In tem nhãn dán nên sử dụng chất liệu nào?

In tem nhãn dán nên sử dụng chất liệu nào?
Ngày đăng: 10/05/2022 02:28 PM

    Hiện nay trên thị trường, chúng ta đi đâu cũng k thể không bắt gặp các mặt hàng đều có nhãn dán, nhu cầu sử dụng tem nhãn dán hàng hóa ngày càng tăng mang lại rất nhiều lợi ích. Giúp thương hiệu, sản phẩm trở nên phổ biến và được biết đến nhiều hơn trên thị trường.

    Tem nhãn dán có nhiều loại và trên đó có những thông tin của sản phẩm như: tên thương hiệu, logo, thành phần, hạn sử dụng, nơi bảo quản…Nhãn dán giúp sản phẩm của bạn trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn trong mắt người tiêu dùng. Nhiều người thắc mắc có những loại nhãn dán nào và những nhãn dán phải dùng với chất liệu nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây là câu trả lời bạn cần tìm.

    in-tem-nhan-nen-su-dung-chat-lieu-nao-vtalabel

    Thiết kế và in ấn tùy theo mẫu của khách hàng | vtalabel.com.vn

    Các loại nhãn dán trên thị trường hiện nay

    Tem nhãn giấy

    Tem nhãn giấy là loại tem nhãn được in ấn và sử dụng nhiều nhất, rất phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ. Ưu điểm của tem nhãn giấy này là giá thành in ấn rẻ, dễ gia công và phù hợp với nhiều cơ sở sản xuất có quy mô từ lớn đến nhỏ.

    Sử dụng chất liệu giấy in tem nhãn cũng giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí nhờ giá thành rẻ hơn so với nhiều loại chất liệu khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thông tin cũng như thiết kế rất đẹp mắt.

    Tem nhãn decal giấy

    Tem nhãn decal là những mẫu tem được in ấn trên decal giấy có sẵn lớp đế bảo vệ. Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần gỡ lớp đế bảo vệ bên dưới, sau đó dán lên bề mặt sản phẩm cần dán.

    Khi in tem nhãn bằng chất liệu decal, khâu sản xuất chỉ cần in ấn hình ảnh lên bề mặt giấy decal và không cần trải qua các khâu phù keo dán, làm đế tem nhãn như khi in ấn bằng các loại chất liệu thông thường

    Tem nhãn decal nhựa

    Có 2 loại là decal nhựa trong và decal nhựa đục. Được làm bằng chất liệu nhựa, tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng trong ngành mỹ phẩm hoặc dán lên các chai trong suốt, chai thủy tinh…Chịu được trong môi trường khắc nghiệt kể cả bụi bẩn. Bởi những tính năng đặc biệt của nó nên giá thành cũng cao hơn với decal giấy.

    in-tem-nhan-nen-su-dung-chat-lieu-nao-vtalabel

    Decal giấy được cuộn lại như hình | vtalabel.com.vn

    Nên sử dụng chất liệu nào để in tem nhãn dán?

    Sở dĩ, tem nhãn được sử dụng phổ biến bởi nó khó bị làm giả. Khi dán lên sản phẩm sẽ giúp khách hàng phân biệt hàng chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

    Tùy vào sản phẩm, hoàn cảnh, điều kiện tài chính mà đơn vị doanh nghiệp sẽ lựa chọn chất liệu in tem dán quà tặng khác nhau. Với kinh phí thấp, bạn có thể lựa chọn chất liệu decal giấy để in tem nhãn dán, vừa tiết kiệm lại vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu muốn sản phẩm sang trọng hơn thì decal nhựa hoặc decal xi bạc sẽ rất thích hợp. Hãy nhờ nhân viên xưởng in tư vấn thêm để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho việc chọn chất liệu in tem nhãn.

    in-tem-nhan-nen-su-dung-chat-lieu-nao-vtalabel

    Đây là sản phẩm được làm từ decal giấy | vtalabel.com.vn

    Nơi in tem nhãn sản phẩm uy tín tại TP. HCM

    Công ty TNHH Vĩnh Tường An chuyên in tem nhãn, decal nhựa, decal giấy dán bao bì sản phẩm các loại với đa dạng kích thước, mẫu mã khác nhau, in theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn loại tem, keo phù hợp với sản phẩm. Tư vấn thiết kế tem đẹp, gửi mẫu cho khách hàng chọn trước khi đưa ra quyết định

    Với sự uy tín, tận tâm chúng tôi đảm bảo thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng in tốt nhất, giá in tem nhãn rẻ hơn thị trường, giảm giá cho khách hàng in với số lượng nhiều, giao hàng tận nơi đúng thời hẹn. Để tìm hiểu dịch vụ in tem nhãn kĩ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline