Nhãn dán trái cây xuất khẩu đóng vai trò rất quan trọng đối với bất kì nhãn hàng hay thương hiệu nào đặc biệt là các loại trái cây xuất khẩu. Bởi nhãn dán được xem như là bộ mặt của thương hiệu trước khách hàng hoặc đổi tác. Vậy những lưu ý khi lựa chọn và thiết kế nhãn dán là gì? Cùng Vĩnh Tường An tìm hiểu trong bài viết này ngay nhé!
Mẫu thiết kế tem dán trái cây
Những điều bạn nên biết khi thiết kế nhãn dán trái cây
Có thể nói rằng nhãn dán là một thành phần cần thiết của các sản phẩm ngày nay, đặc biệt là những sản phẩm trong ngành xuất khẩu. Nhãn dán trái cây xuất khẩu phải đáp ứng yêu cầu về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ của sản phẩm để trở nên bắt mắt và tạo được sự tin cậy đối với người sử dụng. Hơn nữa, điều này cũng rất quan trọng đối với khả năng hoạt động của thị trường tiêu thụ và để người dùng phân biệt được thật, giả.
Mặt khác, bạn cũng có thể quản lý mọi thứ một cách dễ dàng hơn trong trong quá trình kiểm tra hàng hóa khi in nhãn dán trái cây xuất khẩu, đặc biệt là khi kiểm tra chi tiết sản phẩm như kích thước và chất lượng quả. Ngoài ra, đây cũng được xem là một giải pháp truyền thông rất hiệu quả được nhiều công ty sử dụng để quảng bá thương hiệu và hàng hóa của chính các bạn.
Mẫu thiết kế tem dán trái cây
Nhãn dán sử dụng những chất liệu gì?
Các loại nhãn dán hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng cho yêu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu đa dạng cũng giúp người dùng dễ dàng chọn được một loại tem phù hợp cho đơn vị mình.
Khi thiết kế nhãn dán bạn cần chú ý những gì?
Muốn có được mẫu nhãn dán trái cây xuất khẩu chất lượng yêu cầu người dùng phải đặc biệt chú ý trong việc thiết kế và in ấn.
1. Vị trí đặt nhãn dán trái cây xuất khẩu
Bởi lẽ mỗi sản phẩm sẽ có những vị trí phù hợp riêng đặc biệt như các loại hoa quả, trái cây thì càng đặc biệt chú ý. Hãy nhớ rằng vị trí càng dễ nhìn thấy lại càng mang đến hiệu quả truyền thông càng cao.
2. Nội dung in trên nhãn dán trái cây xuất khẩu
Khi thiết kế nhãn dán thì nội dung là một điều bắt buộc phải có. Vì đây là cái cốt lõi, là thứ cung cấp cho khách hàng các thông tin hữu ích về sản phẩm của chính bạn. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà ghi quá nhiều thông tin lên nhãn dán. Hãy ghi những thông tin cần thiết chẳng hạn như tên sản phẩm, logo thương hiệu, thành phần, xuất xứ, hạn sử dụng hay khối lượng của các mặt hàng.
3. Màu sắc, bố cục và font chữ
Đi kèm với nội dung thì những yếu tố khác như màu sắc, bố cục hay font chữ đều có một vai trò to lớn trong vấn đề liên quan đến tính thẩm mỹ của nhãn dán. Vì vậy bạn phải hết sức chú ý vấn đề này khi in nhãn dán trái cây xuất khẩu. Trong lúc thiết kế, bạn có thể chọn các tone màu nổi bật nhưng vẫn phải có sự liên kết với màu logo để tăng tính nhận diện cho thương hiệu của mình. Song song đó, bạn cũng nên lựa chọn những font chữ đơn giản, dễ đọc nhằm mang đến trải nghiệm và cái nhìn tốt nhất cho người dùng.
Đơn vị thiết kế in nhãn dán xuất khẩu trái cây uy tín trên thị trường
Ngoài những lưu ý trong việc thiết kế nhãn dán trái cây xuất khẩu thì tìm một công ty in ấn chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ ai khi đang có nhu cầu về thiết kế in tem nhãn. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn tem nhãn thì hãy liên hệ ngay với Vĩnh Tường An của chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách cụ thể. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp nhất.
CÔNG TY TNHH VĨNH TƯỜNG AN
Địa chỉ: 151/99 Đường Liên Khu 4-5, P.BHH B, Q.Bình Tân , TP.HCM
Hotline 24/7: 0938.92.6600 (Mr. Măng) - 091.112.6600 (Ms. Uyên)
Email: mang.vo@vinhtuongan.com
Website: www.vtalabel.com.vn