Decal Xi dán túi trái cây sấy khô

Decal Xi dán túi trái cây sấy khô

Decal Xi dán túi trái cây sấy khô

Thông tin sản phẩm Tên sản phẩm: Decal xi dán túi trái cây khô Chất liệu: Decal xi Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Trái cây khô luôn phải được đóng gói và bao bì cẩn thận, vì tính chất dễ hư hại và là đồ ăn trực tiếp. Quá trình kiểm duyệt và định dạng sản phẩm cũng vô cùng khắt khe. 

Chính vì thế mà Decal xi dán túi trái cây sấy khô cũng trở nên vô cùng quan trọng trong quá trình đóng gói sản phẩm. Tem phải đáp ứng được chất lượng, rõ ràng để được kiểm duyệt mà phải đảm bảo được độ thẩm mỹ nhất định để thu hút được ánh nhìn của khán giả

decal-x

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal xi dán túi trái cây khô

Chất liệu: Decal xi

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

In decal xi là gì?

Decal xi là dạng tem dán được sản xuất đặc biệt hơn bình thường. Nó được nhà sản xuất xi thêm 1 lớp bạc, vàng, nhôm mỏng lên bề mặt. Việc xi thêm lớp bạc vàng, nhôm mỏng giúp tem nhôm có độ bền cao, bỏng bẩy, bắt mắt và nổi bật khi chạm với ánh sáng.

Giá thành in decal có xi đắt hơn các loại decal in logo dán ly nhựa thông dụng mà các bạn thường thấy. Kể cả logo dán ly có in bằng decal nhựa PVC cũng rẻ hơn decal có xi.

decal-x

Khi in Decal xi ta cần chú ý

1. Lựa chọn màu sắc và cỡ chữ

Những chiếc tem xi bạc, xi vàng luôn có màu sắc kim loại lấp lánh khá bắt mắt. Bởi vậy, bạn không cần quá cầu kỳ khi chọn màu sắc chữ cái, logo in lên tem mác. Các gam màu xanh đen, nâu đậm, xám đậm,… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho màu mực in.

2. Chọn được nơi in uy tín

Tem là nơi cung cấp thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng cũng là yếu tố tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất. Bởi vậy, bạn cần phải lựa chọn nơi in đáng tin cậy, được nhiều người yêu thích như Vĩnh Tường An.

Đặc điểm in decal xi

- Độ bền cao, rất khó có thể xé rách bằng tay, ít khi bị trầy xước.

- Không thấm nước, chịu nhiệt tốt 

- Decal có hai hình dạng: Hình vuông, hình chữ nhật.

- Kích thước: Khá lớn - thể hiện các thông số kỹ thuật của sản phẩm đầy đủ và rõ ràng nhất.

decal-x

Vĩnh Tường An đem lại dịch vụ in decal xi tốt nhất cho bạn:

In decal xi là một trong những hình thức in ấn đang dần phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn đang không biết nên chọn đơn vị nào uy tín và giá cả hợp lý cho các sản phẩm của mình? Vĩnh Tường An - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tem cuộn theo yêu cầu  hàng đầu TP. HCM với công nghệ in tem cuộn flexo cho ra chất lượng sắc nét, chuẩn màu. 

 

Vĩnh Tường An luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách về thời gian, số lượng, thiết kế, đặc biệt là những đơn hàng cần in gấp. Chính sách giảm giá nhiều cho khách đặt in đơn hàng lớn, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết gắn bó nhiều năm. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc, TNHH Vĩnh Tường An luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng tại Việt Nam.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline