Decal xi dán truyền dịch

Decal xi dán truyền dịch

Decal xi dán truyền dịch

Decal xi được sử dụng chủ yếu trong làm biển quảng cáo, dán lọ thuốc, ấn phẩm, logo, tem nhãn, sticker hay thậm chí cả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày để làm tăng tính thẩm mĩ cho cả ngôi nhà.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

In tem nhãn, decal không chỉ là yếu tố quyết định giúp cho sản phẩm tiêu thụ nhanh hơn mà còn giúp cho người tiêu dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp khác khi lưu hành trên thị trường.  Do đó, sản phẩm thường phải đảm bảo rất nhiều các yêu cầu và điều kiện khắt khe từ quy cách in đến chất liệu, màu sắc.

Là loại sản phẩm chuyên dụng sử dụng trực tiếp trong lĩnh vực in ấn, decal xi được sử dụng chủ yếu trong làm biển quảng cáo, dán lọ thuốc, ấn phẩm, logo, tem nhãn, sticker hay thậm chí cả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày để làm tăng tính thẩm mĩ cho cả ngôi nhà.

 

Là loại sản phẩm chuyên dụng sử dụng trực tiếp trong lĩnh vực in ấn, decal xi được sử dụng phổ biến | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal xi dán truyền dịch

Chất liệu: Decal xi

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An

 

Đặc điểm của các sản phẩm giấy decal xi 

Theo đó, giấy decal xi hay giấy decal nhôm bạc là loại giấy đặc dụng được làm từ các hợp chất kim loại, bên trên được xi thêm 1 lớp bạc, vàng, nhôm để tạo độ bóng. Điều này giúp cho giấy dai, bền, không thấm nước, khó bong tróc và cho phép sử dụng đến hàng chục năm. Nói chung, so với các loại giấy decal thông thường thì các loại tem nhãn được xi có ưu điểm là bền và tính thẩm mỹ cao.

 

Ứng dụng của giấy decal xi 

Nhờ hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, loại giấy decal xi được ứng dụng cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực tem nhãn. Chúng đặc biệt thích hợp để in trên nhãn các sản phẩm nội thất, nhôm kính, điện thoại, máy tính và các sản phẩm quà tặng cao cấp khác,… Trên giấy, người ta có thể in tên sản phẩm, xuất xứ, giá bán và đơn vị sản xuất để truy xuất nguồn gốc một cách dễ dàng.

 

Decal xi được ứng dụng cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực tem nhãn | vtalabel.com.vn

 

Vấn đề giá thành

Thực tế cho thấy, các loại tem giấy decal xi chỉ được sử dụng trong một số lĩnh vực nhất định, như lĩnh vực cơ khí, điện tử, điện lạnh, các thiết bị và chi tiết máy,… Hơn nữa, còn một phần do giá thành của giấy cao hơn đáng kể so với các chất liệu khác, nên các doanh nghiệp thường không ưu tiên sử dụng giấy xi để không làm tăng giá bán của hàng hóa. Điển hình là trường hợp của các công ty sản xuất đồ nhựa, họ ít khi dùng tem giấy decal xi mà quay sang dùng tem giấy bình thường để tiết kiệm chi phí.

 

Ưu điểm vượt trội khi in giấy decal xi

– Tem decal xi được phủ một lớp mạ thiết nên có độ bền rất cao, chịu nhiệt tốt, không dễ dàng xé rách bằng tay.

– Tem decal xi được sản xuất từ decal xi bạc, vàng sẽ có màu bạc, vàng và khá mỏng, nếu thay đổi góc nhìn, sẽ hiển thị nhiều màu khác nhau (nếu sử dụng decal 7 màu) và hiển thị 1 màu cố định (khi sử dụng decal đơn sắc).

– Khi in tem decal xi sẽ được cán một lớp màng trong mỏng, nên hạn chế tối đa việc trầy xước, và không thấm nước.

– Mực in tem decal xi không bong tróc, khó phai màu.

– Nếu được cán phủ màng bóng hoặc màng mờ thì có thể thoải mái cọ rửa tem xi mà không lo hư hỏng.

 

Khi in tem decal xi sẽ được cán một lớp màng trong mỏng, nên hạn chế tối đa việc trầy xước | vtalabel.com.vn

 

In tem decal xi ở đâu giá tốt?

Vĩnh Tường An label là một trong số những xưởng in tại TPHCM thực hiện in tem decal xi bằng phương pháp in công nghệ, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline