Decal xi dán giá

Decal xi dán giá

Decal xi dán giá

Decal xi không còn quá xa lạ với chúng ta bởi những đặc tính nổi bật ưu điểm vượt trội mà các chất liệu decal khác không có. Decal xi luôn đặc biệt và nổi trội hơn các chất liệu decal khác.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mỗi một ngành hàng hóa đều có những yêu cầu riêng biệt về tem nhãn dán sản phẩm. Môi trường cũng như quá trình sử dụng để lựa chọn chất lượng giấy in tem nhãn. Tem nhãn như người bán hàng thầm lặng nhưng vô cùng hiệu quả để bạn có thể tiếp cận khách hàng. Decal xi không còn quá xa lạ với chúng ta bởi những đặc tính nổi bật ưu điểm vượt trội mà các chất liệu decal khác không có.

Decal xi luôn đặc biệt và nổi trội hơn các chất liệu decal khác. Decal xi thường được dùng in các loại tem nhãn dán sản phẩm cao cấp. Yêu cầu cao về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng. Như tem dán sản phẩm ngành điện tử, các sản phẩm máy móc cơ khí, các sản phẩm ngoài trời,...

 

Decal xi luôn đặc biệt và nổi trội hơn các chất liệu decal khác | vtalabel.com.vn

 

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Decal xi dán giá

Chất liệu: Decal xi

Nhà phân phối: Công ty TNHH Vĩnh Tường An
 

Decal xi là gì?

Decal xi là loại decal được nhà sản xuất xi thêm một lớp bạc, vàng, nhôm khá mỏng trên bề mặt decal. Việc tráng phủ lớp này giúp cho decal xi có độ bền cao, hấp thụ ánh sáng tốt vì vậy khá “bóng bẩy”. Đây cũng là lý do tại sao decal xi có giá thành khá cao so với các loại chất liệu decal in tem nhãn khác.

Đây là một loại giấy decal dùng để in tem nhãn sản phẩm bằng phương pháp in khác nhau, bế thành cuộn dùng cho máy in mã vạch hoặc tem nhãn bằng phương pháp in Flexo.

Các loại giấy decal xi: Decal xi gồm 2 loại chính đó là loại mặt bóng và mặt mờ. Mặt đế của decal xi cũng có 2 loại đó là đế mỏng Lac - xin và đế dày Amazon.

 

Thông số kỹ thuật

Một số thông số kỹ thuật về decal xi cần biết đó là:

- Công nghệ và mực in decal xi

- Các máy in có thể sử dụng in decal xi là Godex, Zebra, và Datamax,…

- Mực in thường xuyên được sử dụng Wax Resin và Resin.

 

Decal xi thường được dùng in các loại tem nhãn dán sản phẩm cao cấp | vtalabel.com.vn

 

Đặc điểm của decal xi 

Đặc điểm của decal xi đó là được xi một lớp bạc, hoặc lớp vàng, nhôm, chính vì vậy nó có đặc điểm xé không rách, cực bền, có khả năng chịu nhiệt tốt, không thấm nước và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, bám dính khá chắc và không bị oxi hóa.

Tem nhãn in decal xi được sản xuất từ decal bạc có độ dày khá mỏng. Nếu bạn sử dụng loại decal 7 màu xi sẽ có hiệu ứng các màu sắc khác nhau nếu thay đổi góc nhìn. Còn decal đơn sắc bạn chỉ nhìn thấy màu bạc hoặc 1 màu cố định.

Khi in tem xi sẽ được cán một lớp màng rất mỏng. Điều này sẽ giúp cho tem nhãn hạn chế tối đa trầy xước và chống thấm nước hiệu quả, mực in không bị bong tróc và khó phai màu. Hơn thế nữa, cho dù bị cọ rửa cũng không làm hư hỏng.

Tem nhãn từ chất liệu decal xi có tuổi thọ khoảng 5 - 7 năm trong nhiệt độ thường.

Như chúng tôi đã nói ở trên, decal xi có các tính năng ưu việt hơn hẳn các loại decal in tem nhãn bình thường. Tuy nhiên nó lại không được sử dụng phổ biến bằng các loại tem nhãn sản phẩm mà chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực tem nhãn kỹ thuật có lẽ do:

- Giá thành cao hơn các loại decal khác.

- Trong quá trình in tem nhãn, khó gia công cắt bế, cần sử dụng máy chuyên dụng.

- Sử dụng mực in chuyên dụng.

 

Tem nhãn từ chất liệu decal xi có tuổi thọ khoảng 5 - 7 năm trong nhiệt độ thường | vtalabel.com.vn

 

In tem decal xi ở đâu giá tốt?

Vĩnh Tường An label là một trong số những xưởng in tại TPHCM thực hiện in tem decal xi bằng phương pháp in công nghệ, với xưởng in riêng có đầy đủ máy móc, thiết bị nên khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng in ấn decal tại công ty của chúng tôi, luôn mang đến ấn phẩm chất lượng cao nhất.

Đặt hàng in decal cuộn tại Vĩnh Tường An label - Chúng tôi thực hiện hỗ trợ quý khách với quy trình in ấn chuyên nghiệp và khép kín từ tư vấn, báo giá, thiết kế, in mẫu cho đến sản xuất theo đơn đặt hàng và giao đến tận nơi.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline