ bằng công nghệ Offset. Tuy nhiên mức giá cụ thể như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    - Giá thành còn phụ thuộc vào đơn vị in ấn. Nếu đặt in ở các xưởng in trực tiếp, bạn sẽ được in tem cuộn với mức giá rẻ hơn từ 10 – 20% so với việc đặt in ở các đơn vị in ấn qua trung gian.

    - Tem cuộn in bằng decal giấy sẽ có giá thành thấp nhất, tiếp đến là decal nhựa, đắt nhất là decal xi bạc.

    - Tem cuộn kích thước lớn do tốn nhiều nguyên liệu hơn sẽ có chi phí in ấn cao hơn.

    - In tem cuộn số lượng lớn giá thành sẽ thấp hơn so với việc in nhỏ lẻ.

     

    tem-cuon-duoc-su-dung-trong-cac-nganh-nao-vtalabel.com.vn

    In decal cuộn số lượng lớn giá thành sẽ thấp hơn in nhỏ lẻ | vtalabel.com.vn

     

    Ở TP Hồ Chí Minh thì in tem cuộn chất lượng, uy tín ở đâu?

    In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình?

    Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm.

    Là đơn vị in uy tín từ khi thành lập đến nay, Vĩnh Tường An cam kết mang đến dịch vụ in tem barcode, in decal cuộn chất lượng, in tem nhãn dán thiết kế đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline