Làm decal xi theo yêu cầu, in decal dán nhận diện thương hiệu

Làm decal xi theo yêu cầu, in decal dán nhận diện thương hiệu
Ngày đăng: 27/05/2022 11:24 AM

    Tem nhãn là một trong những yếu tố mang lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Vì vậy, để sản phẩm trở nên hoàn thiện và bắt mắt, các nhà sản xuất cần thiết kế tem nhãn trông nổi bật hơn. Có nhiều chất liệu làm tem nhãn như giấy, decal nhựa, decal kraft,… Tuy nhiên, đối với những mặt hàng xa xỉ, tem nhãn cần một loại chất liệu cao cấp hơn. Vì thế công nghệ in tem decal xi đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Nhưng làm sao để biết sản phẩm của mình phù hợp với chất liệu in nào? Trước hết hãy cùng Vĩnh Tường An tìm hiểu từng khái niệm đơn giản về tem decal xi, những đặc tính ưu việt của chúng cũng như đơn vị cung cấp dịch vụ in decal xi theo yêu cầu qua bài viết dưới đây nhé.

     

    Tem decal xi là gì?

    Tem decal xi là loại tem sử dụng cho các sản phẩm cao cấp, xa xỉ được làm từ chất liệu bạc, vàng hoặc nhôm. Chúng có độ bền cực cao, chịu được tác động khắc nghiệt từ môi trường, thời tiết. Đặc biệt, nước mưa và các loại nước thông thường khác sẽ không thể tác động tiêu cực tới loại tem này.Các sản phẩm tem decal xi bạc, xi vàng luôn duy trì được vẻ ngoài trong thời gian cực lâu. Thông tin in trên tem khó bị oxy hóa hay bong tróc.

    Với những ưu điểm đặc biệt của nó, người ta thường in tem decal xi bạc, xi vàng cho các mặt hàng điện tử, điện lạnh hay các loại máy móc cơ khí…

     

    lam-decal-xi-theo-yeu-cau-in-decal-dan-nhan-dien-thuong-hieu-vtalabel.com.vn

    Decal xi là loại tem được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp | vtalabel.com.vn

     

    Đặc tính ưu việt của loại decal xi

    - Yếu tố chống thấm nước

    Điểm ưu việt đầu tiên của decal xi phải kể đến là khả năng chống thấm nước. Có thể bạn nghĩ chỉ cần bảo quản tránh phải đụng nước là được không nhất thiết phải có tác dụng này, thế nhưng nếu môi trường ẩm thấp thì sẽ ra sao? Các sản phẩm đóng gói bên trong có thể vẫn không sao nhưng tem nhãn bên nhất định sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

    - Tính thẩm mỹ cao

    Bên cạnh đó decal xi có tính thẩm mỹ cao, mang lại chúng ta cảm giác sản phẩm cao cấp hơn hẳn, rõ ràng hiệu ứng này cũng xảy đến với khách hàng, ít nhiều sẽ thấy thích thú và ấn tượng hơn khi tiêu dùng.

    - Độ bền trong quá trình sử dụng

    Nếu được in ấn trên chất liệu decal xi vàng cao cấp, bạn sẽ phải bất ngờ với thời hạn nguyên vẹn tính bằng năm đến chục năm. 

    Độ bền là một trong những yếu tố quyết định hành vi lựa chọn của các nhà sản xuất. Bởi vì độ bền không chỉ về mặt thời gian mà còn xét về mặt chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường, nhiệt độ, va đập,… Thậm chí là tác động như xé tay decal xi bạc rất khó vì độ dai, dẻo cao cấp vốn có của chất liệu này.

     

    lam-decal-xi-theo-yeu-cau-in-decal-dan-nhan-dien-thuong-hieu-vtalabel.com.vn

    Decal xi có tính thẩm mỹ cao | vtalabel.com.vn

     

    Cần lưu ý gì khi in tem decal xi

    - Lựa chọn màu sắc chữ hợp lý

    Những chiếc tem decal xi bạc hoặc vàng luôn có màu sắc kim loại lấp lánh khá bắt mắt. Bởi vậy, bạn không cần quá cầu kỳ khi chọn màu sắc chữ cái, logo in lên tem mác. Các gam màu xanh đen, nâu đậm, xám đậm… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho màu mực in.

    - Chọn nơi in tem uy tín

    Tem là nơi cung cấp thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng cũng là yếu tố tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất. Bởi vậy, bạn cần phải lựa chọn nơi in đáng tin cậy, được nhiều người yêu thích như Vĩnh Tường An.

     

    lam-decal-xi-theo-yeu-cau-in-decal-dan-nhan-dien-thuong-hieu-vtalabel.com.vn

    Decal xi có màu sắc kim loại bắt mắt | vtalabel.com.vn

     

    Nơi cung cấp dịch vụ in tem decal xi chất lượng

    Với cơ sở rộng lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, chất liệu giấy in, Vĩnh Tường An tự tin cam kết với khách hàng rằng

    - Đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sai sót nào, đơn vị sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí.

    - Đáp ứng giao hàng với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất, ít khi phải để khách hàng chờ đợi.

    - Đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý, có giá xuất xưởng rẻ hơn trên thị trường hiện tại.

    Nếu bạn đang cần in tem decal cho các sản phẩm của mình thì Vĩnh Tường An sẽ là lựa chọn tốt nhất. Công ty chuyên in ấn các ấn phẩm decal xi, mã QR cực nhanh, cực rẻ, giao hàng tận nơi. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline