Dịch vụ in tem cuộn chất lượng cao giao hàng toàn quốc

Dịch vụ in tem cuộn chất lượng cao giao hàng toàn quốc
Ngày đăng: 25/05/2022 02:56 PM

    Hiện nay hầu hết các sản phẩm lưu thông trên thị trường đều có tem nhãn dán. Chúng ta thường thấy các thông tin được in trên một món hàng thể hiện tên sản phẩm, đơn vị sản xuất và một vài thông tin được tóm tắt một cách ngắn gọn. Dù là con tem nhỏ nhưng cũng được in một cách đầy đủ nội dung theo quy định của nhãn mà không phải bỏ qua bất kì chi tiết, các phần nào đó của hàng hóa. Từ đó mà công nghệ in tem cuộn được chú ý nhiều hơn.

    In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhìn thấy tem nhãn các loại đã nhiều nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng, đầy đủ tem nhãn là gì. Qua bài viết này, Vĩnh Tường An sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại tem nhãn, đặc biệt là tem cuộn và dịch vụ in tem cuộn chất lượng cao tại Việt Nam. Theo chân mình nhé.

     

    Decal cuộn là gì?

    Tem cuộn, tem nhãn cuộn, decal cuộn cùng chung 1 tên gọi, là tem in dạng cuộn thay vì dạng bản rời thành từng tờ thông thường. In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Tem cuộn được in theo một khổ rộng nhỏ và chú trọng về chiều dài. Sau đó cuộn tròn lại để tiết kiệm diện tích. Khác với in tem nhãn thông thường, tem cuộn tiện lợi hơn, tiết kiệm chi phí, nguyên liệu và nhân công hơn.

     

    dich-vu-in-tem-cuon-chat-luong-cao-giao-hang-toan-quoc-vtalabel.com.vn

    In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn phổ biến hiện nay | vtalabel.com.vn

     

    Tại sao các doanh nghiệp nên lựa chọn in tem cuộn?

    Nguyên liệu làm đa dạng, phong phú: có các loại decal trong suốt, decal không thấm nước, decal ngoài trời, decal 7 màu, decal trắng gương, decal thiết…

    Ứng dụng cho nhiều ngành, nhiều yêu cầu khác nhau của sản phẩm, từ đó tăng hiệu quả trong kinh doanh và marketing trong việc đẩy mạnh hàng hoá.

    Đối với các đơn vị in tem nhãn giấy, tem nhãn nhựa…. số lượng nhỏ thì không cần thiết phải in tem nhãn cuộn, lựa chọn in tem rời sẽ nhanh và tiện dụng hơn. Tuy nhiên trường hợp khách hàng là công ty lớn, quy mô nhiều, hàng hóa sản xuất ra theo dây chuyền hiện đại thì việc lựa chọn in tem cuộn là hết sức cần thiết.

    Việc in tem cuộn tương thích với các máy dán tem nhãn tự động cho sản phẩm, hàng hóa. Có nghĩa là bạn chỉ cần để cuộn tem nhãn vào dây chuyền sản xuất, thiết lập các bước kỹ thuật thì tem nhãn sẽ quay theo trục và dán đúng vị trí cần dán trên sản phẩm một cách chính xác và đồng đều, nhanh chóng.

    Sự ra đời của decal cuộn, tem nhãn cuộn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công cực kỳ hiệu quả, từ đó gia tăng lợi nhuận.

     

    dich-vu-in-tem-cuon-chat-luong-cao-giao-hang-toan-quoc-vtalabel.com

    Nguyên liệu làm tem cuộn đa dạng | vtalabel.com.vn

     

    Quy cách in decal cuộn tại Vĩnh Trường An

    - Kích thước: Tem được thiết kế với kích thước theo yêu cầu hoặc theo hình như tròn, vuông, chữ nhật, elip, hình dạng theo yêu cầu.

    - Thiết kế: Theo mẫu hoặc theo yêu cầu khách hàng.

    - Chất liệu: Decal dạng cuộn

    - Đặc điểm: Độ kết dính cao

    - In ấn: In từ 1 màu đến 4 màu, in gián tiếp qua ribbon mã vạch

    - Thời gian thực hiện: Lấy ngay theo yêu cầu. Với số lượng lớn từ 2-3 ngày kể từ ngày duyệt maket.

    - Công ty in bằng máy flexo công nghiệp, hình ảnh sắc nét, không phai màu.

    - Số lượng: Theo yêu cầu.

     

    dich-vu-in-tem-cuon-chat-luong-cao-giao-hang-toan-quoc-vtalabel.com

    Tem cuộn được thiết kế theo mẫu hoặc theo yêu cầu | vtalabel.com.vn

     

    Dịch vụ in tem cuộn chất lượng cao kèm giao hàng toàn quốc

    In tem cuộn là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

    Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline