Đơn vị chuyên in ấn tem decal chất lượng cao

Đơn vị chuyên in ấn tem decal chất lượng cao
Ngày đăng: 27/05/2022 09:38 AM

    Tất cả các loại hàng hóa hiện nay đang lưu hành trên thị trường đều bắt buộc phải có tem nhãn mác. Tem nhãn mác được xem như là cách thức để truyền tải thông tin cũng như quảng bá thương hiệu cho sản phẩm một cách trực tiếp nhất. Ngoài ra, tem nhãn mác còn giúp sản phẩm trở nên bắt mắt và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hơn. Chính vì thế mà các nhà kinh doanh đều quan tâm đến công nghệ in ấn tem decal hơn, làm sao cho sản phẩm của mình được nổi bật, minh bạc và mang lại giá trị cho người tiêu dùng hơn.

    Công nghệ in ấn tem decal ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Thế nhưng thực tế bạn đã biết tem decal là gì, công dụng và ứng dụng của tem decal trong cuộc sống? Hãy cùng Vĩnh Tường An giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

     

    Tem decal là gì?

    Tem decal hay còn gọi là tem nhãn dán có sẵn lớp keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực hoặc nhiệt độ. Tem decal thường được dùng để in nhãn giới thiệu tóm tắt các vật dụng, sản phẩm trong công nghiệp, trong văn phòng và trong sinh hoạt, nội dung bao gồm: tên sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, logo, thông tin về sản phẩm,... Loại tem nhãn dán này sử dụng rất dễ, chỉ cần một lực ấn nhẹ là có thể dính vào vật phẩm.

     

    don-vi-chuyen-in-an-tem-decal-chat-luong-cao-vtalabel.com.vn

    Tem decal được dùng để in nhãn tóm tắt giới thiệu thông tin sản phẩm | vtalabel.com.vn

     

    Các loại tem decal được sử dụng phổ biến trên thị trường

    - Decal giấy

    Decal giấy được in ấn từ nhiều loại chất liệu giấy khác nhau như giấy kraft, giấy ford, giấy ivory, giấy couche,... Ứng dụng của decal giấy rất thông dụng, dùng để dán các vật phẩm từ đồ lưu niệm, hàng tiêu dùng, hàng mỹ phẩm đến các sản phẩm đồ gia dụng đều có thể sử dụng decal giấy.

    - Decal Nhựa trong

    Decal trong được thiết kế và in ấn trên nền chất liệu nhựa dẻo trong suốt nên người dùng có thể nhìn thấy sản phẩm ở bên trong (trừ những điểm được in mực). Điểm đặc biệt này của decal trong nhận được sự ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho in decal dán nước đóng chai, các sản phẩm chăm sóc tóc, coffee, rượu,…

    - Decal nhựa Sữa

    Đặc điểm của loại decal nhựa sữa là nhựa đục bao gồm 1 lớp keo dán. Tương tự decal nhựa trong thì decal nhựa sữa cũng thường được in ấn và sử dụng để dán chai lọ sản phẩm. Khách hàng thường sử dụng decal nhựa sữa khi muốn tạo điểm nhấn trên các chai lọ hoặc sản phẩm có màu tối.

    - Decal giấy kraft

    Decal được in trên chất liệu là giấy Kraft. Decal giấy kraft có đặc trưng ấn tượng từ màu sắc của chất liệu giấy này. Với màu sắc đậm chất cổ điển, sang trọng, decal giấy kraft thường được sử dụng cho các mặt hàng làm bằng tay, secondhand, sản phẩm mang màu sắc vintage.

     

    don-vi-chuyen-in-an-tem-decal-chat-luong-cao-vtalabel.com.vn
    Decal nhựa sữa tạo điểm nhấn cho sản phẩm có màu tối | vtalabel.com.vn

     

    Công dụng của decal

    - Decal giúp cung cấp, giới thiệu các thông tin về sản phẩm 1 cách ngắn gọn, súc tích đến khách hàng.

    - Là công cụ quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm của công ty một cách hiệu quả với chi phí, giá thành rẻ nhất trong lĩnh vực marketing truyền thông.

    - Là phương thức nhận diện thương hiệu công ty 1 cách đơn giản, có hiệu năng cao.

     

    Một số ứng dụng của tem decal trong cuộc sống

    - Decal dùng để in tem nhãn bao bì.

    - Tem nhãn chứa thông tin thay đổi.

    - Tem nhãn khuyến mãi và trang trí.

    - Dán xe, làm tem xe, dán kính chống nắng xe, dán phủ xe, tàu, máy bay thay sơn.

    - In logo, hình ảnh, chữ, số lên sản phẩm.

    - Dán bảng quảng cáo, bảng hiệu, chữ nổi.

    - Decal (tem decal) định hình dùng trong trường hợp cần dán cùng lúc một bức tranh, họa tiết phức tạp có nhiều chi tiết nhỏ.

     

    don-vi-chuyen-in-an-tem-decal-chat-luong-cao-vtalabel.com.vn

    Tem decal tóm tắt thông tin và làm cho sản phẩm bắt mắt hơn | vtalabel.com.vn

     

    Đơn vị cung cấp dịch vụ in tem decal theo yêu cầu

    Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ in decal cho các sản phẩm của mình thì Vĩnh Tường An sẽ là lựa chọn tốt nhất. Công ty chuyên in ấn các ấn phẩm decal, mã QR cực nhanh, cực rẻ, giao hàng tận nơi. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm in chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

    Là đơn vị in uy tín, chất lượng từ khi thành lập đến nay, chúng tôi cam kết dịch vụ in giá rẻ, in tem nhãn, decal cuộn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có sẵn mẫu mã để cho khách hàng kiểm tra chất lượng. Hơn thế, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã phù hợp cho sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline