In Decal Xi và những lưu ý khi chọn đơn vị in ấn

In Decal Xi và những lưu ý khi chọn đơn vị in ấn
Ngày đăng: 06/01/2023 04:01 AM

    Hiện nay, in decal xi là hình thức in rất phổ biến trên thị trường, được nhiều doanh nghiệp áp dụng, tuy nhiên để có cho mình một chất lượng in decal xi chất lượng thì các bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị mà mình lựa chọn in ấn.

    Để giúp các bạn có thể tìm được cho mình một đơn vị in decal xi chất lượng thì Vĩnh Tường An xin gửi đến các bạn những lưu ý khi lựa chọn đơn vị in ấn, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình những đơn vị in ấn uy tín với chất lượng sản phẩm tốt.

    Những điều cần biết khi lựa chọn in decal xi

    Decal xi bạc là gì?

    Decal xi bạc hay còn có cái tên khác là decal nhôm, thường dùng để làm chất liệu in mã vạch. Đúng như tên gọi của nó thì loại decal này có màu xám chì, hơi pha bạc ánh sáng bóng. Nếu sờ vào sẽ cảm thấy có độ trơn tuy nhiên vẫn có độ và mực in vẫn bám tốt. Thông thường từ những sản phẩm tầm trung trở lên hầu hết đều được sử dụng decal xi bạc để in tem nhãn dán lên, thường thấy nhất là các mặt hàng đồ công nghệ.

     

    Tạo được bộ nhận diện thương hiệu với nhãn decal xi

    Decal xi có tính  thẩm mỹ và chống thấm nước

    Nói về tính ưu việt của loại decal xi thì chắc chắn chúng là chất liệu rất đáng để lựa chọn, tuy nhiên vẫn dựa trên nhu cầu và sự phù hợp của sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Đầu tiên, điểm ưu việt khác nhất mà những loại giấy khác khó mà qua mặt chính là khả năng chống thấm nước và có độ bên cao, đây là ưu điểm lớn giúp cho decal xi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

    Có thể bạn nghĩ loại chất liệu này chỉ cần bảo quản khỏi môi trường nước là được không nhất thiết phải có tác dụng này, tuy nhiên những môi trường ẩm thấp thì sẽ ra sao? Các sản phẩm đóng gói bên trong có thể vẫn không sao nhưng đối với tem nhãn bên ngoài nhất định sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

     

    Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh

    Độ bền trong quá trình sử dụng

    Nếu như có nhu cầu sản xuất mặt hàng lâu năm thì bên cạnh việc xây dựng thương hiệu độc quyền và bộ nhận diện có nhiều sự đầu tư, thì không thể bỏ qua phần tem nhãn. Nếu được in ấn trên chất liệu decal xi bạc thì bạn sẽ phải bất ngờ với thời hạn nguyên vẹn tính bằng năm đến chục năm của nó. Đương nhiên có thể nói rằng không nhất thiết phải quá lâu như vậy nhưng dựa trên số năm trường tồn bạn có thể thấy được chất lượng của decal xi lớn như thế nào.

    Độ bền không chỉ về mặt thời gian mà còn xét trên mặt chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường, nhiệt độ, va đập,… Thậm chí là những tác động như xé tay decal xi bạc rất khó vì độ dai, dẻo cao cấp vốn có từ chất liệu này.

     

    Tem decal xi gia tăng mức độ uy tín cho sản phẩm của bạn

    Vĩnh Tường An - Công ty chuyên cung cấp tem nhãn với chất lượng cao

    Mục tiêu làm nghề của Vĩnh Tường An là hướng đến những giá trị mang lại cho khách hàng, cho nên trong từng sản phẩm của chúng tôi đều chứa đựng những ý tưởng theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng, từng mẫu tem nhãn đều được lên ý tưởng đến thiết kế theo xu hướng của thị trường, có tính sáng tạo cao nhằm mang đến cho khách hàng của Vĩnh Tường An những mẫu tem nhãn ấn tượng với người tiêu dùng.

    Với những chất liệu và mẫu tem nhãn đa dạng như  “ tem cuộn, tem decal xi, tem decal nhựa, tem đặc biệt”, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tem nhãn phù hợp với sản phẩm mà bạn đang hoạt động kinh doanh, giúp bạn thu hút được khách hàng được tốt hơn, cũng như tạo niềm tin trên từng sản phẩm của bạn, tạo được lợi thế cạnh tranh so với những đối thủ của mình.

    Tận tâm - tận tình là những gì mà Vĩnh Tường An mang đến cho từng khách hàng của mình, vậy nên nếu có thắc mắc hay muốn biết chi tiết hơn về sản phẩm thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, để được nhân viên tư vấn nhé.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline