Nơi in decal theo yêu cầu, nhanh chóng và chất lượng

Nơi in decal theo yêu cầu, nhanh chóng và chất lượng
Ngày đăng: 27/05/2022 09:14 AM

    Nếu bạn là một nhà kinh doanh hay trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thì có lẽ các loại tem mác nhãn decal, sticker không còn quá xa lạ gì. Decal là một loại tem nhãn tự dính, loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn tem nhãn cũng như nhiều lĩnh vực khác như trong trang trí nhà cửa, xe cộ, thực phẩm, mỹ phẩm,...

    Decal có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, trên bất kỳ sản phẩm nào nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều người thắc mắc rằng decal có cấu tạo như thế nào, các lựa chọn khi in decal mà khiến nhiều người quan tâm đến vậy? Nếu bạn có chung thắc mắc, hãy cùng Vĩnh Tường An tìm hiểu qua bài viết dưới đây tìm ra lời giải đáp về decal nhé.

     

    Cấu tạo của decal

    Đầu tiên là lớp mặt có thể là giấy, màng nhựa tổng hợp hoặc vải, có thể được tráng hoặc không tráng các chất vô cơ như cao lanh hoặc tấm kim loại. Lớp mặt thường có khả năng in, viết được. Lớp mặt có thể được gia cố thêm lớp màng mỏng, trong để ngăn cách hơi ẩm và bụi.

    Thứ hai là lớp keo (thường là acrylic) được phủ lên mặt đáy của lớp mặt và thường dính chặt vào lớp mặt.

    Thứ ba là lớp ngăn cách dính, có thể bằng silicon hoặc PE-silicon, được phủ lên mặt trên của lớp đế để ngăn cách lớp đế khỏi dính vào lớp keo.

    Cuối cùng là lớp đế có thể là giấy Kraft hay Glassine, nhằm bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

     

    noi-in-decal-theo-yeu-cau-nhanh-chong-va-chat-luong-vtalabel.com.vn

    Tuy đơn giản nhưng cấu tạo decal có tận 4 lớp | vtalabel.com.vn

     

    Các lựa chọn khi in decal

    - In decal nhựa

    Nguyên liệu in decal nhựa là Plastic (PVC, PET, PE…). Decal nhựa chất lượng cao phải chịu nhiệt tốt được ứng nhiều trong các nhãn hiệu hàng hóa hoặc sử dụng cho nhiều nhu cầu khác như: dán xe, dán bình đựng nước uống, decal dán mỹ phẩm, logo dán nón bảo hiểm,...

    Các loại decal nhựa thường được sử dụng: decal trong suốt, decal ngoài trời, decal 7 màu, decal chống nước,… Từ đó, ấn phẩm in ấn có thể được ứng dụng ở trong nhiều ngành, mặt hàng sản phẩm, mang lại hiệu quả quảng bá thúc đẩy phát triển kinh doanh. 

     

    Decal nhựa có chất lượng cao, chịu nhiệt tốt | vtalabel.com.vn

     

    - In Decal Giấy

    Decal giấy sử dụng nguyên liệu là Giấy bóng hoặc giấy nhám để in decal chất lượng cao, được sử dụng phổ biến cho in decal; nhãn dán hàng hóa thông dụng; và các nhu cầu khác của người dùng. 

    Điểm mạnh của in decal giấy là chất lượng in màu sắc đẹp, giá thành lại rẻ, đáp ứng được nhu cầu của các nhà sản xuất.

    - In decal trong

    Khác với các loại decal khác, chất liệu mà decal trong sử dụng tương tự như một lớp màng nilon trong suốt. Khách hàng thường lựa chọn in decal trong ứng dụng cho các mặt hàng cao cấp; các mặt hàng cần đảm bảo tính chất nghiêm túc – không cần màu nền. 

    - In Decal Phản Quang

    Decal phản quang khi gia công được mạ thêm một lớp kẽm kim loại có khả năng phản quang. Decal phản quang phù hợp ứng dụng cho các ấn phẩm: tem máy móc, tem xe, tem hàng điện tử, nhãn cảnh báo,...

     

    Decal phản quang được phủ thêm lớp kẽm kim loại có khả năng phản quang | vtalabel.com.vn

     

    Lựa chọn đơn vị in ấn decal cho sản phẩm của doanh nghiệp

    Để sở hữu cho mình các loại decal chất lượng, đẹp và phù hợp nhất với các mặt hàng, sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp mình nhất. Khách hàng cần tìm đến cơ sở in ấn chuyên nghiệp, uy tín và được đánh giá cao trong ngành in như Vĩnh Trường An.

    Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn, decal cuộn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. 

    Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ tại Vĩnh Trường An của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như

    - Hỗ trợ thiết kế mẫu decal miễn phí.

    - Chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu.

    - Thời gian in ấn nhanh chóng.

    - Giá thành in hợp lý nhất thị trường.

    - Đảm bảo tiến độ công việc.

    - Giao hàng miễn phí khi hoàn thành.

    - Chiết khấu cao khi in với số lượng lớn.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline