Tem cuộn dán lọ thực phẩm chức năng

Tem cuộn dán lọ thực phẩm chức năng

Tem cuộn dán lọ thực phẩm chức năng

Hiểu được nhu cầu muốn sở hữu tem decal cuộn chất lượng và bắt mắt như những nhãn hàng đó của các doanh nghiệp, trung gian kinh doanh thực phẩm chức năng nên chúng tôi đã cho ra mắt tem cuộn chất lượng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Với việc mở cửa cho các đơn vị, sản phẩm từ nước ngoài đi vào Việt Nam từ chính phủ làm cho thị trường thực phẩm chức năng, mỹ phẩm bùng nổ trong những năm gần đây. Các nhãn hàng này vì có xuất xứ từ các nước phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Nhật, Hàn,... nên có thiết kế tem, bào bì sản phẩm rất ấn tượng và mang đầy đủ thông tin.

Hiểu được nhu cầu muốn sở hữu tem decal cuộn chất lượng và bắt mắt như những nhãn hàng đó của các doanh nghiệp, trung gian kinh doanh thực phẩm chức năng. Vĩnh Tường An ở đây là để giúp bạn có thể được bộ nhận diện thương hiệu uy tín, thỏa mãn được yêu cầu quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả cao.

 

tem-cuon-dan-lo-thuc-pham-chuc-nang-1

In nhãn decal được các nhãn hàng tận dụng triệt để  | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

- Công nghệ in: công nghệ in Flexo

- Hình dạng tem nhãn: Hình vuông, chữ nhật, vòm, tròn,... hình dạng theo yêu cầu.

- Quy cách tem: Dạng cuộn.

- Màu sắc sản phẩm: Theo yêu cầu từ khách hàng

- Kích thước tem: Theo yêu cầu của quý khách.

- Số lượng in tối thiểu: Nhận in số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

- Chất liệu tem nhãn: Decal decal nhựa, decal xi, decal giấy, nhãn phụ,...

- Thời gian sản xuất: Phụ thuộc vào số lượng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ báo tiến độ.

- Nguồn gốc sản xuất: Trực tiếp xưởng in Vĩnh Tường An Label

 

tem-cuon-dan-lo-thuc-pham-chuc-nang-3

In decal nhựa là hình thức in ấn được rất được ưa chuộng | vtalabel.com.vn

 

Tại sao in dạng cuộn lại được ưa chuộng đến nhiều đến vậy?

Hiện tại công nghệ in tem nhãn cuộn được in tem trên các chất liệu khác nhau như decal giấy, decal nhựa, decal xi,... lại có đặc điểm khác nhau như giấy thì chi phí rẻ nhưng không chịu nhiệt tốt được, với nhựa thì có thể chịu nhiệt lâu hơn, chi phí cao hơn.

In nhãn decal cuộn nhựa (nhựa trong, nhựa sữa)

Là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm và đặc biệt là thực phẩm chứ năng. Nhãn Decal nhựa thành phẩm luôn có màu sắc bắt mắt, có độ chói sáng nhất định, dễ tạo thiện cảm và thêm nữa là bản quản được khá lâu trong điều kiện khó khăn như thời tiết oi nóng, độ ẩm cao, khó bị bong tróc. Tem dạng nhựa này đã làm nên bộ nhận diện thương hiệu cho các hãng thực phẩm chức năng lớn như Herbal life, Kirkland.

In decal cuộn màu trên chất liệu giấy

Đây chính là chất liệu phổ biến nhất để in tem nhãn cuộn. Chất liệu này rất phù hợp để in lên các sản phẩm thực phẩm bởi vì có chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả cao,  tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Chất liệu giấy vẫn đem lại được chất lượng hình ảnh khá tốt và thường được dùng làm tem giá, tem phụ sản phẩm.

Nhược điểm của decal cuộn giấy là rất dễ rách, không chịu được các điều kiện khắc nghiệt như nơi có nhiều hơi ẩm, quá nóng, có độ ẩm cao.

Ngoài ra còn một số chất liệu in tem cuộn khác như decal xi, decal vỡ cuộn

 

tem-cuon-dan-lo-thuc-pham-chuc-nang-2

Tem nhãn đó được dán ở vị trí dễ quan sát, đầy đủ nội dung không làm ảnh hưởng đến hàng hóa | vtalabel.com.vn

 

Muốn tìm nơi in tem cuộn chất lượng, uy tín mà không biết đến đâu?

Với công nghệ in hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu, Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM. Để tránh làm gián đoạn công việc của quý khách chúng tôi đã phát triển dịch vụ tư vấn tận tình. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm.

Là đơn vị in uy tín từ khi thành lập đến nay, Vĩnh Tường An cam kết mang đến dịch vụ in tem barcode, in decal cuộn chất lượng, in tem nhãn dán thiết kế đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại TP. HCM.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline