Tem cuộn dán hủ đậu phộng

Tem cuộn dán hủ đậu phộng

Tem cuộn dán hủ đậu phộng

Tem cuộn là loại tem được dùng phổ biến với đa dạng các ngành hàng khác nhau, phổ biến nhất là trong ngành thực phẩm. Với nhiều ưu điểm nên loại loại tem này thường được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tem cuộn là loại tem được dùng phổ biến với đa dạng các ngành hàng khác nhau, phổ biến nhất là trong ngành thực phẩm. Với nhiều ưu điểm nên loại loại tem này thường được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

Đậu phộng là một trong những món ăn vặt đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam, lượng tiêu thụ tương đối cao nhưng để cạnh tranh tốt trên thị trường và thu hút được khách hàng thì in tem cuộn sẽ là giải pháp tốt.

Những giá trị mà TEM CUỘN mang lại khi dán lên Hủ Đậu Phộng

Tem cuộn sẽ giúp cho việc dán nhãn lên sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt là có thể dùng máy để dán lên sản phẩm, điều này sẽ giúp cho quá trình dán tem nhanh hơn, tiết kiệm được nhân công thực hiện hơn. Chỉ cần một người bỏ cuộn tem vào máy, sau đó kiểm tra quá trình dán tem là được. Phù hợp với những doanh nghiệp tầm cỡ, với số lượng hàng hóa sản xuất theo dây chuyền và với số lượng lớn.

Ghi dấu ấn thương hiệu với in tem cuộn

Còn với những tem tấm thông thường khi sử dụng sẽ phải dán thủ công bằng tay. Vừa mất nhiều thời gian, tốn chi phí thuê nhân công mà hiệu quả lại không cao. Dán tem thủ công chỉ phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ lẻ và số lượng sản phẩm chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, tem cuộn còn giúp sản phẩm chuyên nghiệp hơn: Nếu sử dụng máy móc dán thì độ cân đối và đồng đều của sản phẩm sẽ gần như là tuyệt đối. Nhờ đó, sản phẩm sẽ trông đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn, giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp, quảng bá muốn gửi gắm đến cho người tiêu dùng của mình, đồng thời thu hút được nhóm khách hàng tiềm năng.

Nguyên liệu đa dạng: Một ưu điểm cũng là lý do chính mà nhiều doanh nghiệp hay công ty lựa chọn sử dụng tem cuộn thay vì tem tấm thông thường, đó chính là sự đa dạng nguyên liệu. Tem cuộn có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau như: giấy, nhựa, polyester, xi bạc, vải cotton hay vải satin,…

Tạo sự thu hút, kích thích nhu cầu khách hàng

CHẤT LIỆU IN TEM CUỘN

Thông thường thì những đơn vị in ấn sẽ sử dụng những chất liệu sau đây, để in tem cuộn. Ngoài ra, người ta cũng dựa vào chất liệu để phân loại tem cuộn. Cụ thể những chất liệu và loại tem cuộn như sau:

TEM CUỘN GIẤY CẢM NHIỆT TRỰC TIẾP

Đây là loại giấy cảm nhiệt sẽ được in trực tiếp bằng đầu nhiệt ở máy và không sử dụng mực in. Loại giấy và loại tem này thường được sử dụng ở những xưởng cắt máy hay dùng ở các siêu thị, trung tâm thương mại.

TEM CUỘN GIẤY THÔNG THƯỜNG

Giấy thông thường là những loại giấy như: giấy Couche, giấy Bristol, giấy ford hay giấy Kraft,…Nếu muốn tem cuộn đẹp và chất lượng thì có thể chọn những loại giấy cao cấp như: couche, giấy mỹ thuật, giấy bristol,… còn thông thường thì giấy Kraft hay giấy Ford để tiết kiệm.  Loại tem cuộn giấy thường sẽ được sử dụng rộng rãi nhất và được nhiều công ty  lựa chọn nhất, để in tem dán lên sản phẩm của mình. 

Hỗ trợ quá trình dán tem lên sản phẩm, tiết kiệm chi phí nhân công

ĐỊA CHỈ IN TEM CUỘN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Như đã đề cập thì tem cuộn hội tụ những ưu thế cho doanh nghiệp, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng loại tem này ngày càng tăng cao. Nhất là khu vực có nền kinh tế phát triển như TP HCM. Nhu cầu tăng cao nên nguồn cung cấp dịch vụ in ấn tem cuộn cũng mọc lên nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng in và giá thành tốt. 

Vĩnh Tường An là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ in ấn hàng đầu tại TPHCM, với tiêu chí làm nghề dựa trên lợi ích của khách khách hàng nên được nhiều công ty lớn nhỏ tin dùng. In tem cuộn là một trong những dịch vụ in ấn được sử dụng nhiều nhất tại Vĩnh Tường An, với thiết kế đa dạng và chất lượng hình in sắc nét, kèm theo đó là giá thành rẻ, hứa hẹn đáp ứng đủ những yêu cầu mà khách hàng đề ra. Muốn biết thêm chi tiết sản phẩm thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn rõ hơn nhé !


 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline