Nhận in decal nhựa theo yêu cầu, lấy ngay trong ngày!

Nhận in decal nhựa theo yêu cầu, lấy ngay trong ngày!
Ngày đăng: 24/05/2022 02:39 PM

    Có khá nhiều hình thức khác nhau trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng như in danh thiếp, chạy quảng cáo, in tờ rơi,... và một trong số những hình thức đó bao gồm in nhãn sản phẩm. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về in nhãn decal và giá in tem nhãn decal dán sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé.

    In nhãn dán decal mà trong đó có in decal nhựa là hình thức in ấn được rất được ưa chuộng hiện nay bởi vì theo quan niệm của khách hàng họ thà chọn một sản phẩm thương hiệu mới nổi còn hơn còn chọn một sản phẩm không có nguồn gốc, nhãn mác.

     

    In decal nhựa là hình thức in ấn được rất được ưa chuộng | vtalabel.com.vn

     

    In tem nhãn decal sản phẩm có vai trò gì

    1. Vai trò của in ấn decal đối với khách hàng

    - Trên decal tem nhãn có chứa đầy đủ những thông tin quan trọng, nhờ vậy mà người dùng có thể nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ, thành phần cũng như công dụng của sản phẩm.

    - Decal tem nhãn còn ghi rõ thời hạn sản phẩm và hướng dẫn người dùng cách sử dụng đúng cách, hiệu quả nhất.

    - Ngoài ra rất nhiều nhãn hàng còn cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên decal tem nhãn để khách hàng nhận được nhiều quyền lợi hơn khi mua hàng.

    - Qua tem nhãn mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của bản thân.

    - Giúp khách hàng phân biệt được hàng thật, hàng nhái.

    2. Vai trò của in nhãn decal sản phẩm đối với doanh nghiệp

    - In decal nhãn hiệu giúp quảng bá thương hiệu:

    Việc những chiếc decal giống nhau xuất hiện dày và nhiều ở nhiều địa điểm khác nhau sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá một cách rộng rãi và hiệu quả. 

    - Niêm phong bảo hành sản phẩm:

    Với một số sản phẩm đóng gói hoặc đóng thùng, doanh nghiệp có thể sử dụng nhãn dán decal như một phương thức để niêm phong sản phẩm. Việc niêm phong bằng nhãn dán decal sẽ giúp cho việc bóc hàng, kiểm hàng một cách tùy tiện được giảm thiểu đáng kể. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng trong việc nhận biết sản phẩm có còn nguyên vẹn trước khi sử dụng hay không. 

    - Tạo ấn tượng đối với khách hàng:

    Những chiếc decal được thiết kế ấn tượng để truyền đạt những thông tin về thương hiệu mà doanh nghiệp hướng đến sẽ tạo được ấn tượng tốt trong khách hàng về sản phẩm và về uy tín của công ty. 

    - Truyền đạt các thông tin hữu ích cho người tiêu dùng:

    Một số thông tin liên quan đến sản phẩm có thể được người tiêu dùng chú ý khi doanh nghiệp sử dụng nhãn dán decal. Vì thế, in nhãn decal để quảng cáo hoặc dán trên bề mặt sản phẩm cũng là một cách hay để truyền đạt thông tin sản phẩm đến với người tiêu dùng.

     

    Thiết kế tem nhãn decal cần có những thông tin gì

    Khi in nhãn decal giá rẻ, bạn cần đáp ứng được một số tiêu chí cần thiết để nhãn decal truyền tải được đầy đủ những thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến và có thể tạo được thiện cảm với khách hàng.

     

    Nhãn decal truyền tải được đầy đủ những thông tin mà doanh nghiệp muốn hướng đến | vtalabel.com.vn

     

    Vì thế, nội dung cần có khi in nhãn decal giá rẻ sẽ bao gồm các nội dung sau: Tên doanh nghiệp, tên sản phẩm mà decal dán vào, logo doanh nghiệp hoặc hình ảnh sản phẩm,... Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một số nội dung khác sao cho phù hợp và thu hút nhưng vẫn khiến khách hàng có thể nhận diện được doanh nghiệp của mình. 

    Thông thường trên mỗi decal tem nhãn sản phẩm bắt buộc phải đầy đủ những nội dung như sau:

    - Tên sản phẩm, tên công ty sản xuất và logo để nhận biết thương hiệu.

    - Cung cấp thông tin về thành phần của sản phẩm về hàm lượng,... cách sử dụng và phương pháp bảo quản.

    - Địa chỉ, điện thoại và email là những thông tin không thể thiếu trong việc tạo độ tin cậy và xây dựng niềm tin với khách hàng.

    - Tuyệt đối không được bỏ qua thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng. Bởi nó thể hiện mức độ quan tâm của doanh nghiệp với khách hàng.

     

    Giá in tem nhãn decal phụ thuộc vào các yếu tố

    Giá in tem nhãn decal hiện nay phụ thuộc vào khá nhiều những yếu tố khác nhau, bạn có thể cân nhắc lựa chọn để phù hợp với mức chi phí mà bạn định chi trả:

    - Chất liệu in tem nhãn decal:

    Chất liệu của giấy in decal sẽ khiến cho màu sắc của decal có chân thực và sống động hay không, vì thế chất liệu được coi là một yếu tố quan trọng quyết định đến giá in tem nhãn decal

    - Kích thước in tem decal:

    Decal có nhiều loại kích thước khác nhau tùy theo mục đích sử dụng decal của doanh nghiệp để bạn có thể lựa chọn được kích thước phù hợp. Với mỗi loại kích thước, xưởng in sẽ cần tiêu tốn nguyên liệu và máy móc thiết bị khác nhau. Vì thế, giá thành của decal sẽ phụ thuộc một phần vào kích thước mà bạn lựa chọn. 

    - Công nghệ in được sử dụng:

    Với công nghệ in được cập nhật và tiên tiến hơn, các loại decal cũng sẽ có chất lượng cao hơn so với các loại decal in theo những loại máy móc cũ, vì thế nên giá thành cũng sẽ chênh lệch đáng kể. 

    - Yêu cầu khách của khách hàng:

    Ngoài ra,  in ấn decal còn phụ thuộc vào một số yêu cầu từ phía khách hàng như tem dán hình vuông, tem decal dạng cuộn, tem decal có nhũ hay tem decal có dập nổi logo,... Với mỗi yêu cầu, xưởng in cần gia công tem để cho phù hợp nên giá thành của tem cũng sẽ thay đổi theo.

     

    Giúp khách hàng phân biệt được hàng thật, hàng nhái | vtalabel.com.vn

     

    Địa chỉ in nhãn sản phẩm, in ấn tem decal giá tốt TPHCM

    Việc in tem nhãn decal và giá in tem nhãn decal phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu từ trước và lựa chọn cho mình một xưởng in phù hợp, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu để có được tem nhãn decal ưng ý nhất.

    xưởng in uy tín đã có kinh nghiệm nhiều năm in ấn nhiều sản phẩm như tờ rơi, tem nhãn, nhãn dán decal,... với máy móc hiện đại  và những thợ in lành nghề, Vĩnh Tường An label vẫn luôn nhận được đánh giá cao và sự hài lòng của nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc lựa chọn in nhãn dán tại đây. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline