Địa chỉ in tem nhãn dán chai thuốc, thực phẩm chức năng

Địa chỉ in tem nhãn dán chai thuốc, thực phẩm chức năng
Ngày đăng: 25/05/2022 03:57 PM

    Hiện nay, trên hầu hết các sản phẩm lưu thông trên thị trường đều bắt buộc phải có tem nhãn mác. Từ các sản phẩm là hàng hóa sử dụng hằng ngày cho đến các sản phẩm được dùng trong y học như thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng. Các sản phẩm dùng trong y học lại càng yêu cầu cao về chất lượng in ấn nhãn mác cũng như nội dung phải được đảm bảo theo đúng quy chuẩn của nhà nước đề ra.

    In nhãn dán lọ thuốc hay tem chống giả trên nắp hộp thuốc cần độ chính xác cao đòi hỏi độ bền của mực in trong các điều kiện bảo quản dược phẩm nói chung. Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị in ấn nào đủ uy tín cho sản phẩm của bạn Vĩnh Tường An luôn đảm bảo mọi thông tin cần biết về dược phẩm của bạn được in rõ ràng và có màu sắc nổi bật trên tem nhãn thuốc. 

     

    Những nội dung bắt buộc in trên tem thuốc, thực phẩm chức năng

    - Tên thuốc/ tên thực phẩm.

    - Dạng bào chế.

    - Thành phần, hàm lượng, khối lượng hoặc nồng độ của dược chất, dược liệu trong công thức

    - Quy cách đóng gói.

    - Chỉ định, cách dùng, chống chỉ định.

    - Số giấy đăng ký lưu hành hoặc số giấy phép nhập khẩu (nếu có).

    - Số lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn dùng của thuốc, tiêu chuẩn chất lượng, điều kiện bảo quản.

    - Các dấu hiệu lưu ý và khuyến cáo khi dùng thuốc/thực phẩm.

    - Tên cơ sở sản xuất, địa chỉ cơ sở sản xuất nhập khẩu.

    - Xuất xứ của thuốc.

     

    dia-chi-in-tem-nhan-dan-chai-thuoc-thuc-pham-chuc-nang-vtalabel.com.vn

    Tem nhãn thuốc phải được in đầy đủ thông tin theo quy định | vtalabel.com.vn

     

    Vai trò của tem nhãn thuốc, thực phẩm chức năng

    1. Với nhà nước

    Tem nhãn thuốc, dược phẩm giúp cơ quan quản lý dễ dàng phân loại, quản lý thuốc trên thị trường, ngăn chặn hành vi làm giả thuốc, buôn lậu thuốc, đảm bảo an toàn cho người dân cũng như quyền lợi cho các doanh nghiệp sản xuất thuốc. 

    2. Với công ty sản xuất

    - Tem thuốc là lời cam kết chất lượng của doanh nghiệp với khách hàng.

    - In tem thuốc tạo uy tín, quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp. Ngoài ra tem nhãn giúp định vị thương hiệu.

    - Cung cấp thông tin đầy đủ đến với người tiêu dùng: Là một chủ sở hữu sản phẩm, nhãn sức khỏe của bạn phải làm theo hướng dẫn về quy định ghi nhãn sản phẩm dược phẩm để cung cấp những thông tin đầy đủ cho người tiêu dùng. Hơn nữa, thiết kế tem nhãn bắt mắt, rõ ràng, chữ dễ đọc cũng sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất tăng giá trị nhận dạng thương hiệu.

    - Tạo niềm tin đối với người sử dụng: Tem nhãn chính là phương tiện trực quan đầu tiên trên các sản phẩm thuốc tạo niềm tin đối với người dùng. Khi người dùng cảm thấy hài lòng, quen thuộc với mẫu mã tem nhãn thì các dược phẩm sẽ dễ tiêu thụ hơn trên thị trường, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

     

    dia-chi-in-tem-nhan-dan-chai-thuoc-thuc-pham-chuc-nang-vtalabel.com.vn

    Tem nhãn thuốc là lời cam kết chất lượng với khách hàng | vtalabel.com.vn

     

    3. Với người tiêu dùng

    - Tem thuốc cung cấp thông tin rõ ràng về thành phần thuốc, cách dùng,… Giúp người bệnh sử dụng và bảo quản thuốc đúng cách, hiệu quả và an toàn, an tâm khi sử dụng thuốc có nguồn gốc rõ ràng.

    - Tem nhãn thuốc của mỗi đơn vị, công ty khác nhau, là cơ sở để phân biệt các loại thuốc, đảm bảo người tiêu dùng có thể mua được đúng sản phẩm mình cần.

     

    dia-chi-in-tem-nhan-dan-chai-thuoc-thuc-pham-chuc-nang-vtalabel.com.vn

    Người dùng yên tâm hơn khi mua thuốc có nhãn mác nguồn gốc rõ ràng | vtalabel.com.vn

     

    Dịch vụ in tem cuộn chất lượng cao kèm giao hàng toàn quốc

    In tem nhãn thuốc, thực phẩm chức năng là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến cho các bệnh viện, công ty sản xuất dược phẩm. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn tem nhãn thuốc theo yêu cầu hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn chất lượng sắc nét, chuẩn màu, đáp ứng đúng quy chuẩn. 

    Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in chất lượng tại Việt Nam.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline