Tem cuộn dán hướng dẫn sử dụng thuốc

Tem cuộn dán hướng dẫn sử dụng thuốc

Tem cuộn dán hướng dẫn sử dụng thuốc

Với Vĩnh Tường An - một đơn vị chuyên về tem cuộn sẽ làm cho bạn yên tâm hơn với tem thương hiệu của mình giúp thương hiệu của bạn đặc biệt hơn so với các đối thủ cùng ngành
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dược phẩm đang tăng cao. Không chỉ là chất lượng thuốc mà còn cả bao bì của các sản phẩm này được đầu tư rất kỹ lưỡng. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng đầu tư vào in tem logo, bao bì sản phẩm

Bạn muốn tìm một đơn vị có thể giúp in tem cuộn chất lượng cao, đầy đủ thông tin và giúp nhãn hàng có phần hướng dẫn sử dụng thuốc nổi bật và đặc biệt hơn so với các đối thủ cùng ngành. Với Vĩnh Tường An - một đơn vị chuyên về tem cuộn sẽ làm cho bạn yên tâm hơn với tem thương hiệu của mình.

Thông tin sản phẩm

- Quy cách tem: Dạng cuộn

- Nguồn gốc sản xuất: Trực tiếp xưởng in Vĩnh Tường An Label

- In tối thiểu: Nhận in số lượng theo yêu cầu của khách hàng

- Chất liệu tem nhãn: Decal giấy, decal nhựa, decal xi

- Màu sắc sản phẩm: Theo yêu cầu từ khách hàng

- Hình dạng tem nhãn: Hình vuông, chữ nhật, vòm, tròn,... hình dạng theo yêu cầu

- Kích thước tem: Theo yêu cầu của quý khách

- Thời gian sản xuất: Phụ thuộc vào số lượng khách hàng đặt, chúng tôi sẽ báo tiến độ

 

tem-cuon-dan-huong-dan-su-dung-thuoc-1

Công nghệ in tem cuộn flexo hiện đại | vtalabel.com.vn

 

In hướng dẫn sử dụng thuốc thì nên in trên chất liệu gì?

Có 2 loại chai thường được sử dụng trong sản xuất dược phẩm đó là chai nhựa, chai thủy tinh. Với mỗi loại chai đều phải dùng loại chất liệu in tem decal cuộn khác nhau chủ yếu là các loại sau đây

In decal cuộn màu trên chất liệu giấy

Đây chính là chất liệu phổ biến nhất để in tem nhãn cuộn. Chất liệu này rất phù hợp để in lên các sản phẩm dược phẩm, thiết bị y tế bởi vì có chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả cao,  tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Bằng chức là các thương hiệu lớn trong ngành dược phẩm như tập đoàn Traphaco.

Nhược điểm của decal cuộn giấy là rất dễ rách, không chịu được các điều kiện khắc nghiệt như nơi có nhiều hơi ẩm, quá nóng, có độ ẩm cao.

 

tem-cuon-dan-huong-dan-su-dung-thuoc-3

In decal nhựa là hình thức in ấn được rất được ưa chuộng | vtalabel.com.vn

 

In nhãn decal cuộn nhựa (nhựa trong, nhựa sữa)

Để làm tăng thêm giá trị cho các dòng sản phẩm cao cấp, hoặc có chất lượng tốt hơn dòng sản phẩm bình thường thì doanh nghiệp có thể sử dụng dòng decal cuộn nhựa. Không những giúp diện mạo sản phẩm bên trong được tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng thêm độ.

Tem có khả năng chịu nhiệt khá tốt, khó rách và chịu được môi trường ẩm ướt khá tốt.

 

tem-cuon-dan-huong-dan-su-dung-thuoc-2

Tem cuộn được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành | vtalabel.com.vn

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ in tem cuộn dán chai nhựa chất lượng nhất

In tem cuộn là một hình thức in ấn được rất nhiều các đơn vị doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để gây ấn tượng với khách hàng về thương hiệu của mình. Nhưng vẫn còn lăn tăn chưa chọn được đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam. 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline