Sự Khác Nhau Giữa Tem Cuộn Và Tem Nhãn Dạng Tờ

Sự Khác Nhau Giữa Tem Cuộn Và Tem Nhãn Dạng Tờ
Ngày đăng: 12/05/2022 11:15 AM

    Tem nhãn dán được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Lựa chọn nhãn dán tem cuộn hay dạng tờ tùy thuộc doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, số lượng mong muốn bạn muốn in ấn là nhiều hay ít mà lựa chọn phương án phù hợp. Đưa ra lựa chọn phù hợp phát huy hết tối đa công dụng của tem nhãn nhưng vẫn tối ưu chi phí kinh doanh.

    Với thị trường hàng hóa lớn như hiện nay, việc in ấn tem nhãn cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc quản lý sản phẩm cũng như cung cấp đầy đủ thông tin đến tay người tiêu dùng. Nhưng nên lựa chọn in tem nhãn tờ hay tem nhãn cuộn, sự khác nhau giữa hai loại tem này là gì, thì hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo được chút kiến thức cơ bản.

    su-khac-nhau-giua-tem-nhan-cuon-va-tem-nhan-to-vtalabel

    Tem nhãn tờ phù hợp với các cửa hàng bán lẻ | vtalabel.com.vn

    Tem nhãn tờ là gì?

    Tem nhãn tờ là những nhãn dán được in trên tờ giấy mặt phẳng, được sử dụng phổ biến, rộng rãi. Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, các cửa hàng bán lẻ vì sử dụng tem với số lượng hạn chế. Nhãn tờ có thể dùng để chạy thử nghiệm thiết kế nhãn với các màu sắc, hình dạng, phông chữ, chất liệu và kích thước khác nhau trước khi đưa ra quyết định. Nhược điểm là khi dán tem chúng ta phải làm thủ công, tự bóc tách tem và dán lên bề mặt sản phẩm. Nhưng đổi lại, có thể in với số lượng ít và nhiều chất liệu cho chúng ta lựa chọn.

    Tem nhãn cuộn là gì?

    Tem cuộn hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất quy mô lớn bởi tính ứng dụng tuyệt vời. In tem nhãn cuộn là khả năng dễ dàng quản lý và lưu trữ số lượng nhãn lớn. Tem cuộn được dán bằng máy tự động đảm bảo độ chính xác cao hơn, định vị vị trí tốt hơn. Ngoài ra, tem cuộn dễ phân phối hơn tem nhãn tờ. 

    su-khac-nhau-giua-tem-nhan-cuon-va-tem-nhan-to-vtalabel

    Tem cuộn tiện lợi hơn tem nhãn tờ | vtalabel.com.vn

    Sự khác nhau giữa tem cuộn và tem nhãn tờ

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tem nhãn của khách hàng. Để bạn hiểu rõ hơn chúng tôi có một vài ý dưới đây.

    su-khac-nhau-giua-tem-nhan-cuon-va-tem-nhan-to-vtalabel

    Sự khác biệt giữa tem nhãn tờ và tem cuộn | vtalabel.com.vn

    Ngoài những yếu tố ở trên thì nội dung được in trên tem, màu sắc hoặc nhu cầu mực in phải đảm bảo độ bền trên tem sẽ đem đến những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên hai loại tem nhãn và tem cuộn đều có giá thành rẻ so với chi phí của doanh nghiệp.

    Nên in tem nhãn tờ hay in tem nhãn cuộn

    Như đã nói ở trên, tùy theo nhu cầu, mục tiêu sử dụng của khách hàng mà đưa ra lựa chọn khác nhau. Hãy để Vĩnh Tường An giúp sản phẩm của bạn trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn.

    Vĩnh Tường An in tem nhãn với giá tốt, chất lượng cao

    In tem nhãn dạng cuộn cũng như dạng tờ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, hình ảnh thông tin trên sản phẩm decal nên có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Tuy mỗi loại có một thế mạnh và khả năng ứng dụng khác nhau song so với decal dạng tờ thì decal dạng cuộn có vẻ như tiện lợi, được ứng dụng rộng rãi hơn. Không cần tìm kiếm ở đâu xa xôi mà có thể thấy rõ được điều này qua việc tem nhãn được cuộn lại, gọn gàng, không cồng kềnh và dễ vận chuyển hơn rất nhiều.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Vĩnh Tường An chúng tôi nhận in tem nhãn cuộn theo số lượng tùy theo yêu cầu của khách hàng, dù ít hay nhiều. Nhận thiết kế, gia công tem với nhiều mẫu mã đẹp nhất hiện nay, để tìm hiểu và được tư vấn kĩ hơn hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline