In tem cuộn dùng công nghệ in gì?

In tem cuộn dùng công nghệ in gì?
Ngày đăng: 28/04/2022 02:57 PM

    Tem nhãn cuộn, decal sử dụng để dán lên hàng hóa, sản phẩm. Là tem gắn liền với nhãn hiệu, thương hiệu, logo, sticker…Được in thành cuộn với nhiều kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    Tem cuộn hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất quy mô lớn bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, rất ít ai biết công nghệ cũng như quy trình được in và thiết kế tem cuộn như thế nào, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

    in-tem-cuon-dung-cong-nghe-gi-vtalabel

    In tem cuộn bằng các công nghệ hiện đại | vtalabel.com.vn

    Tem cuộn có tác dụng gì?

    Tùy vào loại tem khách hàng muốn in mà ứng dụng của tem cuộn sẽ khác nhau:

    Tem niêm phong: Ngăn chặn hành vi tháo dỡ, bóc trước sản phẩm khi chưa được sự cho phép. Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm vẫn còn vẹn nguyên đến tay người tiêu dùng.

    Tem bảo hành: Đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm trong thời hạn bảo hành nếu sản phẩm gặp lỗi, hư hỏng…

    Tem nhãn hiệu: Giúp cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đến người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm tốt hơn thông qua thiết kế trên tem.

    Các công nghệ dùng để in tem cuộn hiện nay

    Có rất nhiều công nghệ in decal, tem cuộn nhãn với rất nhiều đặc điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng ta sử dụng loại công nghệ khác nhau sao cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ sau trước khi thực hiện.

    - Công nghệ in nổi Flexo

    Đầu tiên là công nghệ in Flexo, còn được gọi là công nghệ in nổi. Đây là một trong những công nghệ khá mới và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi nó đem lại sự đặc biệt cho sản phẩm mang tính chuyên nghiệp nhiều hơn.

    Công nghệ in nổi Flexo thường được in trực tiếp và in trên tem cuộn nhiều màu.

    Một số chữ, hình ảnh sẽ được in nổi hẳn lên trên bề mặt tem, nhờ đó mà tạo được ấn tượng cho khách hàng. Công nghệ này sẽ kết hợp với máy in Flexo để thực hiện.

    in-tem-cuon-dung-cong-nghe-gi-vtalabel

    Tem nhãn đóng vai trò quan trọng | vtalabel.com.vn

    - Công nghệ in kỹ thuật số

    Tiếp đến là công nghệ kỹ thuật số, đây là giải pháp cho những khách hàng cần in tem cuộn số lượng ít, in nhanh. Chỉ cần cho dữ liệu vào máy sẽ ra được thành phẩm ngay lập tức. Sở dĩ chỉ phù hợp với đơn hàng số lượng ít đó chính là máy in kỹ thuật số mỗi lần chỉ cho ra 1 bản. 

    - Công nghệ in Offset

    Đây là phương pháp in gián tiếp, có công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, mỗi lần in có thể cho ra hàng nghìn bản cùng 1 lúc. Kỹ thuật in gián tiếp của offset là các hình ảnh được in lên tấm cao su (hay tấm offset) rồi sau đó mới ép lên giấy. Loại tốn rất nhiều công đoạn và chi phí nhưng đổi lại chất lượng in ra rất bắt mắt, không bị nhòe vì mực chưa khô.

    - Công nghệ in laser tem nhãn

    Công nghệ in laser cũng được sử dụng để in tem cuộn. Tuy nhiên do mất nhiều thời gian và chất lượng không ổn định nên hiện nay nhiều đơn vị in ấn hạn chế dùng công nghệ này.

    Công nghệ in nổi Flexo được dùng nhiều | vtalabel.com.vn

    Một số nơi in tem cuộn giá rẻ

    Công ty TNHH Vĩnh Tường An là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in tem cuộn, decal, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp các máy móc xuất nhập khẩu luôn được nâng cấp nên chất lượng sản phẩm là đều quan trọng nhất.

    Đơn vị in tem cuộn không qua trung gian nào, nhận thiết kế và in tem decal theo yêu cầu với mẫu mã đẹp và tính chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline