Tem cuộn dán chai nước giải khát

Tem cuộn dán chai nước giải khát

Tem cuộn dán chai nước giải khát

Decal cuộn là loại nhãn dán dạng cuộn tròn. Decal cuộn tiện lợi vì được tráng sẵn lớp keo và có một lớp giấy để bảo vệ bên dưới nên được ứng dụng để dán các sản phẩm chai nhựa, chai nước giải khát. 
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cách thức trực tiếp nhất để quảng bá cũng như giới thiệu thông tin sản phẩm đó chính là nhờ vào tem nhãn mác. Tem nhãn mác giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, cung cấp nhiều thông tin. In tem nhãn sản phẩm đảm bảo cho khách hàng thông tin đầy đủ và tạo sự tin cậy cho khách hàng khi mua thực phẩm. Nguồn thực phẩm không có bao bì nhãn mác chắc chắn rằng không khách hàng nào dám sử dụng cả.

Decal cuộn là loại nhãn dán dạng cuộn tròn. Decal cuộn tiện lợi vì được tráng sẵn lớp keo và có một lớp giấy để bảo vệ bên dưới nên được ứng dụng để dán các sản phẩm chai nhựa, chai nước giải khát. Tại Vĩnh Tường An có cung cấp dịch vụ in decal cuộn theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng hài lòng mọi khách hàng.

 

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Tem cuộn dán chai nước giải khát

- Màu sắc sản phẩm: Tùy yêu cầu và thiết kế của khách hàng

- Hình thức: Dạng cuộn

- Chất liệu: Decal giấy/nhựa/xi

- Nhà phân phối: NHÀ PHÂN PHỐI VĨNH TƯỜNG AN LABEL

- Giá bán: Liên hệ để được giá bán ưu đãi nhất.

- Loại bảo hành: Không bảo hành

 

tem-cuon-dan-chai-nuoc-giai-khat-vtalabel.com.vn

Tem cuộn dán chai nước giải khát trở nên bắt mắt hơn | vtalabel.com.vn

 

Các loại giấy in decal cuộn thông dụng hiện nay

- In tem dạng cuộn bằng decal nhựa

Decal nhựa có đặc điểm màu trắng đục, xé không rách, phục vụ cho những ngành hàng cao cấp bởi tính chịu nhiệt của môi trường bên ngoài và độ bền cực kì cao. In decal làm từ giấy decal pvc thích hợp cho dòng sản phẩm ngành đông lạnh, điện, điện tử.

- In tem dạng cuộn bằng decal cảm nhiệt

Đây là loại chất liệu được pha trộn giữa decal thường và mực in tem nhãn. Bản chất trong decal đã được tích hợp mực in trong đó. Chính vì vậy khi in ta không cần dùng mực in đi kèm mà vẫn cho ra nội dung rất sắc nét, tiết kiệm đáng kể chi phí mực in đi kèm.

- In tem dạng cuộn bằng decal xi

Tem decal xi được làm từ vàng, bạc, decal nhôm. Chúng chịu được tác động khắc nghiệt từ môi trường, thời tiết. Các sản phẩm tem decal xi bạc, vàng, decal nhôm luôn duy trì được vẻ ngoài trong thời gian cực lâu. Nội dung in trên tem khó bị oxi hóa hay bong tróc.

- In decal dạng cuộn bằng chất liệu giấy decal thường

Decal thường là loại giấy(decal) được sử dụng nhiều nhất khi in decal dạng cuộn. Một phần vì chi phí giấy in loại này được coi là rẻ nhất so với các loại giấy in khác. Phần còn lại vì loại giấy này sử dụng được hầu hết các loại máy in khác nhau. Phù hợp với hầu hết các loại máy in nhãn thông thường.  

 

tem-cuon-dan-chai-nuoc-giai-khat-vtalabel.com.vn

Tem cuộn dán chai nước giải khát chủ yếu là dùng tem nhựa | vtalabel.com.vn

 

Máy in sử dụng in decal cuộn

Hiện nay dịch vụ in decal dạng cuộn được nhiều đơn vị thương mại và sản xuất tìm kiếm. Mỗi đơn vị sử dụng các công nghệ in ấn khác nhau.

Tuy nhiên với các loại giấy decal mà chúng tôi vừa nêu trên, có thể phù hợp với đa số các loại máy in khác nhau phổ biến hiện nay như: máy in tem nhãn để bàn thông thường, máy in công nghiệp Flexo, máy dán nhãn tự động,...

 

tem-cuon-dan-chai-nuoc-giai-khat-vtalabel.com.vn

Công nghệ flexo in tem cuộn hiện đại | vtalabel.com.vn

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ in tem cuộn dán chai nhựa chất lượng nhất

In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn dạng cuộn chất lượng tại Việt Nam.


 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline