Tem cuộn dán hộp nhựa

Tem cuộn dán hộp nhựa

Tem cuộn dán hộp nhựa

Bất kỳ sản phẩm nào muốn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đều nên đầu tư cho mình nhãn dán trên các sản phẩm. In tem decal giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo sự thu hút và tò mò cho khách hàng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bất kỳ sản phẩm nào muốn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đều nên đầu tư cho mình nhãn dán. Tem decal nhãn dán giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo sự thu hút và tò mò cho khách hàng.

Ngoài ra nhãn dán cũng giúp doanh nghiệp phân loại và quản lý sản phẩm tốt hơn, cung cấp đầy đủ thông tin đến tay người tiêu dùng. Tem nhãn cuộn có tiết kiệm chi phí như lời đồn? Tem nhãn cuộn dán sản phẩm nhựa có đẹp không? Hãy tham khảo sản phẩm tem cuộn dán hộp nhựa của Vĩnh Tường An qua thông tin sau nhé.

 

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Tem cuộn dán hộp nhựa

- Màu sắc sản phẩm: Tùy yêu cầu và thiết kế của khách hàng

- Hình thức: Dạng cuộn

- Chất liệu: Decal giấy/nhựa/xi

- Nhà phân phối: NHÀ PHÂN PHỐI VĨNH TƯỜNG AN LABEL

- Giá bán: Liên hệ để được giá bán ưu đãi nhất.

- Loại bảo hành: Không bảo hành


tem-cuon-dan-hop-nhua-vtalabel.com.vn
Tem cuộn dùng để dán lên các sản phẩm hộp nhựa mẫu mã đẹp mắt | vtalabel.com.vn

 

Công nghệ sử dụng để in tem cuộn

Công nghệ in Flexo là công nghệ chính sử dụng để in tem cuộn hiện nay. Đây là phương pháp in trực tiếp do có bản in nổi, mực in cấp cho khuôn in nhờ trục anilox. Việc in nổi như vậy cho người nhìn cảm giác hình ảnh thật và sống động hơn, gây ấn tượng cho người dùng. Trục anilox là một trục kim loại, bề mặt được khắc lõm nhiều ô nhỏ.

Nguyên lý để cung cấp mực in và việc tạo ra hình ảnh bởi công nghệ flexo cũng khác so với những công nghệ in ấn thông thường. Khi in bằng kỹ thuật in flexo đều phải dựa trên nguyên lý hoạt động của trục anilox.

Khuôn in sẽ tiếp xúc với trục và nhận mực từ trong các ô trên bề mặt trục in sau đó truyền lên vật liệu in, hình ảnh hoặc chữ viết đều sẽ được in nổi lên vật liệu in một cách nhanh chóng và ngược chiều với hình ảnh trên khuôn in.

 

tem-cuon-dan-hop-nhua-vtalabel.com.vn

Công nghệ flexo in tem cuộn hiện đại | vtalabel.com.vn

 

Tem nhãn dạng cuộn làm cho sản phẩm chuyên nghiệp hơn

Mặt khác khi sử dụng công nhân bóc dán có thể sẽ xuất hiện tình trạng dán hỏng, dán lệch tem. Điều này sẽ khiến cho sản phẩm của bạn thiếu chuyên nghiệp.

Hơn nữa lại phát sinh chi phí hỏng và in bổ xung tem trong quá trình đó. Tuy nhiên, với tem cuộn dán máy sẽ đảm bảo tem nhãn được dán đều, không có tỷ lệ dán hỏng tem.

 

tem-cuon-dan-hop-nhua-vtalabel.com.vn

Tem cuộn dán bằng máy làm cho sản phẩm chỉnh chu, chuyên nghiệp hơn | vtalabel.com.vn

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ in tem cuộn dán chai nhựa chất lượng nhất

In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào in tem cuộn giá cả hợp lý và uy tín cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline