Nhận in decal tem cuộn cho các thương hiệu với giá tốt

Nhận in decal tem cuộn cho các thương hiệu với giá tốt
Ngày đăng: 24/05/2022 09:56 AM

    Vai trò của in decal giấy là đặc biệt quan trọng. Đối với một sản phẩm lạ, sản phẩm mới trên thị trường, thì có đến 80% người đồng ý với việc mua sản phẩm có bao bì và tem nhãn decal giấy đẹp mắt. Và 95% số người cho rằng sản phẩm lưu hành trên thị trường thì bắt buộc phải có dán decal giấy in thông tin, nguồn gốc về sản phẩm đó. 
    Ưu thế của chúng tôi là nhà cung lớn trên thị trường in nhãn decal tại TP.HCM. Sở hữu dàn máy in decal chuyên dụng, công nghệ hoàn toàn tự động từ khâu in tới khâu cắt, bế thành phẩm. Chuyên nhận in decal tem cuộn cho các thương hiệu với giá tốt.

     

    Vai trò của in decal giấy là đặc biệt quan trọng | vtalabel.com.vn

     

    Tem nhãn decal cuộn là gì?

    Decal cuộn về cơ bản được quay trong một ống cuộn quanh một bìa cứng. Chúng là cách tốt nhất để in ấn với số lượng lớn. Chúng thường được in bằng máy in flexo, máy in chuyển nhiệt. Decal cuộn có sẵn các kích thước, hình dạng khác nhau.
    Nhãn cuộn là tốt nhất cho việc đóng gói, dán nhãn số lượng lớn. Nó cũng có sẵn các chất liệu đặc biệt như decal trong suốt, decal có thể viết, decal xi,…


    So sánh decal tờ và decal cuộn
    - Tem nhãn có nội dung khác nhau: một số nhãn dù dán trên cùng sản phẩm nhưng có thể có nội dung khác nhau. Ví dụ như nhãn vận chuyển với mã vạch và số thứ tự. Trong trường hợp này tốt nhất là nên sử dụng decal cuộn. Vì mỗi nhãn trên một cuộn là duy nhất nên có thể dễ dàng tùy chỉnh thông tin, việc in ấn cũng dễ dàng, nhanh chóng.
    - Tem nhãn có nội dung giống nhau: đa số các nhãn đều có nội dung thông tin giống nhau. Do đó chúng có sẽ giống nhau trên các tờ gồm nhiều nhãn. Bạn chỉ cần điền vào một nhãn, các nhãn khác sẽ trùng lặp do đó có thể in hàng loạt trong thời gian rất ngắn.
    - Độ bền nhãn: máy in chuyển nhiệt tạo ra hình ảnh trên nhãn bằng cách làm nóng chảy mực. giúp tạo ra các hình ảnh, chi tiết không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và ánh sáng. Những nhãn này có thể tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Chúng là loại tem nhãn tốt nhất để dán lên sản phẩm. Trong trường hợp này nên sử dụng decal cuộn vì chúng được in bằng máy in chuyển nhiệt.


    Quy cách khi in nhãn decal

    - Cắt, bế thành phẩm mọi hình dáng theo yêu cầu.
    - Chất liệu in: Decal giấy đế vàng, decal đế trắng, decal nhựa trong, decal nhựa sửa,…
    - Kích thước in decal: theo yêu cầu.
    - Số lượng in: Không giới hạn (in càng nhiều giá càng rẻ).
    - Màu sắc: Chuẩn hệ 4 màu CMYK
    - Màng Bảo vệ: Màng PVC bóng hoặc mờ.
    - Sau khi duyệt file,in nhãn decal chỉ 2 – 3 ngày có hàng.
    - Cam kết giá in nhãn decal tại VTA label là rẻ nhất tại TP.HCM.
    - Nhận hàng online qua: Điện thoại, Email ( chỉ cần quý khách cung cấp cho chúng tôi kích thước, số lượng và loại in tem dán bánh trung thu cần in là có ngay giá).

     

    Ứng dụng trong các ngành hàng hiện nay: hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, bánh kẹo | vtalabel.com.vn  

     

    Quy trình in tem nhãn decal cuộn tại xưởng in Vĩnh Tường An

    1. Nguyên liệu đầu vào

    Nguyên liệu cần chuẩn bị đó chính là các cuộn decal trắng. Với đầy đủ các kích thước, chất liệu giấy khác nhau. Ứng dụng trong các ngành hàng hiện nay: hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, bánh kẹo,...

    2. Tiến hành sản xuất decal cuộn

    Bước đầu tiên cần lắp giấy decal vào máy in flexo. Đây là loại máy in màu tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cho ra những sản phẩm tem in sắc nét nhất. Giấy decal được lắp vào trục máy in một cách khéo léo. Giúp cho quá trình in nội dung lên tem được dễ dàng.

    Hiện nay, giấy decal có nhiều loại chất liệu khác nhau như: decal thường, decal PVC, decal tráng gương, decal xi bạc,... Tùy thuộc vào tính chất và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn loại chất liệu giấy sao cho phù hợp nhất.

    3. Lắp bản firm vào máy in flexo

    Bản firm thể hiện nội dung được in lên con tem. Bản firm được đặt làm theo market con tem của quý khách hàng. Nói một cách chính xác hơn thì bản firm được dán lên các trạm màu của máy in flexo. Dựa vào bản firm, máy in flexo tạo ra tem nhãn với nội dung cực kỳ sắc nét.

    Giấy decal trắng lần lượt đi qua các trạm màu của máy in. Tạo ra những con tem với đầy đủ nội dung. Mỗi trạm màu thể hiện những nội dung nhất định trên từng con tem. Đây được coi là một trong những khâu quan trọng nhất. Có vai trò quyết định độ nét của từng con tem.

    Chính vì vậy đòi hỏi kỹ thuật viên phải giàu kinh nghiệm và thật am hiểu về hệ thống máy in này. Sau khi tem được in xong sẽ đi qua một lớp cán bóng rồi mới được cuộn lại. Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng mà chọn kiểu cán tem khác nhau: cán bóng, cán màng mờ, phủ nhũ,... Đối với một số sản phẩm in từ 1-2 màu có thể in tại máy in 2 màu này. Sản phẩm tem nhãn in tại máy in 2 màu thường đơn giản và ít phức tạp hơn khi setup một máy in 6 màu.

    4. Bế tem

    Sau khi in xong, cho cuộn tem đã in sang máy bế để tiến hành bế tem theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi máy bế được cài đặt để bế tem theo từng kích thước khuôn giao khác nhau. Khuôn giao được đặt làm theo yêu cầu của khách hàng. Phải đảm bảo tem bế chính xác từng chút 100% theo thiết kế.

    5. Chia cuộn

    Sau khi bế xong, tem được chuyển qua máy chia cuộn để tiến hành chia cuộn và cắt mép tem thừa. Cuộn tem sau khi bế xong được đưa vào máy chia cuộn.  Máy chia cuộn này có chức năng chia thành các cuộn tem và cắt phần mép tem thừa (nếu có). Tốc độ cắt mép và chia cuộn có thể điều chỉnh được. Với dòng máy này, ta có thể biến những cuộn tem 2 tem/hàng sang 1 tem/hàng rất dễ dàng.

    6. Kiểm tem

    Tiếp theo là khâu cuối cùng trong quá trình sản xuất tem nhãn cuộn đó chính là kiểm tem. Nhãn cuộn sau khi in xong có thể được đưa vào kiểm tra lại bằng máy kiểm tem xem đã đủ số lượng hay chưa. Cuộn tem nào bị quấn ngược sẽ được kiểm tra và quấn lại sao cho đúng chiều.

    Sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được bọc màng co và tiến hành đóng gói vào thùng carton để giao cho khách.

     

    Nhãn cuộn là tốt nhất cho việc đóng gói, dán nhãn số lượng lớn | vtalabel.com.vn

     

     In decal tem cuộn giá tốt ở đâu?

    Vĩnh Tường An label là một trong số ít những xưởng in tại TPHCM thực hiện in decal tem cuộn bằng phương pháp in flexo, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

    Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline